Sử 6 $\color{Red}{\fbox{NỘI QUY}\bigstar\text{Box Lịch Sử}\bigstar}$

Status
Không mở trả lời sau này.
D

dung_92bn

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Chào các bạn mem của website http://hocmai.vn . Thay mặt ban quản trị, tôi là người được giao trách nghiệm phụ trách bộ môn lịch sử . Nay tôi có thông báo về nội quy của box như sau:
1.Quy định post bài

1- Các bài viết yêu cầu post đúng box thư mục của chủ đề.
Vd : topic hỏi về Triều Nguyễn thì cần được post trong sub Lịch sử Việt Nam Cận Đại

2- Các bài viết theo dạng tham luận nhằm chứng minh các vấn đề mà chưa xác định được nội dung của bài viết nằm trong phần nào thì sẽ post ở ngoài danh mục chung.

3- Các bài viết mang tính phản động hay kích động các mem post những bài mang tính chất phản động chống phá chính quyền XHCN sẽ bị đưa ra cảnh cáo trên box sử và hình thức kỉ luật sẽ do ban quản trị của diễn đàn đưa ra.

4- Các bài viết có tính chất và hình thức trình bày không mang tính chất tiếng việt hay tiếng anh thì đều bị coi là spam và bị del bài giống như khi bạn post một bài viết không mang tính chất là 1 bài đóng góp cho topic hay mở rộng góc bàn bạc của topic mà chỉ nhằm tính chất chọc phá sự tranh luạn của các mem cũng sẽ bị del bài.

5- Trước khi lập 1 chủ đề nào đó các bạn xem trong danh những chủ đề đã có xem có phần mình cần chưa. Nếu chưa có thì lập còn có rồi thì thôi. Các bài lập trùng sẽ bị xóa hoặc gộp (có thông báo trong tin nhắn cá nhân)

6- Tất cả các chủ đề hok được viết theo mẫu [ Lịch Sử + lớp] tên tiêu đề sẽ được sửa và nhắc nhở tối đa 3l, sau đó sẽ xóa thẳng. Các chủ đề với tên như: Giúp với!, Help me!,…… sẽ bị xóa thẳng hok cần báo cho chủ nhân pic.

7- Các bài lấy từ những trang khác yêu cầu phải ghi rõ nguồn.

2. Quy định với các mod

1- Làm đúng và đầy đủ nhiệm vụ được giao cũng như quản lí tốt khu vực của mình quản. >>>Làm hok tốt sẽ phải chịu hình thức kỉ luật trước nhóm trưởng và ad diễn đàn

2- Sẽ có bài kiểm tra đánh giá chất lượng hàng tháng. Yêu cầu các mod phải nộp đủ

3- Cuối tháng các mod nộp báo cáo đầy đủ cho nhóm trưởng



Mong các bạn giúp đỡ để box sử được phát triển theo đúng ý nghĩa của bộ môn lịch sử.
__________________
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom