tungvip95
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • •.(¯`°´¯).•trung tâm mai mối •.(¯`°´¯).•

    Nhanh tay click để tìm cho mình một nửa , chào mừng ngày Valentine
    chuẩn bị năm học mơi srồi đó! thế kết quả thì cậu sẽ học trương nào vậy? cậu có vẻ ít on nhỉ? tớ cũng ít lên lắm đi học thêm rồi sợ lớp 10 khó không quen nên học sơm! cậu cố lên nhé! hẹn ở đại học vậy! có j bọn mình sẽ nói chuyện sau ok?
    này cậu chưa dậy ạ? hôm nay nghỉ mà ? dậy thì lên nick đi tớ nhờ bài toán cái!
    Dạo này thấy Vold ít vào diễn đàn quá! Bận học à? :(( Inu làm Mod lâu rồi, cũng gần một năm. Làm Mod chả được spam gì hết. Chán ghê! :)) Khi nào bị cắt Mod, Inu và Vold sẽ post bài spam như lúc trước nhé! :D
    - Hi :)
    - Lâu không gặp cậu.
    - Lì xì cho cậu nè. Dù hơi muộn nhưng chắc cậu không chê :p
    ôi ôi chơi thế nào rồi! vui hông ****************************? có quà cho tớ và chip ko đấy ;)) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    uh, có thấy cậu 2 lần vào buổi tối thì phải
    thứ 5 tuần sau ah`, thế thì lâu nhỉ, đành chăm chỉ học hành rồi nghỉ tết thôi chứ bít sao...:D
    uhh uh ko ẩn nữa mà cũng ko biết đc. nếu tết này cậu rỗi có j júp đc chip thì júp cậu í nhé về PS í mà. photoshop cậu í đang học vẽ trên đó vất vả ghê nên có ng bạn bè hai ng júp nhau.^^ tớ bận quá chắc tháng 3 còn mất tích luôn( cái này tớ sẽ gảii thíck cho cậu và chip sau) thê nên júp chip nhé!. Tại tớ iu chip và tùng quá mà ( còn thiếu 1 số ng nữa ) ^^ thế nhé
    Uầy, mấy tuần k gặp vẫn khoẻ chớ
    Dạo này k thấy cậu đâu hết ah` nghen ;))
    Bữa nay cậu đc nghỉ chưa???
    có có mà ^^ nhưng tớ toàn để ẩn thôi. xin lỗi nhé nhìn thấy cậu định nhảy vào nhưng lại thôi. >< hì hì cậu dạo jnày tốt ko? mà sao tự nhiên nhắn cho tớ thế? nhớ hả ;)) hehe ( cười gian manh) đùa thôi hì cậu biết tớ là đứa hay đùa mà. mà này tớ vẫn theo dõi naruto hộ cậu đó. có chap mới rồi đó vào mà nghiền đi. thế nhắn cho tớ định chia cho tớ bánh kẹo j hả? :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom