tieuhoalong_102_galucsi
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Loa.......loa.......loa......loa

    Chúng ta cùng nồng nhiệt chào đón
    Xem tử vi [IMG]

    Cùng điểm lại xem chúng ta bói về cái gì nè:

    Hãy cho tôi biết những điều này về bạn, tôi sẽ bói cho bạn
    - Họ tên đầy đủ
    - Giới tính
    - Cung hoàng đạo và ngày sinh
    Hoặc đêm qua bạn nằm mơ, hãy cho tôi biết 1 trong 3 nội dung, tôi sẽ giải nó cho bạn
    - Mộng có liên quan với tiền tài
    - Mộng có liên quan với sự nghiệp
    - Mộng có liên quan với gia sản

    Và nếu bạn "cảm" một người nào đó, hãy cho tôi biết họ tên người nam và nữ, ngày sinh của 2 bạn, tôi sẽ xem cho bạn 2 bạn có hợp nhau ko và nên làm j để cải thiện mối quan hệ .
    tớ xl về chuyện hồi sáng có hơi lỡ lời, nhưng tớ mong cậu xem xét lại lời nói của mình. Nếu thực cậu biết tự hào về nơi mình sống thế cậu có biết tỉnh cậu sống là tỉnh duy nhất có chiện giết cảnh sát ko? Trên đời nàu, ko có gì là hoàn hảo cả, và cậu đừng đem cái cậu biết ra và khi ng khác ko biết thì chửi họ ngốc, và khi cái họ biết mà cậu ko biết thì thế nào hả? khi đó họ chửi cậu ngốc thì cậu nghĩ như thế nào, ko có ai là ko có sai sót. Nếu ko biết mà tự tìm hiểu để biết thì còn hơn cái thứ biết mà làm kiêu đó. Đó là suy nghĩ của tớ, tớ mong cậu đọc, hiểu và tự suy nghĩ lại để biết chỗ sai của chính bản thân mình. Nếu muốn làm bạn tốt thì hãy thay đổi con ng đi. Chân thành xl chuyện hồi sáng, Thân!
    toàn nói mấy cái chuyện tà ở đâu hok àk,nói cái gì vui vui cái đi,như là nói về game gunny nè,ai muốn nói về game gunny thì pm cho tui nha
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom