thongoc95
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • hứ, vớ phải thằng chồng như thế nhớ cho nó bít tay nhá, vì bà là siu nhân mừ.... :D. Nhưng đừng có mập ú zị há =))
    Bà ơi, nhớ phải như thế này nká. hok thể để pọn con zai thíck làm j thì làm đc =))


    Thui héhé, đùa siu nhân téo. Chúc siu nhân 8-3 zui zẻ há.....

    [IMG]
    ăn nhìu thành heo á, chia sẻ đy. mà công nhận một điều là có ng` để tranh ăn ngon hơn là ăn một mình :D. Mà siêu nhân ơi, làm ng` iu của siêu nhân có đc gì ko zị? nếu đc lợi gì con sẵn sàng..... chịu đựng siêu nhân để đc lợi đó :)) =))
    hứ, đểu kinh á. Thấy ng` ta để cái hình ngồi một mình cũng để theo là làm sao? thay ngay cái hình có đôi đy nhá. Ngôi một mình là pùn lắm đoá. Rõ chưa? làm ngay đy =))
    mời bạn qua dự sinh nhật nha!

    cảm ơn bạn nhiều nhiều! :D

    http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?t=89443

    ak` quên, siêu nhân hỏi giùm con cái tên đó coi đã nhận đc thư của con chưa mà mãi hok thèm gửi lại cho con :D. miss cái tên đó kinh lun á :-*
    ứ biết đâu, siêu nhân ơi có ng` bắt nạt con, bỏ mặc con đến 2 tuần ko thấy mặt mũi ở đâu. siêu nhân giải quyết tên đó hộ con nhá. địa chỉ của tên đó naz sieu nhân: Trần Thanh Minh, lớp trưởng lớp 9a1 và hiện là thongoc95 trong hm đó siêu nhân. Siêu nhân mà ko giúp con giải quyết cái tên này là con ứ chơi với siêu nhân nữa đâu :(( :(( :(( :((
    Bạn là người hiểu biết về các địa danh ? vậy sao bạn không click đây để tham gia trò chơi xem hình đoán địa danh và nhận thưởng nhỉ ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom