Vui cười Bói vui

Status
Không mở trả lời sau này.

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 24/3
Người sinh ngày 24 tháng 3 thích có cuộc sống giản đơn. Khi có khó khăn trong cuộc sống, thông thường họ có thể dùng phương pháp dứt khoát giải quyết để không còn vướng víu chút nào. Tính cách của họ rất trẻ con, khi thất ý hoặc bị chèn ép, tổn, thương tình cảm của họ có thể nghiêm trọng gấp nhiều lần so với người bình thường. Bởi vậy, họ để bị tình thân sa sút và uất ức. Sự thực là rát nhiều người sinh ngày này đều có duyên khó gỡ với đau lòng và thât ý.
Sự nghiệp người sinh ngày 24/3
Người sinh ngày 24 tháng 3 có thể duy trì thái độ tốt khiến họ được đồng nghiệp và cấp trên ca ngợi. Họ có đức hạnh tốt là khiêm tốn, thỉnh thoảng thậm chí bẽn lẽn. Nếu như người khác cho là họ sợ việc, đó sẽ là sai lầm lớn. bởi vì khi họ bị phản đổi thông thường họ có thể gạt đối phương mà đi, rất ít khi chùn lại.
Tình yêu người sinh ngày 24/3
Họ thích dùng hành động thực tế bày tỏ tình yêu, đối với người yêu một lòng trung trình, là người thành thực lịch sự, là đối tượng lý tưởng trong lòng rất nhiều người.
Sức khỏe người sinh ngày 24/3
Họ thích uống cà phê, uống rượu và ăn kẹo. Mặc dù kẹo chocolate có tác dụng chống tâm tình sa Sút, nhưng không nên ăn nhiều. Những thứ này đầu nên tránh. Vấn đề sức khỏe do tâm tính gây nên tương đổi nhiều.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24/3
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: số 6
  • Đánh giá: Xử sự hài hòa. Cô năng lực giao tiếp. Lãng mạn.
Lời khuyên chân thành
Giữ cân bằng tránh mọi phiền phức.
Tính cách người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày 10 tháng 12 không thể tự mãn, phù phiếm hoặc tự cao, có khuynh hướng giấu tâm tình khiến người bên cạnh không thể tìm hiểu tâm tình của họ. Nếu như trở thành thủ lĩnh, họ sẽ có thể là người cấp trên tốt quan tâm tới hoàn cảnh của cấp dưới. Ngoài việc có thể xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả mọi nhân viên làm việc, càng có thểhoá giải bất kỳ tranh dành vô nghĩa nào. Đáng tiếc là họ không chịu được sức ép tâm lý, cho nên không thích hợp đảm nhiệm công tác trách nhiệm rất cao.
Sự nghiệp người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày 10 tháng 12 hoà nhã và khiêm tốn, quan hệ xã hội tốt, chỉ cần cố gắng nhiều hon, sự nghiệp có thể có thành tựu lớn quan trọng. Nên tránh chức vị trách nhiệm quá nặng.
Tình yêu người sinh ngày 10/12
Người sinh ngày này cần có một người bạn tình có thể chia sẻ lý tưởng với họ. Nếu như họ thực sự tìm được người này thì người đó có thể là bạn đời của họ cũng là người bảo hộ và là người ủng hộ của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 10/12
Họ cần phải thận trọng để phòng giấu giếm quá mức tâm tình của mình, cần phải thường xuyên giữ vững việc tiếp xúc với bên ngoài. Tốt nhất cần tìm một Số bạn thân và bạn đời biết quan tâm chăm sóc họ, sự ủng hộ tinh thần của họ có thể gây nên tác dụng quan trọng đối với sức khoẻ. Mặt khác, họ không thể dựa quá đáng vào một người.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10/12
  • Thuộc chòm sao: Nhân mã
  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái dương
  • Con số may mắn: số 1
  • Đánh giá: Thích tranh đứng hàng đầu. Lạc quan. Ngoan cổ quá mức.
Lời khuyên chân thành
Không nên thoát ly hiện thực.

Nguồn: 12 Cung Sao
Nếu thấy hay, hữu ích hãy like cho mình nha!
 
  • Like
Reactions: Aya shameimaru

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
mk sinh ngày 6 - 4 - 2004
Tính cách người sinh ngày 6/4
Người sinh ngày ó tháng 4 có thể không ngừng thí nghiệm các sự việc về các phương diện sinh lý tâm lý và triết học. Để tìm ra chân tướng của sự vật, họ không tiếc trả bất cứ giá nào. Họ có lòng hiếu kỳ giống trẻ con, nhưng lại có năng lực tạo ra sự vật mới. Đôi khi để tìm ra lời giải nên đem cả người nhà, bạn bè, bạn đời thậm chí là cả mình làm thành đối tượng thưc nghiệm. Khi họ nghi ngờ sự vật nào đó, họ có thể công khai thảo luận, nhưng kết luận cuối cũng trước sau phải căn cứ vào kết quả thí nghiệm để xác định.
Sự nghiệp người sinh ngày 6/4
Người sinh ngày 6 tháng 4 đối với bất kỳ sự vật nào đều mang thái độ hoài nghi, mọi việc đều đòi phải kiểm chứng. Khi sự thật không ăn khớp với suy nghĩ của mình,nghiệm lại một cách cố chấp. Cấp trên và đồng nghiệp có thể do đó mà chắn họ.
Tình yêu người sinh ngày 6/4
Họ chỉ quan tâm làm thể nào chứng tỏ được bản thân bằng được mà coi thường quan hệ với người nhà và bạn bè. Bạn bè có thể vì sự hoài nghi và chất vấn của họ mà xa rời họ. Xin nhớ rằng, quan hệ xã hội không phải là thực nghiệm khoa học.
Sức khỏe người sinh ngày 6/4
Họ thích chứng thực sự vật, lấy mình làm đối tượng thực nghiệm. Thời còn trẻ tuổi để vì tính hiếu kỳ mà nhiễm chất ma túy hoặc sử dụng chất độc hại.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 6/4
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: số 6
  • Đánh giá: Có Sử hấp dẫn. Được yêu mến. Có ý niệm sáng tạo mới.
Lời khuyên chân thành
Hãy ghi nhớ trách nhiệm và công việc của bạn.

Nguồn: 12 Cung Sao
 
  • Like
Reactions: thuyduongc2tv

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 9/3
Người sinh ngày 9 tháng 3 có thể nói là người có lòng hiếu kỳ rất nặng, họ đối với bất cứ việc gì đều có hứng thú, thăm dò, quan Sát và thưởng thức, Sự việc không đến rõ ràng là không thôi (thích hợp làm nhân viên điều tra của cục thuê). Họ có thể chống lại cường quyển, bảo vệ nhỏ yếu, theo chủ nghĩa lý tưởng cực độ. Họ làm việc dựa theo bản năng, đôi lúc đi ngược lại lẽ thường, logic và quy luật. Họ thích du lịch khắp mọi nơi không hề bị ràng buộc, nếu phải gánh vác hoặc trách nhiệm nặng nề, không thoải mái, họ có thể cảm thấy chán nản, tâm tình sa Sút. Sự nghiệp thành công chưa hẳn là một việc tốt.

Sự nghiệp người sinh ngày 9/3
Người sinh ngày 9 tháng 3 giống như đại hiệp trong tiểu thuyết vũ hiệp, xem tiền tài như phẩn thổ, không thể dựa vào quyền quý, càng không nên nói là tranh quyền đoạt lợi. Sự nghiệp hoàn thành như thể nào, mọi người có thể suy nghĩ!

Tình yêu người sinh ngày 9/3
Họ cần tư do hơn tình yêu. Nếu như người yêu đời an cư lạc nghiệp, họ có thể nêu ra việc chia tay nhau.

Sức khỏe người sinh ngày 9/3
Họ có thể Vì chịu đựng sức ép tinh thần quá lớn mà tổn hại sức khỏe. Họ nên lưu lại trong mình một chút không gian tự do, tránh vì công việc mà làm mất tự đo, bằng không có thể thường xuất hiện tinh thần giảm sút.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9/3
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Hỏa tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 9
•Đánh giá: Có năng lực ảnh hưởng người khác. Có sức mạnh nam tính. Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành
Hãy hiểu bản thân mình nhiều hơn!
Tính cách người sinh ngày 7/12
Người sinh ngày 7 tháng l2 tính cách khác thường, thường xuyên không thể hoá nhập được với hoàn cảnh quanh mình. Bất kể ở nhà trường, gia đình hoặc nơi công tác, họ đều bị xem là quái nhân (người kỳ quặc). Kỳ thực họ không phải là "quái nhân”, chỉ là họ có nhân sinh quan và mục tiêu đặc biệt. Họ không thích bị xem là ”quái nhân” gắng hết sức làm thay đổi mình, hoà mình vào trong đám đông. Kìm nén nghiêm ngặt tính cách như thế, chỉ có thể hy sinh hệ thần kính của họ. Thời trẻ không xác định được ngành nghề tương lai. Họ có thể thưởng thức nhiều loại nghề nghiệp bản chất khác nhau. Sau khi tìm được công việc thích hợp, họ có thể ổn định cuộc sống.

Sự nghiệp người sinh ngày 7/12
Người sinh ngày 7 tháng 12 khó dung hoà vào trong xã hội, thường xuyên không hỢp với hoàn cảnh. Đáng tiếc là công việc họ có Sở trường lại không phải là công việc họ có thể kiếm tiền và mưu sinh, còn công việc để mưu sinh vẫn lại không phải là công việc họ thích và có sở trường. Đây là vấn đề tương đối khó.

Tình yêu người sinh ngày 7/12
Người sinh ngày này tính cách tuy khác thường, tình yêu lại hết sức bình thường. Thời trẻ tính cách phân lại, điên điên khùng khùng thậm chí tự cách ly với bên ngoài. Việc yêu đương thông thường phải đến khi tương đối lớn tuổi và tính cách ổn định lại mới có thể thành công.

Sức khỏe người sinh ngày 7/12
Hệ thần kinh của họ tương đối nhạy cầm, một khi sức ép tình thân nặng nề, họ liền có thể không chịu nổi sốt ruột (lo lắng). Họ có thể lợi dụng các ioại thuốc hòng thoát ly hiện thực.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/12
•Thuộc chòm sao: Nhân Mã
•Sao chủ quản: Mộc tinh,
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Có tầm nhìn xa. Không ổn định. Theo chủ nghĩa lý tưởng.

Lời khuyên chân thành
Cần giao thiệp với mọi người nhiều hơn.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 15/9
Người sinh ngày 15 tháng 9 có năng lực đặc biệt làm công việc chuyên môn, làm việc triệt để mà dốc lòng. Bất kể họ i đảm nhiệm công việc gì, nhân viên chuyên nghiệp, nhà nghệ thuật, công nhân, nội trợ gia đình, họ đều có thể hoàn thành công việc của mình trong tình huống không có sức ép tinh f thẩn. Họ không có chủ nghĩa hoàn mỹ thường xuyên xuất hiện của chòm sao thất nữ. Bắt đầu từ thời tuổi thơ đến lúc ba mươi i; tuổi, họ rất sợ xấu hồ và hướng nội. Sau ba mươi tuổi đột nhiên bắt đầu cấp tiến. Đôi khi họ có bímật không thể nói cho người khác biết, dù là bạn đời cũng không thể biết được.

Sự nghiệp người sinh ngày 15/9
Người sinh ngày 15 tháng 9 có thể tốn nhiều thời gian bồi dưõng tài riêng của họ, sưu tâm tài liệu, vạch kế hoạch hành động, một chút cũng không nóng vội thành công. Đến khi thời cơ chín muồi mới đột nhiên xuất kích. Nhìn từ bề ngoài, thành tựu của họ đến rất đột nhiên, nhưng thực ra đã trải qua kế hoạch sắp xếp từ rất lâu.

Tình yêu người sinh ngày 15/9
Người sinh ngày này chăm chú vào việc kiếm tiền, rõ ràng là người coi trọng của cải vật chất. "lình yêu và cuộc sống hôn nhân không mỹ mãn. Họ chỉ xem gia đình là nơi cung cấp hoàn cảnh thoải mái, ăn uống và tình ái.

Sức khỏe người sinh ngày 15/9
Do tập quán sinh hoạt không tốt, nên họ đặc biệt để béo phì. Béo phi mang lại cho họ các bệnh về tim, hệ tiêu hoá và hệ tuần hoàn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15/9
•Thuộc chòm sao: Xử nữ
•Sao chủ quản: Thủy tinh, Kim tinh
•Con số may mắn: Số 6
•Đánh giá: Thích cái đẹp. Thích hài hoà. Cô năng lực bình phẩm.

Lời khuyên chân thành
Tính kiên nhẫn có thể mang lại thành công.

Tính cách người sinh ngày 20/3
Người sinh ngày 20 tháng 3 là ngày cuối cùng trong năm tinh tượng, người sinh ngày này có thể có tài năng và có khó khăn đặc biệt. Họ khó quên những việc đã qua, không thể quyết định nhanh chóng bất kỳ việc gì, đặc biệt là quyết định làm thay đổi cuộc sống sau này. Lạc quan quá đáng, thường khiến họ sa vào trong cảnh khó khăn. Họ có thể tìm được mục tiêu đời người và người yêu của mình. Họ có tài năng về nhiều phương điện, thời trẻ họ thích đi tìm lối thoát ở khắp bốn phương, dễ chịu ảnh hưởng của chủ nghĩa anh hùng rồi đi theo một con đường không lý trí - nếu không có bạn bè thân thiết hoặc người yêu, họ có thể sa sút tinh thần.

Sự nghiệp người sinh ngày 20/3
Người sinh ngày 20 tháng 3 có năng khiếu âm nhạc, thích hợp làm công việc có liên quan tới âm nhạc. Về sự nghiệp có thành tựu lớn hay không còn phải xem họ có thể đánh giá thấp năng lực của mình hay không.

Tình yêu người sinh ngày 20/3
Họ có thể tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp, dành được tình yêu chân chính. Họ giỏi lý giải cảm nhận của đối phương khiến người yêu (bạn đời) và bạn bè của họ vui lòng cũng ngồi một chỗ với họ.

Sức khỏe người sinh ngày 20/3
Họ để mang theo tâm hồn trắc trở, nhức đầu và làm việc quá sức, cần phải nghỉ ngơi đầy đủ và cuộc sống nề nếp.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20/3
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Thái âm, Hải vuong tinh
•Con số may mắn: Số 2
•Đánh giá: Dịu dàng hòa nhã, dễ vì sự phê bình mà chịu thương tổn, tỉnh thoảng có thể đảm nhận chức lãnh tụ.

Lời khuyên chân thành
Tâm trạng của bạn có thể mang lại điều đáng tiếc đó.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: hatsune miku##

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 3/7
Người sinh ngày 3 tháng 7 giỏi nhớ những việc đã phát sinh là người ghi chép trời sinh, giúp bảo tồn văn hoá và truyền thống, mạnh dạn dành lẩy phúc lợi và quyền lợi của dân thường, hành vi và tập quán tương đối bảo thủ. Họ có thể quan Sát tỉ mỉ sự việc phát sinh xung quanh mình, phân tích rõ ràng tiếp đó để xuất ý tiến. Họ có thể là nhà phê hình thực thì chính sách của chính uyển. Họ hết sức coi trọng nguyên tắc, do đó để tách rời với Xã ội, đòi hỏi người khác thừa nhận niềm tin của mình, thường uyên tìm kiếm người có thể tin tưởng và có niềm tin giống nhau.

Sự nghiệp người sinh ngày 3/7
Người sinh ngày 3 tháng 7 thích nhòm ngó việc riêng của người khác lại hay phê bình, do đó chuốc lẩy không ít phiển hức. Quan hệ xã hội kém ảnh hưởng tới sự phát triển sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 3/7
Người sinh ngày này có khi có thể được xem là người đa sự và thích gây phiền phức. Khi về già, tình hình càng thêm nghiêm trọng. Người yêu cũng có thể chịu sức ép rất lớn.

Sức khỏe người sinh ngày 3/7
Họ cẩn ngăn ngừa mình tách rời với hiện thực và tự giấu kín mình thử tìm một biện pháp nói ra cảm nhận trong lòng. Bằng không, họ sẽ có vấn đề về sức khoẻ tâm lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3/7
•Thuộc chòm sao: Cự giải
•Sao chủ quản: Thái âm, Mộc tinh
•Con số may mắn: Số 3
•Đánh giá: Có ý chỉ tiến thủ. Theo lý tưởng chủ nghĩa. Lạc quan.

Lời khuyên chân thành
Giao thiệp nhiều hơn, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn.

mk sinh ngày 25/8/2002 nha
Tính cách người sinh ngày 25/8
Người sinh ngày 25 tháng 8 thích đem việc của mình nói cho người khác biết, tuy có thể giữ bí mật nhiều năm, cuối cùng vẫn có thể đem bí mặt công khai, nhất là quan hệ nam nữ. Nữ giới sinh ngày này có thể chủ động bày tỏ tình yêu với người mình thích, bất kể xẩy ra việc gì, họ đều không cảm thấy ngượng ngùng cũng không thể vứt bỏ. Nam giới sinh ngày này có thể khéo dùng ưu điểm của mình để thu hút Sự chủ ý của bạn gái. Ưu điểm lớn nhất của họ không phải là vẻ bề ngoài mà là ý chỉ kiên định của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 25/8
Người sinh ngày 25 tháng 8 nếu như có thể chọn nghề nghiệp thích hợp với mình và thật cố gắng, họ nhất định sẽ có được thành công.

Tình yêu người sinh ngày 25/8
Người, sinh ngày này không sợ bày tỏ tình yêu với người mình thích, thông thường đều có thể nắm chặt người yêu. Chuyện yêu đương tuy không thuận lợi nhưng họ biết vận dụng sách lược để chiếm được lợi thế.

Sức khỏe người sinh ngày 25/8
Tính cách của họ hết sức hướng ngoại, coi chừng gây ra bạo lực hoặc vì thỉnh thoảng gặp dịp mua vui nên mắc bệnh trai gái lẳng lơ. Người sinh ngày này nên suy nghĩ đến sức khoẻ của người nhà. Họ thông thường có thể tưong đối béo.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/8
•Thuộc chòm sao: Xử nữ
•Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 7
•Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Làm việc theo tình cảm. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành
Không cẩn hết sức dành lấy ấn tượng tốt của người khác.

Nguồn: 12cungsao
 

Trịnh Việt Cường

Học sinh mới
Thành viên
28 Tháng mười 2017
47
22
6
21
Hải Dương
Tính cách người sinh ngày 25/8
Người sinh ngày 25 tháng 8 thích đem việc của mình nói cho người khác biết, tuy có thể giữ bí mật nhiều năm, cuối cùng vẫn có thể đem bí mặt công khai, nhất là quan hệ nam nữ. Nữ giới sinh ngày này có thể chủ động bày tỏ tình yêu với người mình thích, bất kể xẩy ra việc gì, họ đều không cảm thấy ngượng ngùng cũng không thể vứt bỏ. Nam giới sinh ngày này có thể khéo dùng ưu điểm của mình để thu hút Sự chủ ý của bạn gái. Ưu điểm lớn nhất của họ không phải là vẻ bề ngoài mà là ý chỉ kiên định của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 25/8
Người sinh ngày 25 tháng 8 nếu như có thể chọn nghề nghiệp thích hợp với mình và thật cố gắng, họ nhất định sẽ có được thành công.

Tình yêu người sinh ngày 25/8
Người, sinh ngày này không sợ bày tỏ tình yêu với người mình thích, thông thường đều có thể nắm chặt người yêu. Chuyện yêu đương tuy không thuận lợi nhưng họ biết vận dụng sách lược để chiếm được lợi thế.

Sức khỏe người sinh ngày 25/8
Tính cách của họ hết sức hướng ngoại, coi chừng gây ra bạo lực hoặc vì thỉnh thoảng gặp dịp mua vui nên mắc bệnh trai gái lẳng lơ. Người sinh ngày này nên suy nghĩ đến sức khoẻ của người nhà. Họ thông thường có thể tưong đối béo.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25/8
•Thuộc chòm sao: Xử nữ
•Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 7
•Đánh giá: Tâm tình hỗn loạn. Làm việc theo tình cảm. Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành
Không cẩn hết sức dành lấy ấn tượng tốt của người khác.

Nguồn: 12cungsao

Bạn coi cho mk ngày 9/10/2005 được không?
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Bạn coi cho mk ngày 9/10/2005 được không?
Tính cách người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có thể quan sát hoàn cảnh xung quanh mình chuẩn xác. Họ có tình người phong phủ, có sức hấp dẫn, sức quan sát đối với người khác hết sức mạnh, chỉ có điều đáng tiếc là có thể chính xác quan sát người khác lại không thể nhìn mình rõ ràng. Việc người khác nhìn thấy rất rõ ràng, họ vì không tự biết mình nên tỏ ra không sát thực tế, nhất là trong tình yêu. Họ có thể lao vào một bạn khác giới nào đó quá đáng, về sau cảm thấy hỗn loạn và bị tổn hại. Cuối cùng biết mình tính sai, lại đã sai lại sai tiếp nữa, dẫn đến sự hy sinh to lớn, hy vọng có thể được đối phương yêu.

Sự nghiệp người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày 9 tháng 10 có tài năng nghệ thuật rất cao, thích họp đảm nhiệm công việc có liên quan với nghệ thuật. Họ khéo ăn khéo nói lại có vẻ bề ngoài gợi cảm, cũng thích họp làm công tác biểu diễn nghệ thuật hoặc vui chơi giải trí.

Tình yêu người sinh ngày 9/10
Người sinh ngày này có thể bị tổn thất về tình yêu, khi chọn người yêu phải quan Sát tỉ mỉ, không nên trực giác của mình bị vẻ bề ngoài của đối phương lừa.

Sức khỏe người sinh ngày 9/10
Họ nên thận trọng để phòng tâm tình sa sút và phẫn nộ. Căng phải thận trọng sử dụng thuốc về thân kinh, bao gồm cả thuốc ngủ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9/10
•Thuộc chòm sao: Thiên Bình
•Sao chủ quản: Kim tinh, Hoả tinh
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: Có sức ảnh hưởng.Có quyền lực.Cấp tiến

Lời khuyên chân thành
Không nên chỉ chủ ý lấy lòng người khác.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
22/2/2004 nha bạn

22/2/2004
Tính cách người sinh ngày 22/2
Người sinh ngày 22 tháng 2 tin tưởng chắc chắn đoàn kết là sức mạnh, bởi vậy họ Sẽ trung thành với đoàn thể, quốc gia và dân tộc, tư tướng yêu nước hết sức mạnh mẽ. Họ cũng luôn tôn sùng tự do và lý tưởng, cãm ghét độc tài và chuyên chế. Đối với sai lẩm mình hoặc người khác, họ khiển trách gay gắt, tinh thẩn trách nhiệm rất cao. Tiêu chuẩn họ định ra quá cao, yêu cầu đổi với mình quá cao. Khi hoàn cảnh bất lợi vẫn giữ yêu cầu cao và tiêu chuẩn cao. Chính họ và cả những người xung quanh họ có thể khó chịu nổi. Họ thông thường là phải phản đối xã hội, đưa ra những lời bình luận khá đúng nhắm vào sự được mất của người khác, xử sự hoàn toàn không quá lạc quan, nguyên tắc và lý tưởng mạnh mẽ, do đó khó chấp nhận những việc không công bằng trong xã hội.

Sự nghiệp người sinh ngày 22/2
Người sinh ngày 22 tháng 2 có thể gác lại hết mọi ân oán và Sở thích riêng của mình, cho nên có thể trở thành lãnh tụ kiệt xuất, được tất cả mọi người yêu mến và nghe theo. Trong họ có rất nhiều người là Ông chủ, giám đốc và chính khách.

Tình yêu người sinh ngày 22/2
Họ không thể là người tình lớn, tình cảm chỉ là thử yếu, yêu cẩu quá cao đối với người yêu. Khi người yêu không đạt được yêu cầu hoặc tiêu chuẩn của họ, họ có thể nổi giận.

Sức khỏe người sinh ngày 22/2
Thông thường họ có thể coi thường sức khỏe, không đề phòng bệnh tật khiến họ thường xuyên phải chữa trị bệnh. Họ cần phải chủ ý về ăn uống, vận động (tập luyện) thích hợp và định kỳ khám sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22/2
•Thuộc chòm sao: Song Ngư
•Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hải vương tinh
•Con số may mắn: Số 4
•Đánh giá: Thích tranh luận. Xốc nổi, bộp chộp. Phản bội.

Lời khuyên chân thành
Yêu cầu đối với mình và người khác phải có mức độ.

Nguồn: 12cungsao
 

Đặng Thư

Mùa hè Hóa học
Thành viên
17 Tháng năm 2017
1,288
1,446
249
19
Tính cách người sinh ngày 12/12
Người sinh ngày 12 tháng 12 giỏi hiểu ngôn ngữ thân thể, coi trọng vẻ bề ngoài và có hứng thú đặc biệt đối với tư thế và hoạt động thân thể. Tâm tình của bất cứ ai đều không thể giấu được họ. Thông thường có thể là người sôi nổi mà khoẻ mạnh, dù không có tư thế đặc biệt cũng có thể khiến người khác cảm nhận được sức ảnh hưỏng của họ. Thích hợp nhất đảm nhiệm công việc biểu diễn, khẳng định có thể được mọi người chủ ý. Họ có thể lợi dụng thể hình và đáng điệu của mình (dù là vóc người xã hội công nhận là không xinh đẹp, họ cũng có thể lợi dụng đặc điểm của nó) dành được thành công. Bất kể thể hình béo hoặc gây, họ đều có thể cảm thấy vừa ý đối với thân thể của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 12/12
Người sinh ngày 12 tháng 12 có thể dựa vào vóc người và đáng điệu dành được thành công. Rất rõ ràng là chỉ cần thân hình đẹp, họ có thể đảm nhiệm các công việc như người mẫu thời trang, diễn viên múa. Nếu như thân hình thiếu cân đổi hoặc không gợi cảm, nghề nghiệp của họ chọn được có thể giảm bớt. cơ hội thành công cũng có thể giảm ít.

Tình yêu người sinh ngày 12/12
Người sinh ngày này biết lợi dụng vẻ ngoài để thu hút bạn khác giới, đáng tiếc là vẻ bề ngoài chỉ là một cái vỏ che ảo trong. Rất nhanh, người yêu liền có thể phát hiện thế giới nội tâm của họ hoàn toàn khác với về bên ngoài.ợ Người sinh ngày này cần phải lấy dũng khi ra thay đổi khuyết điểm của tính cách, bằng không thì tình yêu chỉ có thể là một cơn ác mộng.

Sức khỏe người sinh ngày 12/12
Họ quá chú trọng vẻ bề ngoài, thích trang điểm, làm đẹp lại xem nhẹ sức khoẻ, coi chừng vì ngủ không đủ mà dẫn đến trục trặc sức khoẻ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12/12
•Thuộc chòm sao: Nhân Mã
•Sao chủ quản: Mộc tinh,
•Con số may mắn: Số 1
•Đánh giá: có ý chỉ tiến thú. Độc tài. Thích làm công việc được mời riêng.

Lời khuyên chân thành
Nên để người khác chăm sóc (chiếu cố) mình.

Nguồn: 12cungsao
 
  • Like
Reactions: NT Thanh Ngân
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom