bluerose_9x
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • mới nghe mà chị cứ tưởng là các em giỏi cực đỉnh luôn , vì em có biết tại sao ko . Ở trường chị này , thủ khoa thi lên cấp 3 là 41 điểm . Vậy mà Thuý An đc hơn 50 điểm , chị suýt ngất vì choáng ^^ ! Nhưng giờ nghe em giải thích thì chị đã hiểu ra rồi ^^ ! Nói chung là các em đạt điểm như vậy cũng đã là tốt rồi , học ban cơ bản cũng ko sao , miễn là các em chịu khó chăm chỉ học , thì sẽ đâu vào đấy cả thôi , các em cố gắng học thật tốt nhé ^^ !
    uhm , có gì mà phải xin lỗi xin lầm . em học cùng Thuý An nhỉ , nhỏ ấy khoe với chị là thi đc hơn 50 điểm em à , nhưng vẫn kêu là thấp chứ nị ! mà ở trường em có điểm cộng THCS là điểm gì vậy em ! Thế em ko phải thi môn thứ 3 như bọn chị trên này nhỉ ! hay thật đấy ! Ừ , chị cũng biết là học ban nâng cao sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh , cạnh tranh ác liệt là đằng khác ! như ở lớp A1 trường chị vậy , đc cái là cái gì cũng vậy , điều kiện học tập và tổ chức các lớp học thêm đc ưu tiên hơn nhiều đó em ! và ở các lớp chọn thì bạn bè đối sử với nhau đoàn kết lắm ! ko như mấy lớp khối C , khối D , nói là khối cho oai thôi , chứ cũng chẳng phải là lớp chọn ban xã hội đâu em ! nói chung là chán lắm cơ ! nhưng học ở đâu thì học , học thầy cô nào thì học , quan trọng nhất là ở em đấy ! Dù sao thì cũng cố gắng học cho tốt em nhé !
    ủa , vừa câu dưới gọi mình là chị , giờ đến câu trên lại gọi mình là anh là sao nhỉ ! mình bị bê đê từ khi nào vậy nhỉ ! em học cùng lớp với thuý an à , ừ , tốt lắm , thế em thi cấp 3 đạt điểm có cao ko ! em đã xác định là thi vào ban nào chưa , cố gắng học cho tốt để thi vào lớp chọn em nhé ! gắng lên nào ! học lớp chọn sẽ có nhiều điều kiện hơn đấy !
    cái ava ấy,ko nhầm đâu được! Cậu là Yến hả,lớp C9 hả.Quên chưa giới thiệu,Minh Phương C8, chị của Thảo đây
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom