Mấy tháng gần đây đang "tu" rất quyết liệt và level lên khá cao, không rõ ở cấp độ thứ bao nhiêu nên lâu lâu qua đây một tý. Chúc all people buổi tối tốt lành !
mấy bữa nay, vài người ra đề cương và cả đề thi thì tôi không biết nói cái gì nữa. Khó nghĩ quá đi đi hà ! Nhiều khi lớn rồi, ngại không thích góp ý nhưng phải nghe góp ý. Làm đề là tôi nghĩ mất thời gian lâu mới ra...
giúp em câu này vs
Trình bày ý kiến, suy nghĩ về nhận định sau Đảng và nhà nước ta tiến hành đổi mới vào tháng 12/1986 là vấn đề cấp bách và có ý nghĩa sống còn đối với CNXH
Trước giờ trả lời cho các học trò, tôi toàn nói theo các ý từ sách tham khảo và một phần là suy luận riêng. Phần khảo cổ tôi rất thận trọng với niên đại, vì mỗi ông bà nghiên cứu phán rất khác, không rõ ràng nên mình né không ghi thẳng là vì thế
giúp cũng được thôi, nhưng phải nghe chỉ trích và nghe chửi thì mới hoàn thiện. Có mấy đứa trong đây "ghét bị chửi" vì ở GĐ có chửi nó đâu mà nó ghét. Kiến thức và tổ chức là hai cái khác nhau, đứa nào bảo nó giống nhau là sai
hôm qua thấy bạn kia nói hơi quá... Mà cũng đúng thôi: năng lực có vậy thôi, góp ý cỡ nào nó cũng không thay đổi đâu; qua cái đó đủ đánh giá bạn là người như thế nào mà không cần nói gì cả; lớn cái đầu rồi phải biết một chút
Nx chung cho đề văn lúc 9g40 sáng nay: Đề khá hay và phù hợp tình hình hiện nay, câu hỏi có tích hợp địa lý để đạt 2 nhiệm vụ giáo dục hs: yêu nước, môi trường với liên hệ trách nhiệm của hs trong 2 nhiệm vụ đó
Mình đánh giá đề Hưng Yên và Bình Dương có mức độ hiểu và vận dụng tốt hơn nhiều so với đề Hà Nội; đánh giá cao nhất đề của Hưng Yên. Đánh giá cao như thế, vậy mà nó làm như thế này đây. Thất vọng nhiều về NL thực sự của hs này. Haizzz....
thấy đua nhau giải đề liên tục, nhưng giải chưa khi nào đúng; làm sai thì né tránh; mình test lâu rồi thì trình độ cũng "tạm" được khi mình nc riêng với admin. Mình bảo: kiểu này không được roài. Mình tâm đắc một ông nói rất đúng thực trạng này
mình năm sau dạy học cách khác, dạy cho nó hiểu chứ "biết" là hs nào cũng biết. Kiến thức nhiều chẳng qua thích làm "nghiêm trọng hoá vấn đề" và ít gắn với thực tế - đó là kế hoạch của m vào năm sau
Đã quét qua các câu trả lời khá là vội vàng của một hs sắp lên lớp 10 khi mình đi vắng hết 1 ngày trời. Trả lời hơn 10 câu mà trật lất đến 2 - 3 câu... Sẽ reset lại để hs hiểu rõ vấn đề nhé
không thích cách dạy của một bộ phận GV hiện nay: nó nói lý thuyết nhiều quá nên có những đứa HS trả lời không bao giờ trúng vấn đề. Cứ bảo lý thuyết là vậy, nhưng bản thân không hiểu thì đừng nên trả lời (nói phải cho hiểu, không hiểu thì đừng nói)