M
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • ôi ôi,điểm cao quá,cho em xin chút kinh nghiệm học tập được không,anh/chị có thể kể cho em nghe anh/chị học như thế nào không ạ
    bạn này đỗ cao thế, lại còn 3 trg nữa :) Chúc mừng nhá
    mà ấy ở đâu thế ?
    mà bạn Phạm Đình Dũng gì ơi, cái bạn Phạm Đình Dũng thi Ngoại Thương đấy học ở chuyên Sơn Tây bọn tớ chứ không học chuyên Vĩnh Phúc đâu ;)) tớ ko biết bạn là bạn Dũng nào nhỉ :))
    cậu quá khen.mình hi vọng kì thi đại học sang năm cậu sẽ đỗ với số điểm cao. còn hơn hay không là phụ thuộc vào cậu? tự tin là thủ khoa cũng không quá khó đâu cậu.cố lên nhé!
    oạch sao em ko thấy trg` này ở mấy chỗ tra điểm nhỉ, chỉ xem điểm ở web của trường thôi,hì em xem hộ ng` khác mà lại không có sbd nên ko tra đc :).À quên chúc mừng anh nhé, có gì mong anh chỉ giáo để năm tới em thi Đh cũng đc điểm cao gần bằng anh :D
    :khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4)::khi (4):

    xin chúc mừng


    xin chúc mừng


    xin chúc mừng !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ặC nghe có zẻ thi tốt lém nhể. Đến đâu cũnga thây kheo khoang. Nào thì topic đc 9-10 Hóa, nào thì thi tốt kô các cậu? chắc toàn 9 với 10 tôi hả :))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom