o0o_to_cry_for_the_moon_o0o
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • khiếp làm tớ giật mình.tưởng ai.lâu ui chắc lịch học nhiu lm hả cậu,ak mà c cũng ở TB nhỉ dạo này thấy linhcutchuat cũng kêu về việc thi hsg.thứ 7 này c thi đúng ko?
    chúc c thi tốt nha,đỗ cao nha cậu:)tin ở các cậu.cứ như t có pahir hơn ko.:D hok ngu ko phải thi cử gì cả. ma cậu khiêm tốn xin có 500 thui ak.t vừa ra bưu điện gửi cho c 1000 lun. ngày kia thi ui mà h ms xin,sợ bưu điện đưa chậm mất:p
    thôi nhớ là phải thi tốt nha cậu:)
    c cũng dại wa nhỉ:))để lộ cả chiến thuật trả thù lun:D
    biết được vậy thì t sẽ yêu lấy 1 tên đủ to hơn cậu, đủ cao hơn c,và............đủ sức để đánh c trước khi c đánh t=))=))
    vỏ quýt dày có móng tay nhọn màhehe.
    khi mọi việc mà xảy ra rui thì t chỉ biết ns vs c rằng"đáng đời":D
    t lm sao mà sống cô đơn cả đời dk chứ,còn có người bạn h như c mà:p
    c yên tâm đi t ko để c đấm t đâu,sợ c đau tay ui thấy thương....nếu ko may mà có ny thì bọn t sẽ cao chạy xa bay:D chỉ để c khỏi mất sức đánh t:)):)):)):)):))
    tên đó thì có gì mà khổ mà c phải chịu thay chứ,,ở đây t là người bị hại mà,sao c ko an ủi t:((hắn có ny mới mà ko khao t>:pcòn việc c bảo t yêu c thì t hỏi mẹ ui,mẹ ko cho yêu nữa:)con gái đã huỷ hôn mà đi ui nữa bị người ta khinh=))
    mà t ko thếu tài liệu nhưng mà xin thêm để coi vậy thôi
    có hôn ước nhưng mờ tên ni có ny ms nên t huỷ hôn hlun ik.:p
    ak t hỏi c ti nha c có tài liệu gì về các môn khối A hay ko send qua Y!M của t dk ko?
    này này,c đừng có mà hại t nha!t chưa có ny nhưng mờ có hôn ước từ cái thửa còn con nit ui:D đó nha!ck chưa cưới của t mà bit thì t ế cả đời:p
    ôi t có ns là t có người yêu rui a=))c đoán hay thiệt nhưng ......:):)mà đó là t ko co thời gian chứ không phải vì lý do gi đâu. nếu mà có rui thì có tiếp cũng được chứ có ai cấm đâu nhỉ:pcang nhiu càng vui ấy chứ:D
    sak :))
    gọi = anh áh ;)), no no no :-w
    đừng có mơ :p
    tại khi bạn nói bạn là người thứ 1000, tui cũng hơi tò mò xem đó là ai ;)), vào nhìn thấy album,xem thử, thấy hình con gái nên đoán là bạn :)),h thì bít bạn là girl ;))
    đúng là con gái phải hông ;););)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom