A
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Này chú,cái đầu tiên phải dẹp ngay là cái đuôi chú lắp cho tên nước Đại Việt nhé,thần thánh chỗ nào và ông vua nào đặt ra như thế hử?
    Ờ,cái thứ hai là việc sính ngoại.Tớ chưa nói với chú là tớ sính ngoại bao giờ đâu nhé.Chú nên nhìn ra nước ngoài mà xem xét xem ngoài lịch sử hào hùng,món ăn vừa mồm mấy lại nó là quê hương của mình ra,thì VN còn có gì để mà tự hào nữa không?Khoan nói đến bọn TBCN,nhìn ra Trều Tên,Nga hay cả Tung Của đi cũng được.Ngoài mấy cái nêu trên ra,có thể nói với chú là tớ hoàn toàn tự ti về cái dân tộc này.Sính ngoại thì tớ sính mỗi đồ Hai tếch của ngoại thôi.Còn cái kem giặt răng,cái bàn chải,cái quần cái áo của tớ đều là hàng Vịt cả đấy.Đôi giày tớ đi có thể là giầy tầu,nhưng loại xi tớ dùng không bao giờ là xi tầu đâu,yên tâm
    Biên Hòa hả, uh, lúc nào em vào đấy thì bọn mình tụ họp chỗ đó được đấy. :))
    Trường em ngày xưa thường niên cũng phải nộp cho bvien 8- 10 học sinh, và hầu như năm nào cũng hoàn thành hoặc vượt mức xuất sắc chỉ tiêu, cơ mà bây h cũng đỡ hơn ròi, học sinh năng động hơn và cũng không bị ho lao, ung thư văn tự nhiều như ngày trước. 8-} :))
    HCV 30/4. 8-} Hồi lớp 8 lớp 9 em cũng thích thích nhưng bây h thì không thích nữa, chuyển sang tìm cái hc nào khác có giá hơn. :))
    De ja vu gì đâu. :D Nghe câu tuyến tính thời gian bắt đầu tại một điểm vô định và kết thúc cũng tại một vùng vô định chưa? :p Em còn chả biết sau này em như nào nữa, thế mà h lại có đứa lớp 8 nó sắp xếp tương lai cho mình kìa. ;)) Vô duyên quá cơ.
    Thi chuyên gì? Lý hả. :)) Chả vui lắm, với lại cẩn thận nhé,mấy cái kí túc xá kiểu cấm nét cấm điện thoại thường hay có hợp đồng bất thành văn với mental hospital lắm. :))

    Em nào đâu 0.o . Cỡ anh thì ai thèm ngó ngàng tới ^^
    Cũng phải đề phòng rủi ro chứ. :)) Mấy nàng ban chiêu trong box Sử nổi tiếng là hung hãn và thích sở hữu mà. =))
    Làm gì có privacy mode nào cho 2 người. 8-} Sợ bị em nào nhìn thấy ah. =)) thoi yên tâm, cần thì em sẽ giải thích mà. :))
    Privacy mode chỉ cho phép bạn bè anh nhìn thấy tnk của anh thì chắc anh biết rồi, vẫn vào chỗ đấy => kích hoạt hạn chế tin nhắn công khai. ;)) Anh cài đặt xong em cũng khỏi vào được luôn. :))

    À, hóa ra đó là lịch sử Đảng, hoài niệm xa xôi quá, nhớ mỗi sự kiện cụ Hồ đi ra bến Cảng nhà Rồng. =.=

    Sao anh lo xa vậy, lâu rồi em cũng chẳng quan tâm đến vận mệnh của cái chốn này nữa. 2 years later, đúng là chẳng biết nó ra sao thật, nhưng yên tâm là box sử của anh nó không biến mất đâu. 8-} Con cháu Việt Nam nó chưa thất cước đến mức đấy. :))
    Hình như nghỉ mod văn nên nó buồn một tí ti thôi mà. ~.~ Mà sao nó phải cắn dứt thế nhỉ. :( Hồi làm trail mod thấy mấy mod khác xin nghỉ nên mình cũng nộp đơn nghỉ luôn cho nó có phong trào. :)) Chả hiểu sao lúc ấy chỉ thấy vui vui chứ chả thấy cắn dứt lắm. :D Tự tử cái đầu anh, chưa phân biệt nổi seduxen với viên thuốc ho thì làm sao mà tự tử được. ~.~

    Biết viết code và **** nhưng không cài đặt chế độ riêng tư được hả. :p Hài hước vậy. Vào thanh công cụ => chức năng =? cài dặt tùy chọn, đấy, phải làm gì nữa thì Gà Con chịu khó mày mò nhá. :plewu:
    Lịch sử đảng là gì chưa nghe qua, chỉ biết lịch sử đoàn thoi, kiểu anh Nông Văn Dền và các đồng chí liên lạc khác. =.=
    Liên quan gì đến cuộc đời của em không? =)) À nhưng mà sao đến thế hệ anh lại thành ra như thế nhỉ, thấy đứa nào cũng có vẻ nghiêm túc. :D Chả nhẽ lịch sử học đường tuyệt chủng những người như em ròi hay sao. :|
    @ Tùy anh. Lúc nào có hứng thì em nghe, cứ gửi qua cũng được. :D
    Viết nhạt vậy mà cũng khoe em ah. ;))
    Army life như vậy mà đã kêu ca. Pháp ngày trước sang VNam hành quân mấy tháng trời trong cái nắng chết người của xứ nhiệt đới, mãi mãi về sau nước nó mới cử đội quân nữ giới đến để giải tỏa cho các anh. Mỗi đứa được phát cái tích kê vào để được các cô to khỏe da màu chăm sóc. Có anh ốm quá vẫn ham vừa lâm trận đã nằm thẳng cẳng ra giường mới buồn chứ. ;))

    Caro á. Đừng làm đau đầu em nữa chứ, bé. :p Máy đang fix ròi, đợi lần khác nhé. :))
    Em cứ làm tốt công việc ở khu vực mình đã được giao quản lí đã nhé !

    Cuối tuần anh sẽ set thêm!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom