lehai16_10
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • tớ thấy bạn rất yêu môn hóa còn tớ yêu toán cơ .năm nay bạn cũng thi đại học đúng không.chúng ta có thể trao đổi thêm không.
    Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là một môn khí công cổ truyền tu Tâm và luyện Thân, được Sư Phụ Lý Hồng Chí truyền ra công chúng vào tháng 5 năm 1992 tại Trường Xuân, Trung Quốc. Hiện nay Pháp Luân Công được phổ biến trên 80 quốc gia với hơn 100 triệu học viên. Người học viên liên tục nâng cao tâm tính của mình để trở thành người tốt hơn theo tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Vì thế, họ sống ngày càng lương thiện và cao thượng hơn, ấy chính là “tu Tâm”. Ngoài ra, với năm bài công pháp đơn giản, dễ tập, người học sẽ được cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt, ấy chính là “luyện Thân”.

    Để có thêm thông tin về cách tập môn khí công này, mời các bạn xem sách chỉ đạo tập luyện của Sư phụ Lý Hồng Chí – cuốn Chuyển Pháp Luân và Đại Viên Mãn Pháp - các tài liệu này có thể tải miễn phí từ trang http://www.phapluan.org
    Với tư cách 1 member của dd tôi rất ghét những người mới tham gia vào hocmai nhưng đi nói này nọ, chê bai Mod và so sánh với các dd khác, nực cười nhất là cái cách bạn khoe mình là Mod vậy
    Bạn đã nghe câu:
    Khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ. Tự kiêu 1 chút cũng là thừa chưa.
    http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?p=549552#post549552
    Bạn giải thích rõ vì sao lại bảo Mod tuỳ tiện. Bạn post bài ở box đó nhưng ko hề chú ý là đường link ko hiện ở hocmai ,chính vì vậy Mod mới xoá bài của bạn vì bài ấy chả có ích gì cả. Bạn có đọc được lý do dưới bài viết bị xoá của mình ko. Xem xét kỹ lưỡng rồi hãy nói này nói nọ. Trong khi tôi con lịch sự thì vào sửa bài viết của mình đi.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom