pytago_hocmai
Lượt Thích
0

Tham gia ngày
Được nhìn thấy lần cuối

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu



  • Tin nóng hổi, vừa thổi vừa ... :khi (38):
    Bà con mà không qua là tiếc hùi hụi đó :M021:, nhanh chân chia sẻ quan điểm để nắm bắt cơ hội ngàn năm có 1. Dù nghĩ gì thì cũng hãy để lại suy nghĩ trước khi đi nhé :khi (72):.
    Đặc biệt, bạn dù già hay trẻ, dù thông minh hay pro cũng đều có thể tham gia

    Click vào đây để tóm gọn cơ hội hiếm có khó tìm;))




    P.s Nếu không qua em :khi (81): méc mẹ:M013:
    chào bạn , chắc bạn nhầm rồi tài khoản này do yenngocthu lập cho tôi chứ tôi không phải yenngocthu

    P/S: bạn nói thế khác nào bảo tôi là gay ah
    oki!************************************************************************************************************************************************..............:D đủ 50 kí tự chưa nhỉ?
    ulm!^_^!************************************************.À mà câu bdt của bạn mình vẫn đang suy nghĩ!hix!mình *** phần đó nhất:( nhưng sẽ làm khi nào nghĩ ra sẽ post lên nhé!
    ặc, chào bựa hơn, gọi gì thế anh bựa hơn =))=))************************************************************************************************..
    Xin chào!!!
    Bạn đã đọc xong Tập San Học Mãi 1 chưa???
    Bạn có muốn tên mình cũng xuất hiện trên báo trong mục "Bạn nói tôi nói" ở số báo 2 không?Nếu muốn thì bn hãy gửi lại tin nhắn cho tôi và nói xem " Trong hè này, bạn sẽ làm gì??". Bạn hãy nói một cách thật ngắn gọn nha, nếu có thể hãy nói cả ý nghĩa của dự định của mình.
    Và hãy gửi tin nhắn này đến bạn bè của mình nữa nha!!!
    Nhớ gửi lại cho mình trước ngày 8/6
    Thanks
    Seagirl_41119
    tớ thấy bạn là 1 người rất vô duyên ^^ có thế thôi . còn thấy n` người chụp cùng 1 người thì tớ nghĩ chắc đầu óc hơi có vấn đề cũng nhận ra :))
    tự mình làm bạn với mình à************************************************************************************************...
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top Bottom