samaya
Lượt Thích
1

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Anh kiếm đc 1 ebook hay cực về Pt và Hpt ;)) Gần 400 trang! Ebook tốt nhất anh từng xem. In ra mất 70k, anh đang cày xới nó lên, cảm thấy rất thích thú như vớ đc vàng =))

    Em muốn tìm thì vào google tìm theo: "Các pp giải hệ hay.pdf: boxmath ", mở side có tiêu đề Tài liệu Hpt ra rồi tìm đến file và down, cần tài khoản đó, ko muốn tạo thì dùng luôn nick anh, id kgh1997 pass kephan hoặc kepgiohan. Giờ anh tạm thời ko dùng máy tính ko gửi lên đc.

    Hehehe, giờ anh chỉ thấy mik khó cân bằng thời gian hợp lí cho 3 môn chính còn ko sợ ko tiếp thu đc. :khi:
    Sao tự dưng em nhắn có vẻ hiền lành thế nhỉ. :khi: Gặp nhiều chuyện nản lòng hử ? Tình trạng có nguy cơ tự kỉ, trầm cảm!

    Em cứ từ từ khám phá dần fususu đều đều rất thú vị, đọc nhanh hết khó tiếp thu hết. :D Mưa nắng thất thường nhiều free time mà. :))

    Anh đang thấy mik khá chậm chạp nè chứ nhớ nhiều j, đứng yên giữa Toán Lý Vẽ, cố phân chia time để cả 3 lên đều...

    Anh chắc chắn nhớ kém về n~ chuyện ko quan trọng sống vui hơn. Nuirui còn có 2 nghĩa nữa là. Tự tin lên nào! Sắp đến lúc cảm thấy mik Max năng lượng rồi ;)

    @ Nghĩ thấy buồn cười, em down thì anh rise up và ng lại =.="
    Anh mới nhớ ra 1 chuyện... Ngày nọ anh có hỏi em lễ Vu lan là ngày j, em bảo để tưởng nhớ cha mẹ..., anh lại bảo em sai - người đã khuất thôi.

    Rất sorry anh nhầm lớn.
    Anh vừa xem qua về hội chứng S.A.D trên mạng... Ko có đặc điểm j chi tiết, mấy cái đó thì em ko rõ đc đâu :D Em thích cho rằng mik bị bệnh à =.=" Có cố đc đến lúc anh vẽ ra 1 bài perfect ko đây ? Trình độ anh đang khó tiến triển vì đi học suốt ít time học vẽ ;))

    Tổng hợp cách:
    1. Reset bài hát buồn
    2. 1 mục tiêu dài hạn để cố - dĩ nhiên phải mục đích lớn mới cố đc.
    3. Sáng tập thể dục (Đừng đi 1 mình tháng 7 âm)
    4. Tự thưởng bản thân.
    5. Làm việc tốt
    [6] Một nhân vật anh thích từng nói 1 câu anh rất ấn tượng : "Một mắt không thể nhìn thấy rõ được sự tình. Cậu hãy mở to cả 2 mắt của cậu ra để nhìn đời nếu ko muốn về sau như tôi"
    Cuối cùng là 1 mục tiêu, làm xong tự thưởng cho mình (1 cốc cà phê trong khi mưa :khi: )

    Theo anh học cần nghĩ nhiều thì cứ học 1-2 tiếng ngủ 1 lúc chừng 30' , lặp lại nhau. Thấy vậy đỡ mệt hơn so vs học nhiều - Tối ngủ em biết ngay, học liền muốn nhắm mắt luôn, học chia nhỏ khỏe như ko muốn ngủ. ;)
    Có lẽ cách này hiệu quả. Ít nhất vs 1 người đã chán đến mức hành động điên rồ là đi trên lan can tầng 2, độ rộng khoảng 5 cm, bằng 1 nửa dép... ;))

    Chỉ là thay đổi tích cực! Bài hát trong thẻ nhớ => Nhiều quá thì xóa hết, chỉ lưu n~ bài nhạc vui nhanh (như kiểu Romeo and Juliet thì nhất thiết bỏ), lưu khoảng 50 bài là vừa, nhạc ko lời nhiều bài nghe hay lắm - Virus (Beethoven), Victory of life, My name is Linlcon, hay mấy bài Mozart, ngta nói thông minh hơn nhưng ko phải đâu, tập trung hơn thôi, mấy bữa em tập trung đến quên mất nhạc đang phát thì thấy nó cũng như nhạc lời nhanh :)) Chắc chắn phải bỏ gần hết bài nhạc buồn ko thì... Mấy bài viết trong Fususu.com thường kèm bài hát nhanh, em bật IDM lên vào ấn Download 1 mạch là xong ngay.
    S.A.D ? Em bắt đầu giống anh trước kia :-? Rất có tâm hồn văn học. Thử suy nghĩ mik là 1 Nhân Mã, nghĩ tiêu cực thì phải tích cực nữa, khả năng hồi phục cao.

    Anh post trang fususu.com chưa nhỉ ?? Nhiều thứ hay khám phá lắm, anh có load về mấy cái mp3 cũng khá ích, đang học có người khác nói cũng khá hay.
    Sao ít quyết tâm thế nhỉ. =.=" Đt nào của anh cũng dư mà em hơi yếu =))

    Anh có bí quyết cả đó, hôm nào khi học hay tập chung j là nghe mấy bài We are young, One Day, Life is wonderful..., vs nhạc việt thì có thể buồn chút cũng đc. Quan trọng là cách vài ngày anh sẽ buồn 1 trận. :khi: Khi nào cuối ngày thì gặm nhấm nó , hoặc lúc nào mưa tâm trạng trùng thì cứ kệ cho nó buồn ko phải trốn..
    Anh cố giúp vài người, cũng vui. Họ có quyết tâm rồi, còn anh thì muốn giúp trong khả năng + dĩ nhiên là bạn. Anh cho mấy đứa thi Văn mượn quyển Nghị luận Xã Hội của chj mà thấy nhiều ko biết ôn bao giờ cho hết, gần hết quyển 300 trang...@@ Văn em khá hay (hơn anh rồi) nhưng kiến thức hơi thiếu, em ko đọc báo..!

    Cố gắng hết mình nào! Em tin mik đc thủ khoa ko? ;));))
    Mà giờ anh phải chuyên môn rồi, mấy môn khác học ko vào nổi nên cũng chả biết học cái j nữa...:))

    Anh chăm những môn anh thích, nó là cách để thư giãn đó. Môn nào em thi ĐH thì nên xác định hết lớp 11 phải xong phần lớn kiến thức, còn 12 chủ yếu làm Đề thi, có vậy mới cầm chắc thắng... Như Tiếng Anh anh tin làm được vậy, mỗi ngày 3-5 từ mới, học theo chủ đề, ngữ pháp thì củng cố đều đều-trên nhiều diễn đàn, rảnh xem lại, dán giấy ghi ngữ pháp những nơi thường qua, nói và nghe thì còn khó. Kinh nghiệm sau khi anh chăm English 1 thời gian, kết quả điểm học kì = (đề giống) đứa giỏi nhất lớp ;)).Làm được thôi, quan trọng là cố đến khi hoàn thành, vạch ra kế hoạch là mọi thứ đâu vào đấy.
    Bắt đầu học chính, anh đang thấy mik rất lười đây. Ngày ko vẽ đc 1 bài nữa, sáng 2 hôm nay anh ko dậy sớm đc, trời mưa làm anh buồn ngủ kinh khủng. :( Ko biết tại sao nữa.
    Nay anh xong chương III trong 1 tiếng (bỏ 2,3 bài vớ vẩn), thừa gần buổi sáng mà ko chịu học tiếp, lại chơi game những 3 tiếng.

    Rất buồn là Doctor bị sốt cao và mệt, năm nào sức khỏe vào tháng này cũng giảm dần đều...=.=' Sức khỏe tỉ lệ thuận khả năng cố gắng => Cố gắng giảm dần. Giờ trí khôn đang thấp roài.
    ;)) Anh nhờ google rồi nhưng ko có.

    Ko biết đây có phải đề đùa nhau hay ko... Anh thấy trên face, làm đến Pt bậc 4 thì im luôn ko biết viết gì nữa =)) Em ko giải đc cũng ko có j lạ, anh nghi là mấy bài xỏ nhau của mấy ông thầy nào đó.

    :khi: Ko nên hại não nữa.
    Thế là anh trả lời gần đúng à ;)) Các cô tiên trong ảnh đều đứng trước cây @@

    Anh cũng tin là có cô tiên chứ ko cần cha đẻ Sherlock đâu =))

    Pt kia anh nghĩ 2 tiếng đồng hồ để thử hết các phương án: Tìm nghiệm, Cm vô nghiệm, Pt bậc 4, nhưng ko bik giải, cuối cùng chỉ biết nó thuộc đoạn nào thôi. Nản đấy =)) Em có thể tìm ra nghiệm bằng cách search gg giải PT bậc cao của wikipedia ko !? Có công thức đấy nhưng khó hiểu-anh chưa ra kết quả. ;)) Kết quả thì chắc chắn số quá xấu rồi.

    Không ra được đáp án thì em giới hạn đc ko? Đây mới gọi là tưởng tượng. :khi:
    @@ Bắt đầu công cuộc luyện nghe = bài hát. Mở đầu nhẹ nhàng với When I was your man với Best song ever,dù không nghe được vài đoạn nhưng ít ra còn không tồi. Next Give your heart a break, đoạn đầu còn đỡ được chứ càng về sau càng sai hẳn nghĩa =.= Bao giờ mình mới đạt đến trình nghe kịp Eminem rap =((
    Đố em giải đc Pt này :
    Cot3x=Sinx

    ;)) Rất nhẹ nhàng nhưng suy nghĩ vất vả đủ cách chưa biết ra được hay ko đâu... ;))

    Cứ làm các cách em có thể nghĩ ra để tìm x, em ra kết quả đc thì đẳng cấp, anh khâm phục ;)).

    (Ko ra đc x thì cố giới hạn nhỏ nhất cho anh x nằm khoảng nào) - Cái này đơn giản thôi!

    :khi: Mấy bữa nay ghé qua mấy nhóm Toán trên facebook, anh kiếm đc mấy bài Lượng Giác nghĩ điên luôn, có bài troll nữa!
    Sherlock Holmes chưa nghĩ chữ ko phải chịu thua. ;))

    Riêng anh thì quan điểm cô tiên có thật... Dù ko rõ hình dáng ra sao. :))
    Đùa anh à? Tuần nào anh cũng thấy bao nhiều bài vẽ đen trắng=màu mà =.=". Anh đoán em cũng nhĩ ngay như vậy và kết quả bị lốc out.:khi:

    - Chụp vườn sau đó vẽ => chụp lần nữa.
    - Ko có khả năng vẽ thì chụp vườn và chụp cô tiên rồi "ép" cô tiên vào. =))

    Trường hợp cuối (anh tin ai hiểu về mấy ảnh sẽ làm được, nhất là máy thời xa xưa)
    * Cho cô tiên trên ống kính
    * Cao tay hơn thì hiểu lúc trong phòng tối rửa ảnh có thể chỉnh sửa ảnh mà ko để lại vết j. Đó là cách những bức ảnh ma ra đời!
    Sớm muộn anh sẽ hoàn thành mục tiêu đó! Có thể Tâm lý học rất khó, thực sự anh ko dám chắc mình làm được, thôi cứ cố. :)) Anh có nhiều năng khiếu, học vẽ cũng dễ dễ chứ! Giờ anh hơi ngại Lý phổ thông, môn này anh thấy khó mà hay nhất.

    Dạo này anh lấy lại được tinh thần, giờ anh phải chú ý giúp vài người ở lớp. Trước kia đúng là anh thông minh vì thói kiêu căng thật! Giờ đã khác, có lẽ anh thay đổi nhiều, anh muốn cùng họ chiến thắng. Thấy những ngày tháng đã qua thật ngu ngốc.:-j
    Nghe có vẻ xa vời nhưng anh đã khao khát tìm ra niềm đam mê của mik từ rất lâu rồi.Đến lúc tìm ra anh mới thấy mik đang sống...Ai cũng cần 1 lý do để cố, em cũng có thôi,ước mơ thật ra chỉ là trở thành người mình muốn,làm công việc mình thực sự thích.Anh nghĩ em chưa nhận ra là điều chưa tốt,ko phải là xấu.Việc gì cũng phải có mục đích+thời hạn,mục đích, ý nghĩa càng lớn ta càng cố gắng.Em chắc cũng biết mình ko còn bé, xác định được chơi game là vô bổ-sớm muộn cũng bỏ Game thì sẽ ko chơi nữa,cũng nên nghĩ về tương lai chút nhé...Mới đây anh mơ giấc mơ khủng khiếp nhất!Nó ko phải quái vật j mà là về tương lai,anh mắc bệnh sắp chết và đã ngủ 10 năm,thấy mik là gánh nặng của người thân,đó là cái người ta sợ nhất,tương lai tối tăm.Mong em sớm tìm ra câu trả lời cho bản thân,đến lúc ấy thấy mìk có sức mạnh to lớn.Chắc là sẽ vẫn "non & xanh" hơn anh :))
    Hôm nọ đọc tí tiểu thuyết "Thời niên thiếu ko thể trở lại ấy" anh có 1 vài suy nghĩ rất lạ. Đứa trẻ nào mà nhiều cảm xúc đan xen khi bé, tức là trưởng thành nhanh thường khá khôn.

    Trưởng thành là lúc biết mik cô đơn hay sao đó. ;)) Kinh nghiệm của 1 Doctor.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom