gvnguyentantrung
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • em chào thầy ạ. em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy. trước đây em rất sợ hóa nhưng em đã may mắn được xem những bài giảng của thầy trên HTV4 em thật sự rất thích phong cách dạy của thầy ạ. dù em chưa phải là một học sinh giỏi hóa nhưng em cảm thấy tự tin và yêu thích nhiều hơn, em cảm ơn thầy nhiều lắm ạ. em mong thầy luôn tràn đầy sức khỏe, vui vẻ, thành công.
    em chào thầy, em là một học sinh 12, thầy ơi cho em hỏi là phần amino, amin nữa thầy có đề thi chương này không ạ, thầy có thể đưa lên diễn đàn giúp em được không ạ, em sắp có 1 bài kiẻm tra, nhưng em sợ phần lí thuyết lắm........
    em chào thầy , thầy có thể giúp em 2 bài sau được không ak :
    B1: hh X có C2H5OH , C2H5COOH , CH3CH=O . Trong đó C2H5OH chiếm 50% theo số mol . Đốt cháy m gam X thu được 3,06 gam H2O và 3,136 lit CO2 (đktc) .Mặt khác cho 13,2 gam X tác dụng với AgNO3/NH3 dư thấy có p gam Ag . p bằng :
    A.6,48
    B.8,64
    C.9,72
    D.10,8

    B2:Đốt cháy hoàn toàn m gam cao su isopren đã được lưu hoá bằng không khí vừa đủ ( chứa 20% O2 và 80% N2) , làm lạnh hh sau pu để ngưng tụ hết hơi nước thì thu được 1709,12 lít hh khí (đktc) . Lượng khí này cho tác dụng vừa hết với dd chứa 0,1 mol Br2 . Xác điịnh m?
    A.141,2
    B.141,1
    C.159,6
    D.159,5

    Em cám ơn thầy !!!
    Chào thầy Trung, em là một giáo viên Hóa học trẻ rất ngưỡng mộ phong cách dạy học rất "duyên" của thầy. Thật vui mừng và ngạc nhiên khi thấy thầy tham gia trao đổi cùng các bạn học sinh trên diễn đàn hocmai.vn, chúc thầy có những giờ phút vui vẻ ở đây và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân em cũng như các học sinh ở hocmai.vn.
    em chào thầy , em là 1 học sinh kém về môn hoá , em rất mong được thầy giúp đỡ , thầy có thể cho em xin yahoo của thầy để tiện cho việc trao đổi được không ak .
    đúng là thầy Trung thật rồi thần tượng của tôi bao lâu nay!!! em rất thích phong cách dạy của thầy, năm ngoái em có xem bài giảng của thầy trên htv4 mà tiếc quá lúc em xem thì cũng gần thi mất rồi!!! hịc! dù không thành công năm ngoái năm nây em quyết tâm thi lại nếu thầy cho phép có gì em liên hệ hỏi bài thầy được chứ ạ!!! hay là thầy có email để lại cho tui em dễ liên lạc cũng được thầy !!! chúc thầy cùng gia đình sức khỏe!
    hic hic, em ở tận Đăk Lăk, a` ma` thầy ơi sao thầy không post tài liệu của mình lên mạng đi nhw thế rất là tiện cho những ngưòi ở xa như em, em đã xem bài giảng của thầy trên HTV4 nói thật lúc giải bài tập hay nói lý thuyết thầy đều pro cả, dễ hiểu
    Em chào Thầy. Em rất thích phương pháp giảng dạy của Thầy. Em cũng ở Sài Gòn, có dịp em xin mời Thầy dùng bữa cơm trưa thân mật. Em luôn chúc Thầy và gia đình được nhiều sức khỏe và thành công trên con đường giảng dạy.
    Em đã từng học bài của thầy trên HTV4 trước khi thi đại học, mặc dù ngắn ngủi nhưng thầy đã cho em không ít kiến thức cũng như tâm lý _ những hành trang vững vàng bước vào kì thi đại học! giờ đây, em đã đạt đc điều mình mong muốn, đc theo học thứ mà em thật thích và đam mê! Em cảm ơn thầy nhiều lắm!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom