writing

Nnnnnpptttkk

Học sinh
Thành viên
13 Tháng ba 2019
208
49
41
Du học sinh
Thpt cầu giấy
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

các bạn ơi , các bạn có thể cho mình tham khảo bài viết của các bạn về bài 3 phần writting unit 4 sách tiếng anh 11 mới được không, mình hơi bí
2.
Introduction (Mở bài)Children with cognitive impairments often face discrimination in life. (Trẻ em khiếm khuyết nhận thức thường phải đối mặt với sự phân biệt đối xử trong cuộc sống.)
Main body (Thân bài): - Solution 1 (Giải pháp 1)
-Solution 2 (Giải pháp 2)
- People should learn more about children with cognitive impairments. (Mọi người nên tìm hiểu nhiều hơn về trẻ khiếm khuyết nhận thức.)
- There should be more contacts between people with cognitive impairments and non-disabled people. (Nên có nhiều sự tiếp xúc giữa những người khiếm khuyết nhận thức và những người bình thường.)
Conclusion (Kết bài)Better understanding and better cooperation between the two groups of people will change attitudes and reduce discrimination. (Hiểu biết và hợp tác tốt hơn giữa hai nhóm người sẽ thay đổi thái độ và giảm phân biệt đối xử.)
[TBODY] [/TBODY]
3. Choose one of the following problems and write an article of 160-180 words, using the outline in 2. You can use the suggestions below.
(Chọn một trong những vấn đề dưới đây và viết một bài báo khoảng 160-180 từ, sử dụng dàn ý ở bài tập 2. Em có thể dụng những gợi ý bên dưới.)
Problem (Vấn đề)Solution (Giải pháp)
Many students with visual impairments in regular schools; cannot fully participate in school activities; often left behind (Nhiều học sinh khiếm thị ở các trường bình thường; không thể tham gia đầy đủ các hoạt động của trường; thường bị bỏ lại phía sau)- Specialised materials and tools such as Braille or large print books, and talking computers; materials with large print (Các tài liệu và công cụ chuyên biệt như sách in khổ lớn hoặc sách chữ nỗi Braille, và máy tính biết nói; các tài liệu in khổ lớn)
- Become part of study group; create atmostphere of friendliness, respect and acceptance during all activities (tham gia vào nhóm học tập; tạo bầu không khí thân thiện, tôn trọng và đồng thuận trong tất cả các hoạt động)
No pedestrian facilities for people with visual impairments in my neighbourhood (Không có cơ sở, trang thiết bị hỗ trợ đi lại dành cho người khiếm thị ở trong khu vực tôi sống)- Traffic lights with audible 'beeping' signals (Đèn giao thông với tín hiệu bíp có thể nghe thấy được)
Different types of ground surfaces to indicate where the road starts (Các loại mặt đường khác nhau để chỉ ra con đường bắt đầu từ đâu)
[TBODY] [/TBODY]
 

Bella Dodo

Cựu Mod Tiếng Anh
Thành viên
2 Tháng mười một 2019
335
931
136
Hà Nội
Diễn Đàn Học Mãi
Bạn tham khảo

Mình dùng 2 ý của bạn trong đoạn văn dưới đây

My area is lack of pedestrians facilities for people with visual impairment. I personally think we should improve and provide these important facilities to limit unwanted accidents. First thing that I believe we should have are different types of ground surfaces to indicate different places on the road. Tactile paving is a good example to not only let people with visual impairment but normal people aware the dedicated crossing point. There should also be lowered kerbs, foot way built out and road humps to indicate specific points and places for pedestrians. Another facilities to help impairment people are traffic lights with audible beep sign. Push the button on the traffic light and wait until it beeps, this is much easier to help pedestrians to cross the road safely and in comfort. I hope that my area will improve and we can together help and support people with impairment.

Bella
 
Last edited:
  • Like
Reactions: Tam1902

Nnnnnpptttkk

Học sinh
Thành viên
13 Tháng ba 2019
208
49
41
Du học sinh
Thpt cầu giấy
Bạn tham khảo

Mình dùng 2 ý của bạn trong đoạn văn dưới đây

My area is lack of pedestrians facilities for people with visual impairment. I personally think we should improve and provide these important facilities to limit unwanted accidents. First thing that I believe we should have are different types of ground surfaces to indicate different places on the road. Tactile paving is a good example to not only let people with visual impairment but normal people aware the dedicated crossing point. There should also be lowered kerbs, foot way built out and road humps to indicate specific points and places for pedestrians. Another facilities to help impairment people are traffic lights with audible beep sign. Push the button on the traffic light and wait until it beeps, this is much easier to help pedestrians to cross the road safely and in comfort. I hope that my area will improve and we can together help and support people with impairment.

Bella
bạn ơi sao mình thấy bạn không làm theo cái trình tự của bài 2 mà đề bài yêu cầu vậy
 
  • Like
Reactions: Bella Dodo

Bella Dodo

Cựu Mod Tiếng Anh
Thành viên
2 Tháng mười một 2019
335
931
136
Hà Nội
Diễn Đàn Học Mãi
bạn ơi sao mình thấy bạn không làm theo cái trình tự của bài 2 mà đề bài yêu cầu vậy
Bạn ơi, mình thấy bài kia của bạn đã bao gồm khá nhiều đoạn cần thiết rồi, bạn vẫn muốn mình gửi bài văn của mình chứ, nếu bạn muốn, nhắn mình một câu nhé. Mình đọc thiếu đề bài, cảm ơn bạn đã nhắc ^^
Bella
 

Phạm Dương

Cựu Cố vấn tiếng Anh
Thành viên
24 Tháng mười 2018
1,599
2,859
371
Hà Nội
Đại học Thương Mại
các bạn ơi , các bạn có thể cho mình tham khảo bài viết của các bạn về bài 3 phần writting unit 4 sách tiếng anh 11 mới được không, mình hơi bí
2.
Introduction (Mở bài)Children with cognitive impairments often face discrimination in life. (Trẻ em khiếm khuyết nhận thức thường phải đối mặt với sự phân biệt đối xử trong cuộc sống.)
Main body (Thân bài): - Solution 1 (Giải pháp 1)
-Solution 2 (Giải pháp 2)
- People should learn more about children with cognitive impairments. (Mọi người nên tìm hiểu nhiều hơn về trẻ khiếm khuyết nhận thức.)
- There should be more contacts between people with cognitive impairments and non-disabled people. (Nên có nhiều sự tiếp xúc giữa những người khiếm khuyết nhận thức và những người bình thường.)
Conclusion (Kết bài)Better understanding and better cooperation between the two groups of people will change attitudes and reduce discrimination. (Hiểu biết và hợp tác tốt hơn giữa hai nhóm người sẽ thay đổi thái độ và giảm phân biệt đối xử.)
[TBODY] [/TBODY]
3. Choose one of the following problems and write an article of 160-180 words, using the outline in 2. You can use the suggestions below.
(Chọn một trong những vấn đề dưới đây và viết một bài báo khoảng 160-180 từ, sử dụng dàn ý ở bài tập 2. Em có thể dụng những gợi ý bên dưới.)
Problem (Vấn đề)Solution (Giải pháp)
Many students with visual impairments in regular schools; cannot fully participate in school activities; often left behind (Nhiều học sinh khiếm thị ở các trường bình thường; không thể tham gia đầy đủ các hoạt động của trường; thường bị bỏ lại phía sau)- Specialised materials and tools such as Braille or large print books, and talking computers; materials with large print (Các tài liệu và công cụ chuyên biệt như sách in khổ lớn hoặc sách chữ nỗi Braille, và máy tính biết nói; các tài liệu in khổ lớn)
- Become part of study group; create atmostphere of friendliness, respect and acceptance during all activities (tham gia vào nhóm học tập; tạo bầu không khí thân thiện, tôn trọng và đồng thuận trong tất cả các hoạt động)
No pedestrian facilities for people with visual impairments in my neighbourhood (Không có cơ sở, trang thiết bị hỗ trợ đi lại dành cho người khiếm thị ở trong khu vực tôi sống)- Traffic lights with audible 'beeping' signals (Đèn giao thông với tín hiệu bíp có thể nghe thấy được)
Different types of ground surfaces to indicate where the road starts (Các loại mặt đường khác nhau để chỉ ra con đường bắt đầu từ đâu)
[TBODY] [/TBODY]
Em nên tự viết trước vì chị thấy đề bài này đã khá đầy đủ và chi tiết để em có thể viết 1 đoạn văn hoàn chỉnh mà chưa cần thêm các từ vựng mới hay cấu trúc mới
 
Top Bottom