whitesnowwhite
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • c dang hoc trung j vay? to hoc hoc vien tai chinh nay, hinh nhu cau cung truong vs to dung ko? hi
    Có một lúc nào đó, bạn ngồi lại và tự hỏi "phía cuối con đường" của mình là gì chưa? Có người cho rằng đó là cuối cuộc đời mình, có người cho rằng đó là sự kết thúc của một con đường cũ để chuyển sang một giai đoạn mới...Và chắc rằng sẽ có rất nhiều suy nghĩ khác nữa. Vậy tại sao bạn lại không chia sẻ cho mọi người những suy nghĩ ấy?...

    Cây Bút Trẻ lần 9 với chủ đề "Phía cuối con đường" ~~> Click Và cùng chia sẻ nhé
    Cái u tức thời nó còn liên quan tới cả vecto nữa nên hình như ko dùng công thức dòng điện xc đc đâu
    Hiệu điện thế hãm là -1,5 (V) nên khi nào dòng điện có giá trị nhỏ hơn -1,5 (V) là dòng điện ko chạy qua được, còn với những giá trị còn lại thì dòng quang điện chạy qua được.

    Nhận thấy thời gian t=2phút=120 (s) = 6000 chu kỳ (vì T=0,02 s). Như vậy ta chỉ cần tính thời gian dòng điện chạy qua trong 1 chu kỳ rồi nhân với 6000 là ok.

    Em nhìn hình vẽ:


    Trong một chu kỳ những thời điểm mà U_AK > -1,5 V chính là những thời điểm tương đương với điểm trên đường tròn quét từ A đến B theo chiều dương. Góc quét được trong 1 chu kỳ là 4pi/3.

    Vậy omega.t=4pi/3 <=> 100pi.t=4pi/3 <=> t=4/300 (s).
    Suy ra trong 2 phút thời gian có dòng quang điện là: 6000. (4/300)=80 (s)

    p/s: Lần sau em post bài lên trên 4rum nhé. Trên ấy hỗ trợ được ký tự đẩy đủ hơn, hơn nữa các bạn gặp vấn đề giống bài của em cũng có thể tham khảo được :)
    Thi thử như nào rồi ? đã có hồ sơ chưa ? Chọn trường gì ? :D
    HIhi, hỏi thăm đúng tinh thần "12"
    Mạnh khỏe + học tốt nhá !
    Bạn nhận được quà từ bunny147 thông qua shopyeuthuong vs lời nhắn: Happy new year. Xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc.. lá hay là thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... 2011vui vẻ hạnh phúc. Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu ! Mệt mỏi vì học giỏi ! Buồn phiền vì nhiều tiền ! Ngang trái vì xinh gái ! Và mất ngủ vì không có đối thủ! "

    Ừ, chắc để hết tháng rồi học lại , dù sao cũng đã thống nhất vậy mà :) - riêng tớ muốn có thời gian chỉnh đốn lại tinh thần trước đã , học lực chắc phái mất thời gian khá dài nữa .
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom