thien_nga_1995
Lượt Thích
1

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • À, chắc ko có đâu, em hay chị ít rảnh mà.;)). Còn bạn ít lắm, chưa quen lâu, lớp hơn nửa em biết ai rồi đâm ra ko hứng thú.

    Chị muốn tìm bình yên à? Đơn giản...nghe bài em mới để link trong tin nhắn đi... .;))
    Em tưởng chị.....sợ ko dám trả lời....=)).

    Đùa đấy, mà buồn cười thật, lúc chị vs em gây chiến hồi xưa thì chị ko thấy em như vậy, bây giờ ko hoạt động thì.....:khi:
    Đúng rồi. Mà chị giống đang làm việc j đó mờ ám lắm, hoặc bị ai làm phiền, gây rối .:khi:
    Chị rảnh thì nghe virus - Beethoven ấy.;))

    Mai em nhận lớp, học tí sau đó thi tiếp .
    Haizz, vậy mà em phải học chung, nếu ko phải em ko hứng hóa thì em vào khối A rồi, cô em còn ko hiểu sao em cứ vớ mấy cái không hợp, nhưng có j đó mách em cần Tiếng anh để làm gì ấy....=))

    Mà con gái khối D ghê lắm hả chị?
    "HSVN_BẠN VÀ TÔI" - NHÓM XÃ HỘI LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG HỌC SINH. mọi người có thể ghé qua tại link: http://diendan.hocmai.vn/group.php?groupid=646

    là người bạn đồng hành của "MS NHỮNG NGƯỜI BẠN" VÀ "NHÓM TÂM SỰ CHIA SẺ", "HSVN_BẠN VÀ TÔI" RẤT MONG ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ TỪ PHÍA CÁC BẠN.

    1......2..........3 CHÚNG TA LÀ MỘT GIA ĐÌNH
    À.....=))

    Cũng chẳng nhiều lắm, học vài thứ, học tiếng anh, vẻ bản đồ (học địa).... Nhưng mà điều quan trọng là lập được kế hoạch nào đó cơ. Em mới nghĩ ra địa điểm phòng Tin, sẽ giả vờ không biết gì, bấm máy chậm, có sự chứng thực của thằng bạn(rất thân,liên kết cả), sau đó thì.... Em chưa nghĩ ra làm gì nữa. Em không phải là kẻ phá hoại (viết virus...ấy) nên ko thể làm kiểu như sập nguồn toàn bộ.=)) Em theo hướng tạo dựng chuyện, giả sử em tạo 1 cái nick or diễn đàn để tổng hợp thông tin (hồ sơ) các thành viên....hoặc đóng làm 1 người bí ẩn nào đó, mà hầu như toàn con gái khối D,=.=", chị có thể tưởng tượng bọn ấy nói nhiều ntn..

    Em tiềm tàng gây chuyện thị phi..=)). Việc học mà ko mang tính đùa vui hay trêu đùa để mà cứ chạy theo áp lực tự tưởng ra em k học vô.Phải có những chuyện ghi nhớ chứ.;)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom