boy_depzai_92
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • huhu..chan the..thuc ra Han ko tin tc cua Son..cho nen Han da chuan bi tinh than tu lau roi..chỉ buồn lúc đấy bây giờ thì Hân thấy đỡ rồi..Hân ko nghi đến chuyện này nữa,chán
    chào bạn mình làm quen được không? Mình ở bắc ninh bạn ở đâu thế?Có j nhăn tin lahj cho mình nha. Mình 16 tuổi
    Hoc cung vui nhi..nhung nhieu luc cung buon..luc cuoi cap thi chac la..muon chet lun..lam sao de way ngc thoi gian nhi?
    chào dân 92 ^^
    bạn khá đặc biệt nên mới có tin nhắn của mình trong thời điểm này đấy ;))
    mình đang bận :D nên có j nói chuyện sau nhé ^^
    tên Giang à :) ở đâu thế hẹn gặp lại trong tg gần nhất -- tầm 2,3 tuần j đó
    Giang oi..Khi nào lên thì nt cho Hân nhé..Thế là Hân lại quen một người nữa tên Giang..hay thật đấy,,,
    máy nhà mình hum nay bị hỏng òy nè. Chán thật đấy. mà dạo này bạn có chuyện j` đáng chú ý trong tuần hók. mà học thỳ càng ngày càng xuống dóc. Toán hók bít đc 5 phẩy hók.
    N
    Hu hu!Chẳng hiểu cho tui thì thôi ..lại còn trách móc nữa hả .Tối hum đó ,vừa học vừa onl thế nên cái Dung _em tui nó lên nó bắt gặp ,nó doạ sẽ phô mạ .rồi nó phô thật lúc mẹ đang đi trên cầu thang .Rồi mẹ lên ,mẹ mắng tui ,mẹ bảo là đã nhường máy cho mà học lại còn chít chít .mẹ mắng xong ,rồi đuổi kút xuống nha lun.:khi (46):
    Tôi chả nhắn tin lại vào sáng hum sao ,nhưng sao hok nhận được thế hả .mắng mỏ cái khỉ j:mad:

    Mà học hành thế nào lại bị điểm kém thế .Đã bảo laf phải cố lên ruj mah.Cứ cố gắng hết sức lực đi đi ,nó đến đâu thì đến nhưng phải cố bắt nó đến cái đích mà mình mong muốn chứ .Hoá hữu cơ đối với tớ hok phải là dễ ,nhưng với một người iu Hoá như Giang và Hoá lại là môn tủ của bạn thì hok có j là khó cả .Hãy cố gắng lên nào .Hét thật to :ta sẽ chiến thắng mọi khó khăn .................và chiến thắng cả cái đòn đau của má .Cẩn thận đấy nhé !Cứ bị điểm 5 nữ là My mách má của Giang đó nha!Hổng có thương đâu ah>hè hè >=))
    N
    :cool:He he!Ui troi !hom wa bị má mang.tẹo nua la an đòn.Tại vì cái Dung _em gai tuj nó báo cáo ví mẹ ấy mah!hu hu:khi (46):Thuj nhé từ đây .Chẳng bao gio má cho lên mạng vao buoi toi nua dau!Nhung chac van sẽ có cơ hoi.Hi vọng là thế .:)>-
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom