Sử 9 Đông Nam Á

minhthu2k5

Học sinh tiến bộ
Thành viên
31 Tháng năm 2018
1,070
1,095
201
Quảng Nam
Hogwarts

Khánh Ngô Nam

Học sinh chăm học
Thành viên
7 Tháng tám 2019
965
1,103
146
Phú Yên
THCS Tôn Đức Thắng
Mục tiêu hoạt động của ASEAN là :phát triển kinh tế và văn hóa thông qua những nỗ lực hợp tác chung giữa các nước thành viên, trên tinh thần duy trì hoà bình và ổn định khu vực.
- Các nước Đông Nam Á đã vận dụng một cách rất hợp lí là chỉ dựa theo nguyên tắc chỉ thương lượng , thảo luận để đi đến hòa bình chứ không để xảy ra chiến tranh , tuy nhiên vì Trung Quốc là một thế lực mạnh nên chúng không chấp nhận các lời thương lượng đó mà cẫn cứ hoành hành
Từ đó có thể rút ra các nước Đông Nam Á đã vận dụng về cơ bản là đúng nhưng trên thực tế thì chưa đạt được thành quả như mong muốn
 

Võ Nguyễn Thu Uyên

Cựu Phụ trách nhóm Sử|CV nhiệt huyết|Cựu CN CLB Sử
Thành viên
20 Tháng ba 2017
4,208
12,673
991
Thành phố Hà Nội
Nghệ An
Học viện Ngân Hàng
Mục tiêu hoạt động của ASEAN là gì? Từ mục tiêu đó các nước đông nam á đã vận dụng trong việc giải quyết vấn đề tranh chấp ở biến đông giữa khu vực và trung quốc như thế nào?
Mục tiêu: Phát triển kinh tế, văn hóa thông qua những nỗ lực chung giữa các nước thành viên trên tinh thần duy trì hòa bình và ổn định khu vực.
Vế 2: Từ mục tiêu đó....:
Giải quyết các mâu thuẫn trên biển đông bằng phương pháp hòa bình, tức là đàm phán, thương lượng....
Kêu gọi sự ủng hộ của các nước trên thế giới....
 

Nguyễn Thị Trà My

Học sinh
Thành viên
30 Tháng sáu 2018
137
94
46
18
Hà Nội
Trung học cơ sở Châu Can
Mục tiêu hoạt động của ASEAN là gì? Từ mục tiêu đó các nước đông nam á đã vận dụng trong việc giải quyết vấn đề tranh chấp ở biến đông giữa khu vực và trung quốc như thế nào?
-Mục tiêu: Phát triển kinh tế, văn hóa thông qua những nỗ lực chung giữa các nước thành viên trên tinh thần duy trì hòa bình và ổn định khu vực.
-Từ mục tiêu đó các nước Đông Nam Á đã vận dụng trong việc giải quyết vấn đề tranh chấp ở biển đông giữa khu vực và trung quốc là :
+ Đàm phán bằng luật pháp quốc tế.
+ Phải đoàn kết trong quá trình đấu tranh.
+ Không sử dụng hoặc đe dọa vũ khí , vũ lực.
+ Tranh thủ sự ủng hộ của các nước trên thế giới nhất là các nước lớn như : Mĩ...
 
Top Bottom