Cộng đồng Học sinh Việt Nam - HOCMAI Forum

Hawllire
Hawllire
Mất đi vài người khiến tớ chồng chất thêm từng nấc thất vọng và bất lực đối với cuộc sống. Nhưng có một kiểu người, chỉ nghĩ đến việc mất đi cũng làm tớ tuyệt vọng.
Hawllire
Hawllire
Chấp nhận bỏ ra niềm tin đối với ai đấy, một cách tuyệt đối và trung thành nhất là một quyết định đầy can đảm và bạo dạn.
Hawllire
Hawllire
Không phải thứ mà nhiều người nói, cần tình yêu thương, sự cảm thông hay gì đó tương tự. Tớ chỉ muốn cảm thấy, dù con người tanh tởm và lũ người dị hợm ngoài kia ngụy tạo đến chừng nào, vẫn có một người để tin tưởng.
Hawllire
Hawllire
Giá mà có cái định vị, nói cho tớ biết một ai đấy thật sự đủ tốt để tớ chẳng cần đề phòng, thì tốt rồi.

Và đáng ước hơn, giá mà định vị ấy nói rằng tớ có thể tin tưởng cái nhà này thêm một lần. Tớ sẽ tin. Chết cũng tin. Nhưng mà, tanh tởm còn đấy, tớ không muốn trở thành thằng mù trước mọi thứ.
Hawllire
Hawllire
Cũng mấy ngày rồi. Tin nhắn gửi đi chẳng có phản hồi. Chưa bao giờ tớ bất lực như bây giờ. Gọi người thân, tìm liên lạc cũng không thể. Mọi thứ, mọi người đều nói sẽ ổn thôi. Tớ tin mà, tin thật mà. Nhưng mỗi lần vào nhìn lại những đoạn chat tớ gửi chẳng có tý phản hồi nào, tớ lại sợ chứ. Sợ lắm chứ.
Hawllire
Hawllire
Tớ ghét việc chờ đợi trong lo lắng.
Hawllire
Hawllire
Cảm ơn
Hawllire
Hawllire
Mọe, đã phản hồi đ' đâu mà tao cảm ơn cái gì không biết. Khổ quá, chúa ơi. Nóng ruột đến khổ.
Hawllire
Hawllire
Tớ có check hocmai để lấy đề làm. Nhưng hình như mấy nay ít người gửi lí để hỏi bài thì phải.
Hawllire
Hawllire
Tớ muốn gào lên là tớ đang rất đói đề, nhưng thực tế là tớ vẫn còn mấy quyển sách chưa mài xong: ))
Hawllire
Hawllire
Định đi chào hỏi nói chuyện nhưng sợ lại không dứt được diễn đàn ra mà đi học. Thôi thì cứ tự nhảm mấy câu bỏ lề vậy.
Hawllire
Hawllire
Tớ có dự định là hình tượng hóa kiến thức trên lớp, kiểu vẽ và tóm tắt trọng tâm lại ấy. Chủ yếu là phục vụ cho cá nhân tớ, nhưng nếu nó ổn thì có lẽ nó sẽ giúp được nhiều người.
Hawllire
Hawllire
Đấy là tớ đang dự định thôi, nó có thể là một quyết định lớn vì tớ cần nhiều thời gian và khả năng cân bằng giữa học, clb và các hoạt động riêng lẻ khác. Đại thể thì giờ vẫn chưa được học thêm, nên tớ vẫn dư dả chút thời gian.
Hawllire
Hawllire
Nói chẳng ngoa đâu, tuần vừa rồi một ngày tớ ngủ có 4 tiếng. Ngày nào cũng đều đặn, xong đi kèm với việc học nặng và tập thể thao 2 tiếng một ngày làm tớ vất gần chết. Ít nhất thì đấy là sự thay đổi quá lớn so với những ngày hè lười nhác.
Hawllire
Hawllire
Cơ mắt tớ đỏ và đau, thực ra không đau lắm nhưng liếc nhìn hay chớp mắt nó cũng nhói nhỏi làm tớ kiểu: "Giả lập người mù nàooo"
Hawllire
Hawllire
Nhưng thật sự thì có một tin khá mừng.
Hawllire
Hawllire
Cách học mới của tớ khá hiệu quả. Và bằng một phép màu vi diệu nào đó, tớ đang rất hứng thú với việc học.
Hawllire
Hawllire
Thật ra thì lớp tớ vẫn đầy lũ quái vật thôi, học giỏi như ngày nào cũng nhai kiến thức vậy. Nhưng mà tớ không lạ lắm, chuẩn bị cho cú bật lần thứ 3 trong đời của Tuấn nàoooo
Hawllire
Hawllire
Wheeze thật sự thì tớ khá lo để gáy câu này, bởi vì con người thường có khuynh hướng mất đi động lực khi nói ra mục tiêu. Đấy là một kiểu tâm lý tồi tệ nhưng lại phổ biến, ít nhất là tớ đã từng trải.
Hawllire
Hawllire
Nếu không thể giỏi nhất một việc, hãy giỏi tất cả mọi thứ mình có thể trên mức bình thường. Đấy là tớ nói thế, chứ học thì ai mà chả muốn hạng nhất: ))
Top Bottom