boy_depzai_92
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • vậy à , thế thì BF sẽ bùn lắm nhỉ , dù ở nhà cũng chẳng mấy khi đc nói chuyện , nên giờ BF pải xa nhà cũng vậy thôi , hu hu , BF ơi ... phải cố gắng học cho thật tốt đấy , vì bố mẹ , vì BF , My hứa sẽ cố gắng học thật tốt . Nhất định sẽ chăm chỉ , cha rổ cha rổ nào BF ơi ^^ ! Hum nay đi học BF được 10 Tin đấy nhá , 8 Địa này và cả 8 Văn 15 phút nữa chứ ^^ hu hu ^^ Hãy luôn coi My luôn bên cạnh BF và My cũng vậy mừ :)
    ai bắt vít đâu mà bảo kô biết vít
    hé hé
    BF ơi , lâu lắm kô nói chuyện với BF nhỉ .
    ở trường lớp , ở nhà nhiều chuyện rắc rối quá
    học hành chăm chỉ vào đấy , bố mẹ cấm kô cho chát chít nữa rồi , nên có nói gì cũng vô ích cả thôi . hu huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    anh nghĩ lại coi! xem đã hứa ji nhá! :( :(
    mà lão đội trưởng đội em! nó ko em đi! :(:)((
    học cùng lớp, nhà thì gần! em mà ra đi là nó giết ! :(
    Giang ơi ..Thanh có chuyện ..này ..Thanh hok biết là Thanh sai ở điểm gì ..Thanh hok biết là thanh nói những gì ..Thanh hok biết là thanh đã gặp ai .. Nhưng tại sao sung quanh Thanh ..nơi Thanh học tập và sinh hoạt lại luôn có người đố kị với Thanh..Thanh đâu có làm gì sai chứ ..Thanh đâu có chửi bới ai bao giờ ..nhưng tại sao Thanh luôn bị rơi vào tâm điểm của những bọn vô giáo dục chú ý đến ..nếu Giang bị nhóm người nào đó đánh thì Giang sẽ làm thế nào ???Thanh thì hết chỗ nói rồi ..sáng nay Thanh bị 2 đứa con gái lớp 11 ở trường khác tát Thanh...Thanh hok biết làm gì cả ..lúc này Thanh chỉ biết ngồi đây mà khóc thôi ..tại sao Thanh lúc nào cũng bị họ bắt nạt ...???Thanh hok hiểu Thanh đã làm sai chuyện gì ..Thanh hok muốn đi học nữa ..ngôi trường đầy lòng đố kị ..thanh ko muốn học ..
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom