wildgirl_lovely
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là một môn khí công cổ truyền tu Tâm và luyện Thân, được Sư Phụ Lý Hồng Chí truyền ra công chúng vào tháng 5 năm 1992 tại Trường Xuân, Trung Quốc. Hiện nay Pháp Luân Công được phổ biến trên 80 quốc gia với hơn 100 triệu học viên. Người học viên liên tục nâng cao tâm tính của mình để trở thành người tốt hơn theo tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Vì thế, họ sống ngày càng lương thiện và cao thượng hơn, ấy chính là “tu Tâm”. Ngoài ra, với năm bài công pháp đơn giản, dễ tập, người học sẽ được cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt, ấy chính là “luyện Thân”.

    Để có thêm thông tin về cách tập môn khí công này, mời các bạn xem sách chỉ đạo tập luyện của Sư phụ Lý Hồng Chí – cuốn Chuyển Pháp Luân và Đại Viên Mãn Pháp - các tài liệu này có thể tải miễn phí từ trang http://www.phapluan.org
    ah, hình như là có chỗ thay đổi mật khẩu thì phải, vào đấy đổi lại mật khẩu nhá. Chắc là ở trang chủ.
    uh, mình cũng đoán thế rồi. Yên tâm đi, nhưng dù sao thì hok nên để ng khác mượn tài khoản nhá.
    rất vui được làm quen với bạn

    tớ cũng bình thường thôi

    chả giỏi gì đâu

    mod thì cũng là mem mà
    em gái yên tâm anh đã tìm cho em tài liệu ôn thi hsg rồi đấy gửi qua Yahoo nha!^^
    Àh mà chị em vẫn khoẻ chứ, ốm làm sao chăm anh đc, ra ngoài Hà Thành bụi bặm lắm phải khoẻ mới sống đc. Vậy nha
    chị cũng k biết phải nói sao với em cả. :) dù sao thì chị cũng có liên quan trong vụ này, là yếu tố tác động trực tiếp để em bị như thế, chị cảm thấy hơi có lỗi chút khi em bị mắng oan như thế. Em à, k sao đâu, mọi người sẽ hiểu em thôi. đừng lo :)
    uh, chị tin em, dù sao thì chị cũng k để ýnữa , chuyện qua rồi . Không nên để một chuyện j đó quá lâu nhưng mờ em cũng cảm ơn bạn Hằng đó cho chị nha :) Có những cái mà bạn ấy nói đúng
    em đã cho bạn 1 thẻ đỏ
    mong chị rút kinh nghiệm
    không nên xúc phạm Mod box sinh
    vì chị ấy đã nói rằng chị ấy rất kém môn sinh
    nên xuông mấy box lớp nhỏ hơn để giải những bài đó(cho chắc kiến thức cũ)
    Học lớp 11 thì không được làm Mod box Sinh 9 sao? Chị ý làm Mod là sai à? Học sinh lớp trên giúp đỡ và giải bài cho học sinh kém tuổi hơn mình thì là "sĩ hoen" à? Chị có thể định nghĩa cho em cái từ "sĩ hoen" được không?

    Em mong câu trả lời của chị!
    Oạch, mình quả thật là sợ câu nói của bạn. Chị Quỳnh đi học là mod box Sinh, có nhiệm vụ giải thích thắc mắc của thành viên trong box Sinh. Đừng đôi co làm chi, OK?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom