Xả Tress cho kỳ thi

anh qui

Học sinh mới
Thành viên
10 Tháng tám 2017
1
0
1
30
TP Hồ Chí Minh
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Bạn hãy xã tress cho kỳ thi đi nào

Bạn có biết gì về nền ẩm thực của đất nước lá phong Canada? Quốc gia cách chúng ta nửa vòng Trái Đất này có gì ngon nhỉ? Mình cá là khi đọc và ngắm nhìn xong những món ăn này, bạn sẽ muốn bay ngay đến Canada để thưởng thức chúng ngay đó nhé!


Nói trước với các bạn nhé, các món ăn Canada không chỉ ngon mà đẹp muốn “lao ngay đến” đó nhé! Sau khi xem xong, bạn hãy nói cho mình, bạn ấn tượng và muốn ăn thử món ăn nào nhất nhé!


Thịt ba rọi nướng Peameal





Bên cạnh món thịt xông khói Montreal, thit ba rọi nướng Peameal không chỉ được người dan Canada yêu thích mà còn được ưa thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Khác với phần lớn thịt ba rọi của các nước khác, thịt ba rọi của Canada được chế biến từ thịt mềm, mọng.

18253081_1454281901304862_601853247497437184_n.jpg


Bạn biết tại sao thịt ba rọi Canada mềm như vậy không? Những người Canada đã ngâm thịt trong nước muối và bột ngô, nước ép đào theo một tỷ lệ thích hợp trước khi nướng trên than hồng. cách chế biến này khôngc hỉ khiến cho thịt ba rọi Peameal mề hơn mà thịt con ngon, ngọt và đậm đà hơn.

Beaver Tails


Đây là một loại bánh donut nổi tiếng của Canada. Khác với bánh donut thông thường, Beaver Tails không có hình tròn và lỗ tròn ở giữa mà có dạng phẳng, được phết bơ, mứt, chocolate lên trên. Tùy theo từng sở thích mà Beaver Tails có thể kèm theo trái cây tươi và lớp đường phủ lên trên.





Ceasar




Thứ đồ uống đặc biệt này của Canada đã chinh phục cả thế giới đó bạn biết không? Thành phần của cocktail là nước ép cà chua, rượu vodka và nước chanh muối theo tỷ lệ nhất định. Hàng năm, có đến 350 triệu ly Ceasar được pha chế, phục vụ các vị khách trên khắp thế giới.




Loại cocktail này còn được sử dụng làm nước sốt ăn kèm pizza, tôm hùm hoặc các món nướng. Bạn có thấy sự linh hoạt của món đồ uống này chưa?

Bánh Tarts bơ

Một loại bánh khác rất nổi tiếng của Canada chính là bánh Tarts bơ. Loại bánh mềm, xốp cùng lớp nhân kem thơm ngon đã tạo nên hương vị quyến rũ đặc biệt của món bánh này. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại bánh hảo hạng này tại hầu khắp các tiệm bánh của Canada đấy nhé!





Bánh Nanaimo





Có vẻ như Canada đúng là “vương quốc của các loại bánh ngọt” khi sở hữu thêm cả bánh Nanaimo. Thứ bánh ngọt này có 3 lớp nhân xếp chồng lên nhau với chocolate, bơ đông lạnh và vanilla. Món bánh này là một thứ đồ không thể chối từ khi bụng bạn lên cơn đói nhẹ đâu nhé!


Tèn ten! Vừa rồi là top 7 món ăn nổi tiếng nhất của đất nước lá phong Canada đó! Bạn yêu thích món nào nhất nhỉ? Chỉ được chọn 1 thôi nhé, đừng giống mình mê tất cả là không được đâu!
1.gif



- Để du lịch yên tâm, thuận tiện và tiết kiệm hay bạn muốn có thêm nhiều thông tin nữa cho chuyến đi sắp tới bạn có thể đặt mua tour tại China airline với mức giá thật ưu đãi. Nhưng trước hết hãy tìm nơi bán tất cả vé máy bay đi mỹ đi nào.
- Hãy theo dõi kênh của mình để có thêm nhiều tin tức du lịch để hiểu rõ hơn về cuộc sồng cũng như con người nước Mỹ. Hơn thế nữa, kinh nghiệm du lịch sẽ được bạn chuẩn bị ngây từ bay giờ. Bài tiếp theo minh sẽ giới thiệu với các bạn nhiều địa điểm nổi tiếng của Canada nhe.
 
Last edited by a moderator:

thuyduongc2tv

Học sinh tiến bộ
Thành viên
2 Tháng tám 2017
983
1,050
189
20
Hà Nội
Trường Trung học cơ sở Trưng Vương
mk muốn ăn tất cả luôn
 
Top Bottom