hoang_hau_810
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • dạ, thưa chị, em đã đọc hết rồi ạ , em cũng xin lỗi, tối qua em nói năng hơi hàm hồ . Nhưng quả thật ạ, quả thật cái cách giao tiếp hết văng tục rồi lại ..của chị khiến em thấy :-j chị kg đọc thì cứ delete cái này đi nhé, em là em biết lỗi rồi :d
    Đã học ngu còn kém văn hóa.
    Đã xấu còn xa-đã si đa con xung pha hiến máu.
    Tốt nhất là đừng rv lại làm gì.ngu thì về mà sửa đi.
    haha.Có thấy hocmai nói gì chưa? cái đồ con gái vào không chịu học hành chỉ đi chê bai nói xấu mà được người khác tôn trọng à? không thấy cả cái topic chỉ có mày thằng quanvu với thằng bokute là vào hùa nói xấu học mãi à?Người ta chả ghét như gì nhưng nhịn ? lại còn đòi ra oai.Đéo hiểu cái gì cũng đòi nói chuyện.
    Ko thiếu văn hóa à? Nói chuyện con gái thật là vô giáo dục.Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM-Thích thì xuống nói chuyện.
    Tôi thiếu văn chương nhưng hơn những người chưa hiểu gì về xã hội Dân quê 1 cục.Nói ko chịu tiếp thu.Đã dam thi được đại học chưa mà đòi? Học kém không biết thân biết phận-người ta nói cho để học thì sĩ .Không tủi thân mà học còn lên tiếng dạy đời.Nực cười.Nghe cách ăn nói của mày đã biết thiếu văn hóa rồi,''chém'' đá...đi ra thành phố thì đúng là dân quê 1 cục.
    toàn những đồ chả biết gì? khong biết dựa cột mà nghe.đây con sĩ ra vẻ.Học thì chả ra cái quái gì suốt ngày chê.mày không thấy cái topic bên kia tao nói thi thử thiếu đó à? đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm? mày pro đi rồi nói chuyện với tao.ng ta đã nói lịch sự còn sĩ-loại người chỉ biết bo bo ý kiến của mình thì thì chỉ có làm ruộng thôi.
    đã kém thì đừng có nói.người ta nói không biét thì dựa cột mà nghe.đã kém rồi mà con thích sĩ.học yếu thì chăm tìm tài liệu mà học.ai thèm kiêu ở đây? ngưòi ta nói cho mà biết còn bảo thủ.mai sau ra xã hội mà làm đc trò chống gì? bây h liệu đã tự tin mà đỗ đại học chưa?
    một tụ điện có điện dung 10 mũ -3 chia 8 pi
    fara
    hiệu điện thế hiệu dụng giữa hai đầu tụ điện là 180v
    dòng điện hiệu dụng đi qua tụ bằng 0,5A
    tần số của dòng điện là
    25
    100
    200
    bạn giúp m` đc k
    hi, bạn mình thấy bạn muốn tham gia khóa luyện thi đảm bảo, mình cũng đang muốn tgia khóa học, mà nhiều tiền quá, bạn có muốn học chung với mình ko? có gì liên lạc với mình qua số đt nhé 01693081768, mong bạn trả lời sớm vì ko còn nhiều tgian nữa. thân!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom