brandnewworld
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • kết bạn hả.................cún đồng ý liền
    mà cún ở Hải Phòng....học trường Tô Hiệu.................có sao hok
    Mình là người rất yêu toán học. Vậy là tụi mình có cùng sở thích rồi nha!!! Kết bạn được rồi nhá!
    :)>-:)>-:)>-:)>-:)>-
    Em là người rất thú vị ,chị dám chắc thế đấy! Chị đã đọc bài hội thiên tài của em ,chị cũng rất thick tìm hiểu về các danh nhân và chị nghĩ chị em mình sẽ hợp nhau đấy! À,năm mới đến rùi ,chị chúc em gặt hái được nhiều thành công trong học tập nhé! Cố gắng lên ,biết đâu chúng ta sẽ có một nhà toán học tương lai thì sao?Mừng tuổi em nì
    Câu chúc hay thật! Mình cũng chúc các bạn học sinh - sinh viên đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập ... Còn các bạn đã trở thành quý ông, quý bà thì mình chúc các banl dồi dào sức khỏe và kiếm được nhiều tiền hơn cũng như có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
    Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc
    CHÀO EM ,RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN VỚI EM!Chúc em một tuần mới vui vẻ nhé! Mà em là boy hả? Cho chị nick yahoo của em được ko? Chị nghĩ em là một người khá thú vị đấy!
    tui và mọi ng đã post nhiều bài cho bn nhưng bn chỉ nói cảm ơn mà hok ấn nút thanks như thế thì có ý nghĩa j????????/Bn nói nó có ích cho bn thì phải bít cảm ơn chứ!!!!!!!!!Nếu bn chỉ bít nhận mà hok bít nói cảm ơn thì chẳng ai giúp bn đâu!!!!!!!!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom