Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

mikhue

Học sinh tiến bộ
Thành viên
8 Tháng chín 2017
985
607
154
20
Đắk Lắk
SMTOWN
Tính cách người sinh ngày 22/2
Người sinh ngày 22 tháng 2 tin tưởng chắc chắn đoàn kết là sức mạnh, bởi vậy họ Sẽ trung thành với đoàn thể, quốc gia và dân tộc, tư tướng yêu nước hết sức mạnh mẽ. Họ cũng luôn tôn sùng tự do và lý tưởng, cãm ghét độc tài và chuyên chế. Đối với sai lẩm mình hoặc người khác, họ khiển trách gay gắt, tinh thẩn trách nhiệm rất cao. Tiêu chuẩn họ định ra quá cao, yêu cầu đổi với mình quá cao. Khi hoàn cảnh bất lợi vẫn giữ yêu cầu cao và tiêu chuẩn cao. Chính họ và cả những người xung quanh họ có thể khó chịu nổi. Họ thông thường là phải phản đối xã hội, đưa ra những lời bình luận khá đúng nhắm vào sự được mất của người khác, xử sự hoàn toàn không quá lạc quan, nguyên tắc và lý tưởng mạnh mẽ, do đó khó chấp nhận những việc không công bằng trong xã hội.

Sự nghiệp người sinh ngày 22/2
Người sinh ngày 22 tháng 2 có thể gác lại hết mọi ân oán và Sở thích riêng của mình, cho nên có thể trở thành lãnh tụ kiệt xuất, được tất cả mọi người yêu mến và nghe theo. Trong họ có rất nhiều người là Ông chủ, giám đốc và chính khách.

Tình yêu người sinh ngày 22/2
Họ không thể là người tình lớn, tình cảm chỉ là thử yếu, yêu cẩu quá cao đối với người yêu. Khi người yêu không đạt được yêu cầu hoặc tiêu chuẩn của họ, họ có thể nổi giận.

Sức khỏe người sinh ngày 22/2
Thông thường họ có thể coi thường sức khỏe, không đề phòng bệnh tật khiến họ thường xuyên phải chữa trị bệnh. Họ cần phải chủ ý về ăn uống, vận động (tập luyện) thích hợp và định kỳ khám sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22/2
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 4
•Đánh giá: Thích tranh luận. Xốc nổi, bộp chộp. Phản bội.

Lời khuyên chân thành
Yêu cầu đối với mình và người khác phải có mức độ.

Nguồn: 12cungsao
gần như đúng hết, nhưng mình không phản bội, và hi vọng cái chỗ tình yêu không như vậy
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày 10 tháng 12 không thể tự mãn, phù phiếm hoặc tự cao, có khuynh hướng giấu tâm tình khiến người bên cạnh không thể tìm hiểu tâm tình của họ. Nếu như trở thành thủ lĩnh, họ sẽ có thể là người cấp trên tốt quan tâm tới hoàn cảnh của cấp dưới. Ngoài việc có thể xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả mọi nhân viên làm việc, càng có thểhoá giải bất kỳ tranh dành vô nghĩa nào. Đáng tiếc là họ không chịu được sức ép tâm lý, cho nên không thích hợp đảm nhiệm công tác trách nhiệm rất cao.

Sự nghiệp người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày 10 tháng 12 hoà nhã và khiêm tốn, quan hệ xã hội tốt, chỉ cần cố gắng nhiều hon, sự nghiệp có thể có thành tựu lớn quan trọng. Nên tránh chức vị trách nhiệm quá nặng.

Tình yêu người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày này cần có một người bạn tình có thể chia sẻ lý tưởng với họ. Nếu như họ thực sự tìm được người này thì người đó có thể là bạn đời của họ cũng là người bảo hộ và là người ủng hộ của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 10/12
Họ cần phải thận trọng để phòng giấu giếm quá mức tâm tình của mình, cần phải thường xuyên giữ vững việc tiếp xúc với bên ngoài. Tốt nhất cần tìm một Số bạn thân và bạn đời biết quan tâm chăm sóc họ, sự ủng hộ tinh thần của họ có thể gây nên tác dụng quan trọng đối với sức khoẻ. Mặt khác, họ không thể dựa quá đáng vào một người.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/12
•Thuộc chòm sao: Nhân Mã
•Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái dương
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Thích tranh đứng hàng đầu. Lạc quan. Ngoan cổ quá mức.

Lời khuyên chân thành
Không nên thoát ly hiện thực.

Nguồn: 12cungsao
gần như đúng hết, nhưng mình không phản bội, và hi vọng cái chỗ tình yêu không như vậy
Hi vọng là vậy :)
 

taurussa

Miss Cặp đôi mai mối được yêu thích nhất 2018
Thành viên
4 Tháng mười 2017
571
1,175
214
Thanh Hóa
thpt
đúng r đó.. ổng ngoan cố hết sức
nhưng 1 số điểm ko giống ổng lắm
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 6/2
Người sinh ngày 6 tháng 2 đòi hỏi người khác coi trọng và quý mến, ngưỡng mộ nhân vật được người khác chủ ý, không tự tin đối với giá trị và sức cuốn hút của mình, không có lòng tin đối với mình. Sự tín nhiệm của người khác đối với họ là vô cùng quan trọng, khi sự việc thuận lợi họ có thể được tán thường mà khi sự việc không thuận lợi họ có thể được tha thứ. Họ có thể rắp tâm thay đổi ý kiến của mình, vứt bỏ bạn bè, thậm chỉ thay đổi vẻ bề ngoài của mình để mong được sự tán thưởng và quý mến của người khác. Cần phải cố gắng hiểu mình và tự tin vào bản thân, không lại vào người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 6/2
Người sinh ngày 6 tháng 2 rất ỷ lại Sự ủng hộ của người khác. Sự thực, họ có thể dùng thực lực của mình dành được thành công, văn đề là họ có thể vứt bỏ quan niệm lấy người khác làm trung tâm hay không. Trong công việc quá coi trọng cách nhìn và cảm tưởng của người khác đối với mình.

Tình yêu người sinh ngày 6/2
Đương nhiên là thích được người khác yêu quý, có ấn tượng đặc biệt tốt đối với những người chăm sóc và quý mến người yêu của minh. Đối với những người từ Chối người khác từ xa, họ không thêm để ý tới. Coi chừng không nên đề cao quá đáng sự yêu quý của người yêu đối với mình.

Sức khỏe người sinh ngày 6/2
Họ hết sức chú trọng vẻ bề ngoài của mình, thích vận động mạnh, giảm béo và bảo vệ da. Ngoài vẻ bề ngoài, sức khỏe và vẻ đẹp bên trong cũng không thể bỏ qua. Có thân thể khỏe mạnh mới có vẻ bề ngoài xinh đẹp.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/2
•Thuộc chòm sao: Bảo bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh
•Con số may mắn: Số 6
•Đánh giá: Được người ta tán thưởng, coi trọng tình yêu, tình cảm phong phú.

Lời khuyên chân thành
Chỉ nhìn ảnh trong gương thì không nhìn thấy nội tâm của mình.
Tính cách người sinh ngày 18/4
Ngưởi sinh ngày 18 tháng 4 giữ vững niềm tin. Việc họ làm và ý niệm mới của họ đều là vượt trước thời đại. Luôn có thể dự kiến nguy cơ, đồng thời có cách giải quyết linh động thích đăng. Họ chú trọng vẻ bề ngoài và hình tượng của họ, rất ít làm trò cười cho thiên hạ ở nơi công chúng, đòi hỏi người nhà và bạn bè tôn trọng mình, trước mặt đông nghiệp và bạn cùng nghiệp vụ hết sức thận trọng và làm mọi cách để bảo vệ bằng được bạn bè, người nhà và khách hàng của mình. Họ sinh ra đã có khí chất cao quý, nếu như khí chất của họ bị chà đạp, họ sẽ có khả năng gượng dậy để tiếp tục sống.

Sự nghiệp người sinh ngày 18/4
Người sinh ngày 18 tháng 4 đòi hỏi sự yêu mến và tôn trọng của người khác. Nếu như tình yêu của họ bị ngăn cách hoặc không thể thổ lộ ra được, sự nghiệp của họ sẽ không biết phát triển từ đâu.

Tình yêu người sinh ngày 18/4
Người sinh ngày này ngoài việc đòi hỏi tình yêu của bạn tỉnh ra, còn đòi hỏi Sự tôn trọng của bạn tình. Họ có thể dùng hết mọi biện pháp bảo hỘ người nhà của mình.

Sức khỏe người sinh ngày 18/4
Họ không nên lao vào nhân tản, công việc ổn định và sự thỏa mãn của công việc có thể cân bằng tâm tình phức tạp của họ, do đó giúp cải thiện sức khỏe của họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18/4
•Thuộc chòm sao: Bạch dương
•Sao chủ quản: Thái Dương, Hỏa tinh
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Lạm dụng quyền lực. Có thể phá hỏng quan hệ xã hội. Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành
Sức mạnh của tình yêu lớn nhất.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày 31 tháng 10 quan sát tỉ mỉ, làm việc cẩn thận chu đáo mà còn có thể dốc lòng làm việc lâu dài. HỌ dựa vào sự chăm chú đối với công việc mà xuyên qua trở ngại, không quả cấp tiến, bề ngoài hùa theo và trong lòng cứng rắn, yêu mến bảo vệ bạn bè. Thái độ làm việc với tình thân võ sĩ của họ thường xuyên mang lại phiền phức. Họ có khả năng luôn luôn đang tìm kiếm phiền phức. Mỗi khi họ bị công kích liển có thể không hề nể nang đập trả lại, thậm chí bỏ tư tưỏng, mục tiêu và cả công việc đang làm mà chăm chú vào việc làm thế nào để làm thương hại đối thủ. HỌ thích mạo hiểm, một số giai đoạn nào đó của đời người có thể có việc ngoài ý muốn.
Sự nghiệp người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày 3] tháng 10 có rất nhiều địch thú, khi làm việc tràn đầy đấu tranh, quan hệ xã hội phức tạp mà khó khăn. Họ càng bị áp bức thì càng cứng rắn, tuyệt đối không nhượng bộ.
Tình yêu người sinh ngày 31/10
Người sinh ngày này có thể chỉ vì việc rât nhỏ mà nổi cáu. Khi không dốc lòng làm việc, họ có thể cảm thấy bất ổn. Bởi thế, bạn tình tốt nhất có thể cho họ không gian nhiều hơn, không nên quấy rối công việc của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 31/10
Họ cần phải chủ ý sức khoẻ, bảo đảm ngủ đủ mới có thể có đủ năng lực ứng biến. Tham gia thể thao có tính cạnh tranh có thể giảm bớt tích tụ của sức ép tinh thần, dự phòng bệnh tật.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31/10
  • Thuộc chòm sao: Thần Nồng
  • Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thiên vương tinh
  • Con số may mắn: 4
  • Đánh giá: Thích tranh luận.Tâm tình chuyển đổi nhanh.Nóng nãy
Lời khuyên chân thành
Đời mình phải cố gắng mới có thể có thành tựu.
vậy giúp mình ngày 26/2/2003 và 26/5/2003 vớir44

Tính cách người sinh ngày 26/2
Người sinh ngày 26 tháng 2 bình tĩnh, nghiêm túc và chuộng hòa bình, trong sự nghiệp lại hơi cấp tiến và có đã tâm. Mặt tốt của họ là làm việc thận trọng, có lý tính, mặt xấu của họ là quả nghiêm túc nên suốt ngày chau mày nhân trán, khiển tránh quá đảng đối với con cái, thành tích học tập ở trường của chúng hơi kém liền hết sức phẫn nộ, khiến con cái chịu sức ép quá mức. Họ muốn nghề hoặc ngành của họ phải thừa nhận và tiếp nhận thành tích của họ, tích cực lao vào xã hội và tiếp xúc với mọi người. Đến khi sự nghiệp có thành tích và dành được chức vị quan trọng lại trở nên khác thường thích làm việc một mình không muốn tiếp xúc với người khác nữa.
Sự nghiệp người sinh ngày 26/2
Người sinh ngày 26 tháng 2 thích tìm chỗ sai 1ẩm của người khác, chỉ ra chỗ sai của họ và phê bình không thương tiếc đối với họ, bởi thể gây ra nhiều thủ oán. Việc thành bại của sự nghiệp quyết định ở chỗ có thể xây dựng được quan hệ tốt tại nơi công tác hay không.
Tình yêu người sinh ngày 26/2
Giống như trong sự nghiệp họ hết sức nghiêm túc. Khi cùng ở chỗ yới người yêu có thể có bộ mặt giống như Bao Thanh Thiên thăng đường thẩm vấn. Muốn giữ được quan hệ thân mật với ho thì phải giữ theo những quy định của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 26/2
Họ có thể mắc chứng viêm mũi. Về ăn uống thích ăn những món ăn khiển người béo phì. Thời trẻ tình lực dồi dào, thích tập luyện thể thao, đến thời trung niên tập luyện giảm đi rât nhiều, vì thế thân thể tích lại một lượng chất béo khá lớn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26/2
  • Thuộc chòm sao: Song Ngư
  • Sao chủ quản: Thổ tinh, Hải vương tính
  • Con số may mắn: 8
  • Đánh giá: Có tinh thần trách nhiệm.Thận trọng.Bảo thủ và độc tài
Lời khuyên chân thành
Không nên làm phức tạp hóa vấn đề
---------------------------------------------------
Tính cách người sinh ngày 26/5

Người sinh ngày 26 tháng 5 có Vẻ đẹp tự nhiên, nhất là nữ giới. Bất kể họ tranh luận với người khác như thế nào, do quan điểm không thiên kiến lại cộng thêm vẻ đẹp tự nhiên, nên phần lỏn mọi người đều có thể tôn trọng họ, cho đủ mọi người tranh luận đến mức không thể giản xếp được. Rất nhiều người đều bằng lòng thỏa hiệp với họ. Điều này chứng tỏ rằng, người đẹp khiến mọi người đều thích. Họ chỉ cần giả vờ vẻ khổ sở đáng thương một chút thôi, đa số mọi người đều có thể nhượng bộ. Trong số họ có rất nhiều người có thể sáng lập sự nghiệp của mình, xây dựng quê hương của mình hoặc nêu ra học thuyết của mình.
Sự nghiệp người sinh ngày 26/5
Người sinh ngày 26 tháng 5 có thể chuyên quyển độc đoán, dùng phương pháp mình cho là hợp lý để làm việc. Có người cho rằng họ làm việc phạm pháp. Dù bị phát hiện làm việc sai, họ thông thường có thể được tha thứ.
Tình yêu người sinh ngày 26/5
Người sinh ngày này tâm tình bộc lộ ra ngoài, cởi mở, trong lòng điểm đạm dịu dàng, có vẻ đẹp bề ngoài để kết giao với bạn bỏ, tình yêu và sự nghiệp đều sẽ thuận lợi. Thông thường là tảo hôn.
Sức khỏe người sinh ngày 26/5
Họ thường xuyên coi nhẹ vấn đề sức khỏe, mãi đến lúc bệnh tật đã đến tình huống nguy hiểm mới coi trọng. Muôn người sinh ngày này thay đổi tập quán sinh hoạt, nhất là tập quán ăn uống là một việc hết sức khó khăn, cho nên họ nên tập thành thói quen sống tốt.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26/5
  • Thuộc chòm sao: Song Tử
  • Sao chủ quản: Thổ tinh, Thủy tinh
  • Con số may mắn: 8
  • Đánh giá: Có tinh thần trách nhiệm. Thận trọng. Điềm đạm, dịu dàng.
Lời khuyên chân thành
Hạnh phúc có được không dễ dàng, cần phải hết sức coi trọng.



Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có thể quan sát hoàn cảnh xung quanh mình chuẩn xác. Họ có tình người phong phủ, có sức hấp dẫn, sức quan sát đối với người khác hết sức mạnh, chỉ có điều đáng tiếc là có thể chính xác quan sát người khác lại không thể nhìn mình rõ ràng. Việc người khác nhìn thấy rất rõ ràng, họ vì không tự biết mình nên tỏ ra không sát thực tế, nhất là trong tình yêu. Họ có thể lao vào một bạn khác giới nào đó quá đáng, về sau cảm thấy hỗn loạn và bị tổn hại. Cuối cùng biết mình tính sai, lại đã sai lại sai tiếp nữa, dẫn đến sự hy sinh to lớn, hy vọng có thể được đối phương yêu.

Sự nghiệp người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có tài năng nghệ thuật rất cao, thích họp đảm nhiệm công việc có liên quan với nghệ thuật. Họ khéo ăn khéo nói lại có vẻ bề ngoài gợi cảm, cũng thích họp làm công tác biểu diễn nghệ thuật hoặc vui chơi giải trí.

Tình yêu người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày này có thể bị tổn thất về tình yêu, khi chọn người yêu phải quan Sát tỉ mỉ, không nên trực giác của mình bị vẻ bề ngoài của đối phương lừa.

Sức khỏe người sinh ngày 9/10
Họ nên thận trọng để phòng tâm tình sa sút và phẫn nộ. Căng phải thận trọng sử dụng thuốc về thân kinh, bao gồm cả thuốc ngủ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hoả tinh
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Có sức ảnh hưởng.Có quyền lực.Cấp tiến

Lời khuyên chân thành
Không nên chỉ chủ ý lấy lòng người khác.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 19/4
Bạch Dương sinh ngày 19 tháng 4 là những người có ý chí mạnh mẽ và những quan niệm tâm linh sâu sắc. Họ có một trí tuệ phi phàm và khả năng ngoại cảm cao.

Những người này cực kỳ thông minh trong việc quan hệ với những người xung quanh và tạo được ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Họ duy tâm trong cả chuyện tình cảm của bản thân, câu chuyện số phận là điều thường xuyên được đề cập trong những chuyện tình yêu của họ.
Sự nghiệp người sinh ngày 19/4
Trong công việc, một khi đã đặt ra mục tiêu thì bằng cách thức và con đường nào họ cũng phải đạt được nó. Họ kiếm tiền và tiêu sài hết sức tiết kiệm để đảm bảo cho cuộc sống của gia đình.
Tình yêu người sinh ngày 19/4
Bạch Dương sinh ngày 19 tháng 4 có được 1 sợi dây liên thông giữa các trải nghiệm và cái mối quan hệ, giúp cho chúng phát triển về cả tinh thần và trí tuệ. Dù bạn có chọn sai bạn bè hay người yêu, bạn đang cố để trực giác dẫn đến những sự thực huyền hoặc.
Sức khỏe người sinh ngày 19/4
Vì rất nhạy cảm, những Bạch Dương sinh ngày 19 tháng 4 cần phải cố gắng để có được cuộc sống khỏe mạnh và năng động. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn đánh bay những lo lo lắng và bồn chồn
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 19/4
  • Thuộc chòm sao: Bạch Dương
  • Con số may mắn: 1
Nguồn: 12cungsao + noinghene


 
  • Like
Reactions: Kyungsoo Do

Angeliaa

Tiềm năng thiên văn học
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
9 Tháng mười một 2017
1,314
1,699
244
18
Quảng Nam
THCS Phan Đình Phùng
Ngày 18-5-2005 nha bạn
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom