


theo cảm nhận thì đề này phù hợp nè....
đề này khó màtheo cảm nhận thì đề này phù hợp nè....![]()
mk ko bt đề năm ngoái thế nào chứ mk chỉ nói theo cảm nhận thôi...đề này khó mà( khó hơn năm ngoái
giời ơi tôi còn ko làm dc ý 2 câu c hình đây này T_TNói chung đề Hn luôn có một đặc điểm là ra thế nào để càng ít đứa 10 càng tốt!
Có ai làm được câu d hình không????![]()
nhớ hồi đi thi cứ trong đầu câu cuối hình là bỏ...vì lúc đấy có bt gì về quỹ tích đâu...nhưng học cao lên lại thấy nó còn dễ hơn cái kiểu quỹ tích khác...mà câu hình này còn khó hơn nhiều câu cuối thì phải...đọc qua thấy thếNói chung đề Hn luôn có một đặc điểm là ra thế nào để càng ít đứa 10 càng tốt!
Có ai làm được câu d hình không????![]()
câu cuối là dạng gtnn dễ nhất trong các dạng rồinhớ hồi đi thi cứ trong đầu câu cuối hình là bỏ...vì lúc đấy có bt gì về quỹ tích đâu...nhưng học cao lên lại thấy nó còn dễ hơn cái kiểu quỹ tích khác...mà câu hình này còn khó hơn nhiều câu cuối thì phải...đọc qua thấy thế
vậy làm đc k ?câu cuối là dạng gtnn dễ nhất trong các dạng rồi
nhìn nhanh ra 2 rồi...khỏi làm...vậy làm đc k ?
tôi chỉ thuật lại lời cô giáo thôivậy làm đc k ?
Thầy toán trên trường tôi bảo câu c) hình thì phải cố mà làm, vì đó là câu phân loại học sinh (tại ông ý bảo các câu khác dễ ẹt đứa nào cũng làm được). Còn câu d) nhiều khi còn khó hơn bài cuối vì câu này được xây dựng để cho học sinh siêu giỏi, nên là trình độ không chắc thì chả cần nhìn đến nó làm gìnhớ hồi đi thi cứ trong đầu câu cuối hình là bỏ...vì lúc đấy có bt gì về quỹ tích đâu...nhưng học cao lên lại thấy nó còn dễ hơn cái kiểu quỹ tích khác...mà câu hình này còn khó hơn nhiều câu cuối thì phải...đọc qua thấy thế
chuẩn chuẩn, mà tôi thấy ko làm dc câu c hình nhục vô cùng T_TThầy toán trên trường tôi bảo câu c) hình thì phải cố mà làm, vì đó là câu phân loại học sinh (tại ông ý bảo các câu khác dễ ẹt đứa nào cũng làm được). Còn câu d) nhiều khi còn khó hơn bài cuối vì câu này được xây dựng để cho học sinh siêu giỏi, nên là trình độ không chắc thì chả cần nhìn đến nó làm gì
Nói mới nhớ có một anh thủ khoa từng chia sẻ bí quyết của anh ý là không thèm nhìn câu khó nhất mà chỉ tập trung các câu trên. Chuẩn v~~
Đấy là cách nhìn của cấp 3 =)))nhìn nhanh ra 2 rồi...khỏi làm...
lại đi tin mấy ông thủ khoa làm gì..miệng cứ bảo chỉ học trong SGK...với ko làm câu khó nhưng thật ra thì trong đó là cả 1 sự bình thường ko hề nhẹThầy toán trên trường tôi bảo câu c) hình thì phải cố mà làm, vì đó là câu phân loại học sinh (tại ông ý bảo các câu khác dễ ẹt đứa nào cũng làm được). Còn câu d) nhiều khi còn khó hơn bài cuối vì câu này được xây dựng để cho học sinh siêu giỏi, nên là trình độ không chắc thì chả cần nhìn đến nó làm gì
Nói mới nhớ có một anh thủ khoa từng chia sẻ bí quyết của anh ý là không thèm nhìn câu khó nhất mà chỉ tập trung các câu trên. Chuẩn v~~
nếu làm theo cấp 2 thì cứ tách ra mà dựa vào đk: [tex]0\leq x\leq 1[/tex] là đc.Đấy là cách nhìn của cấp 3 =)))
câu c bài 1 của đề này có phải x=4 không các bạn