Tree B
Lượt Thích
1,021

Tham gia ngày

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chị ơi, bài kiểm tra vào club lịch sử do bất cẩn em bấm nhầm nên chị chấm cái bài thứ 2 trong hội thoại nha ^^
    Tree B
    Tree B
    ahihi cưng!
    Đùa nhau. Hôm qua mở ra thấy có vài Hmc và chữ kí, hôm nay mất tăm mất tích luôn rồi. Mất luôn cái sửa chữ kí!
    Và chán hơn nữa là thấy ở các nơi khác, tình yêu quê hương của họ lớn hơn nhiều. Dù sống Hà Nội đến cả vài thế hệ nhưng nhiều người vẫn coi nơi nào đó cả năm mới đến 1 lần là quê. Đó là quê của ông bố bà mẹ chứ đâu có phải quê của mình?!
    Mình không thể giống ông Hai trong Làng, nhiều lúc mình thấy mình sẵn sàng vứt cả Việt Nam chỉ để cho Hà Nội thân yêu. Nhiều khi rất chán, nhiều người Ở Hà Nội thấy nơi đang nuôi mình bị chửi mà cứ kệ. Cảm giác như một sự phản bội lớn.
    Mà cũng thắc mắc mấy bác ship Conan với bà Hai lấy ý tưởng đâu ra trong khi 100% nhìn chả có hi vọng nào (mà mà nhóm này đông ngang cặp truyền thống)
    Thấy mấy bác dịch conan từ movie đến manga rất đáng yêu, cùng ông Kogoro mà vừa Ba vừa Bố, thỉnh thoảng chêm "rứa"... cho đậm phong cách miền Trung, nhồi cả 3 miền cùng lúc. Từ dưng nhớ cái truyện của ông Nessin...
    ờ... chắc là ông ý đã nhận ra mình đá đểu ai.. ờ.. nên là quay lại tìm cách trả thù cũng ngầm không kém.. hêhê ngại thật.
    Cảm ơn chị plassstic, nhờ ơn chị mà em thấy em trầm cảm vẫn còn nhẹ chán! Chị rạch tay cả tỷ lần mà em mới chỉ cố đâm kim có 2 lần vào tay để viết bùa nguyền rủa. Lại còn mấy cái nghe rõ hay ho!
    Mà chán cái nữa dạo này không lên được, vắng vẻ đìa hiu và chả có thêm một cái like nào nữa cả!
    3 tuần và 24 quyển sách cùng cả một lô lốc các bài kiểm tra cùng đề ôn vào 10 và vài quyển nữa bắt buộc mượn ở thư viện. Loạn cả não. Đã thế còn toàn sách khó hiểu, phải đọc ít nhất 2 lần!
    Mình là đứa yêu Hà Nội nhất nhà nhưng hình như lại là con có khẩu vị cùng lối sống bê tha khác Hà Nội nhất... Ôi chán!
    ... đã cố đến khác biệt hoàn toàn so với bản gốc sao không cố nốt thêm cho nó ra hẳn, để lưng chừng đồi thế làm gì hả mấy thằng kia!!! Đã thích thì cứ tiến đến cùng đi, lo cái gì, bọn kia cũng có khác gì mày đâu, phải vượt lên hẳn chúng nó!
    Làm ơn mấy bác, lần sau có xóa hay ẩn chữ ký của con thì nói dùm một tiếng. Mấy lần con thoát ra để kiểm tra đều thấy mất chữ ký rồi! @happynghiphu có phải bác làm không thế? (đừng có bảo tui vu khống hay gì, tui chỉ đang hỏi thôi đấy)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom