mình thấy k phải spam, bn ấy cần giúp đề "hãy kể lại 1 lần trong giờ sinh hoạt lớp em đc cô giáo khen trong đó có sử dụng yếu tố nghị luận kết hợp với độc thoại, đối thoại và độc thoại nội tâm"
Theo mình nghĩ bn có thể xây dựng 1 tình huống bn giúp đỡ 1 bn nào đó trong lớp , mà có bn lại cho rằng nó đã dẫn tới việc có 1 số vấn đề k như ý muốn xảy ra, cả 2 bn cùng đưa ra ý kiến với những lập luận chặc chẽ để bảo vệ quan điểm của mình,trong lúc đó diễn ra đối thoại, độc thoại nội tâm và cả độc thoại nữa, cuối cùng là lời nhận xét của giáo viên mang tính khách quan và phù hợp.