Empe_Tchanz
Lượt Thích
654

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Tôi thật sự hi vọng…lúc này… đôi mắt tôi có thể bừng sáng, cho dù chỉ một phút. Một phút thôi cũng được, tôi nguyện dùng cả sinh mạng của mình để đánh đổi.
    Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi đối với em, bao lâu cũng được, vì em là của tôi.
    Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố, mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm...là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh.
    Em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Sẽ có một ngày em hiểu rằng, con người ta ai cũng phải yêu thương bản thân mình trước.
    Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng
    Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời … em nhìn thấy … là nụ cười hăng hái của anh!
    anh biết rõ tình yêu của anh đối với em là một sự trói buộc nhưng hết thảy đã quá muộn, anh yêu em, cả đời này đều muốn toàn tâm toàn ý yêu em...
    Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận...
    Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em.
    Nếu em cho phép tôi đứng trước mặt em, tôi có thể che chắn cho em tránh khỏi bão tố quét qua cuộc đời. Tôi chỉ muốn biết, em có muốn chấp nhận sự ích kỷ này của tôi không?
    Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom