by3
Lượt Thích
2

Tham gia ngày

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Hi vọng là chuyện tình của anh dài dài + gay cấn để kể cho em với

    Dạo này em phải quân sư cho mấy cô bạn chán lắm - người yêu thì lăng nhăng hết lần này tới lần khác mà vẫn cứ mủi lòng tha thứ =.=Nhiều lúc em chả hiểu nổi mấy đứa này nghĩ gì nữa,lúc tha thứ thì dịu dàng ,mong manh "Cậu ơi,tớ chắc chắn là tớ chỉ yêu anh ấy thôi,tớ sẽ cố chịu đựng dù biết sẽ đau khổ...." đến lúc biết người yêu chở mấy cô khác đi chơi thì lại ghê đến nỗi nói cả người yêu " Em nói từ nãy đến giờ anh không nghe vào tai cái gì à?Anh có phải loại súc vật không ????" :mad:=.=
    Thế mà anh người yêu kia vẫn lê lết xin quay lại.Chịu thua luôn =.="
    Thái độ của nó có gì đấy thay đổi, hôm thi lớp 10 lúc về anh có nc với đứa bạn cùng lớp,nó đứng gần đó mà chả giống biết anh là ai,tự dưng h thay đổi
    Nhưng chuyện lạ nhất là 1 hôm thấy 1 người cười và cả đêm đó chỉ mơ về lúc đó.Anh đoán là say nắng mặc dù trưa hôm sau quên cả mặt người đấy?

    Ehehe, yes,có thể là say nắng rồi.Thái độ của bạn ấy có thể là nhận ra anh,nhưng không biết phải làm quen lại như thế nào nên giả bộ vậy.Con trai khi gặp lại phải chủ động trước chứ :M29:
    Offline khó nhỉ,suốt thời gian rồi em lang thang Facebook, Zingme bắn Gunny với Siêu Quậy,nhưng cuối cũng chán vẫn vào Hocmai làm mấy bài kiểm tra.Haizzz.Anh thực hiện ước mơ đến đâu rồi?Em cũng suýt đạt được ước mơ đấy,cuối cùng thì lại hết hạn => Lại đứt =.=
    Lại còn bị nhiều người bảo khó hiểu. Bức xúc quá đỗi. Cái cảm giác đó, bao giờ em lên bảng làm 1 bài (bài đơn giản thôi, hiểu đề là làm ra), về chỗ mà họ thắc mắc cái vớ vẩn gì ko biết, bài lý trong SGK đấy, cô giảng lại cách làm mà có vài người lạ lắm... Mà thôi chắc em ko hiểu.

    Mấy cái này em công nhận em chả hiểu.Mấy bài Lý cũng chỉ cần biến đổi,em làm cũng bình thường,đến lúc về chỗ cả đám không hiểu,lao nhao hỏi,em cũng chả giải thích đâu ra đâu lắm.Nhưng mà không sao miễn là kết quả đúng,hehe,tự dưng em được cái tiếng đội tuyển lý,dù cũng chả nhớ nổi công thức nào trong đầu.Tiếng Anh cũng vậy thôi,em rất chi là hay ngáp phải ruồi,có lẽ em gặp may nhiều hơn anh nên thay vì thấy em kém,nhiều người lại nghĩ em nguy hiểm :))
    Bó tay, tự dưng đăng kí làm 1 chủ đề trong 5 chủ đề mà sẽ giảng lại trước lớp. Lại có mỗi 1 ngày chuẩn bị, sáng vừa dậy phải đánh máy, mang đi photo. Thấy lỗi kĩ thuật nhiều quá =)) Đưa cho cả lớp mỗi người tờ giấy tổng kết : Các bạn có gì ko hiểu thì hỏi mik. Sau đó cho làm bài tập luôn, ko phải nói nhiều.
    uk, chị cũng ghét, lúc nào cũng mồ hôi nhễ nhại em nhỉ??? lớp chị phá lắm, nhưng mak nghĩ đến cảnh sắp chia tay nên cũng hơi buồn, chị cũng vừa thi hok kì xong xuôi cả rồi...
    Lần này mình ko làm sai điều gì, ít ra thì mình đã đúng 1 điều khi cố tránh thân thiết với 1 người bạn tốt. Mình biết điều đang xảy ra là không tránh khỏi mà. Cảm thấy nhẹ lòng thật nhiều, cứ để mình chịu tất cả, không cần ai phải chịu cùng.
    Dạo nọ mình cũng nghĩ là bầu trời sẽ lại một màu u ám, thật đáng tiếc là mọi chuyện xảy ra như vậy. Cứ ngỡ vào lớp 10 thì có một khởi đầu mới, mà giờ mình nhận ra nó lại thế, dù mình chả làm điều gì sai nhưng quá khứ thì mãi không thể thay đổi. Đúng là mình tồi tệ thật đấy. Mình nhát gan, kém cỏi, cũng ko có tài năng thiên phú, và tệ nhất là mình từng hành động xấu xa chỉ vì sự ích kỷ. Lúc đấy còn là trẻ con mà ai ngờ mình làm thế... Lớn rồi biết suy nghĩ thấy mình tồi nữa.
    Sao cứ ngụp lặn mãi trong quá khứ, hiện tại vậy. Tự hỏi đến bao giờ đây.... Mà cũng vậy thôi, có gì hay ho đâu. Hiện tại mình biết mình thế nào là đủ.
    hè, chị cũng bình thường em ak, còn 2 tháng nữa nên cũng đang ôn thi kịch liệt, mai chị thi thử, em gần thi hok kì chưa??? Chị thì k nhàm chán như em lắm, đi hok lúc nào cũng 5 phút rồi ms vào, trố tránh mấy cô giám thị để vào lớp, cmar giác thấy vui...vs lại lớp chị cũng cuối cấp nữa nên cũng vui em ak...mak em gần thi hok kì chưa??
    Mik ko rõ mik có gì đặc biệt hay ko. Vũ trụ ko có trung tâm nhưng, thế giới này là vở kịch chỉ có duy nhất 1 loại diễn viên và cũng là tất cả: diễn viên chính.

    Hôm nay lạnh lạnh nhớ ra tết Hàn Thực...:khi:
    Lâu quá không chém gió vs em nhỉ??? Khỏe không em??? Tình hình hok tập thế nào rồi??? Chị thấy em sang nhà chị mak k comment tiếng nào.hix
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom