phinzin
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Đồng chí có thể xóa vài chục bài viết của tôi không sao, nhưng đừng bao giờ lặp lại cụm từ "chỉ biết nói" trước mặt tôi nhé!
    Bài của đồng chí tôi bị vướng 1 vấn đề nên phải suy nghĩ rất lâu. Sau đó hiểu được vấn đề là phải thay L vào pt chứ không phải thay C. Tiếc là đồng chí xóa thẳng tay câu nói mà tôi đã phải nghĩ 40' mới ra được. Đồng chí nhờ tôi giúp hay là yêu cầu tôi giúp? Đồng chí post bài đó lên là muốn học hỏi hay muốn tôi giải để đồng chí xem và kiểm tra?
    À, cũng đơn giản thôi. Bạn có thể xài word hoặc bất cứ phần mềm chuyên dụng nào đó để vẽ hình, sau đó dùng chức năng chụp ảnh của máy tính, vào paint chỉnh sửa rồi up lên 1 trang nào đó (VD: upanh.com), copy link ảnh để chèn vào bài viết :)
    Bảo với đồng chí là rút L từ hai pt đầu để thay vào pt sau rồi mà. C1, C2, f1 (omega1), f2(omega2) đều là những dữ kiện đã cho trước.

    Tôi không thích mất thời gian viết Latex với những bài người ra đề cố tình làm phức tạp tính toán thế này. Chả có tí lí tính nào cả.
    Có bạn king_wang.bbang và bạn hangthuthu đó , mỗi bài bạn trả lời đều được gởi tới cho mod nơi quản lý mà . À sau này bạn có xoá bài của mem thì cho thêm cái reason vào nữa nhá , đừng có tự ý xoá bài người ta mà không có lý do chứ :)
    Cái này không cần mình phải trả lời chứ :)
    ...........................................................................................................
    Tham gia trao đổi thảo luận sinh học 10 chuẩn bị cho các bài kiểm tra cho năm học này. Bấm vào hình để cùng nhau chia sẻ thảo luận nha bạn!
    :Mjogging:
    Cái này nếu là câu hỏi thì mới có nút đúng, chủ đề thì không có bạn ạ. Vào box nhớ hoạt động tích cực nhá :D, Mình tin ở bạn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom