truongminhthuong
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • thi đậu giải 3 r còn hỏi mik jk nữa, mik còn chẳng đc đi thi nữa là. mik có hok hành jk tốt đâu, chỉ là mik k hay lên face nhưng bù lại thì thời gian chơi game trên zing của mik quá nhiều kèm theo ngày nào cũng phải lên nếu k sẽ mất ngày nên thời gian hok của mik có khi còn ít hơn bạn ấy chứ. bạn thấy mik hok tốt ở điểm nào vậy chỉ hộ mik với hihi
    Bí quyết của mk ak? Đầu tiên là giải quyết xong bài tập SGK và bài cô giao ở lớp (tất nhiên là toán). Sau đó thì làm trong tài liệu mak chủ yếu mk làm TTT, mấy quyển tài liệu thông dụng mk đã làm hết từ hè 8. Lúc sắp thi thì luyện đề để va chạm vs nhiều dạng bài và để xem khả năng vận dụng của mk.
    Còn Văn mk thức buổi trưa làm, Anh làm sau khi đi học buổi chiều về, Lí, Hóa, Sinh tranh thủ giải quyết hết trên lớp để về nhà chỉ phải làm phần nâng cao. Tóm lại mk dành hết tg cho Toán là số 1, rồi đến Lí, Hóa, Sinh.
    Bạn nói bạn bị phụ thuộc vào face ak? Mk cx chẳng biết sao vì bây giờ tg của mk rất eo hẹp nên cx chẳng có lúc cho face. Mk nghĩ những lúc muốn lên face bạn lôi AV ra làm coi, có khi lại ổn!:D
    Ờ thì hình như cái này mk đk di truyền từ mẹ rùi!:D
    Từ lúc mk còn nhỏ mẹ đã hướng cho mk vào Toán nên bây giờ mới đk như vậy! Ngày trước mẹ mk học chăm lắm, bây giờ mk có cố mấy cx ko = mẹ ngày trước đk!
    trong dãy hoạt động hóa học thì KL đung sau (H) thì không tác dụng voi dung dich HCl cũng nhu H2SO4
    => Cu không tác dụng HCl
    Nhung oxit CuO lại tác dụng đuoc axit HCl
    Ờ mk cx hiểu cảm giác đó lắm! Hồi làm đề thi tuyển mod box toán 9 là cắm rễ trước màn hình máy tính từ 4h30-6h30 vẫn chưa xong! Mk gõ cx chả nhanh j đâu!
    Nếu muốn gõ nhanh hơn thì bạn có thể dùng thẻ TEX.
    P.s: Post đề lên nhanh nhé, cho mk làm với! Mk cx chán chồng toán tuổi thơ lắm rồi!
    mik k để tên theo quy định nên chưa đc kiểm duyệt, nick của mik là La Linh Trang,ở THCS Thị trấn, Thiệu hóa, thanh hóa
    Ak chuyện trang gọi mk = chị thì nói ra cx dài lắm! 5 đứa con gái lớp mk lập nhóm vs nhau để tiện cho việc học. Cả 5 đứa nhất trí là sẽ gọi nhau = chị em: ai cao nhất là chị cả, tiếp là chị hai rồi cứ thế. Mk cao hơn trang nên trang gọi mk = chị. Chứ thực ra nếu phân chị em theo tuổi thì mk phải là em út (sn 2000) mak!
    Còn dáp số bài 1 là 1,5 \Leftrightarrow 0,5\leqx\leq2
    thương ơi, khi đi thi k cần thiết phải đổi thành tên thật của bạn đâu. bạn nên kiểm tra xem nick của bạn đã được kiểm duyệt chưa, tức là kiểm tra xem bạn đã có trong bảng thống kê chưa. mik vẫn k hiểu bạn cần đổi tên làm jk, vì ngày trước đi thi mik cũng chẳng cần đổi tên đâu.nhưng mik nhớ là mik có đổi tên đc mấy lần r,mik sẽ tìm xem cách đổi tên như thế nào bạn nhé
    thùy anh ơi là thùy anh, e cx đâu có giỏi như chị nói đâu, bây giờ đã là đt văn r thì anh chỉ là bậc trò của đt anh thôi. còn cái vế trong ngoặc thì cho e xin luôn nha. nhưng ai có jk muốn hỏi cứ hỏi thôi, nếu đc mik sẽ giúp
    bạn coi thử tài khoản của bạn đã được kiểm duyệt chưa. nếu chưa được kiểm duyệt thì phải đành đợi trung tâm ioe kiểm duyệt thôi!
    Trang cùng lớp vs mk
    Bạn đừng ngại Trang dễ tính lắm (còn rất đáng iu nữa, khối anh theo rồi đấy :D). Đúng sở trường thể nào Trang cx nói mà!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom