[Văn 7] Viết đoạn văn

N

ngocpllccc

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Hãy viết đoạn văn từ 5-7 câu về suy nghĩ của em về Phan Bội châu(Những trò lố của va-ren và Phan Bội Châu trong đó sử dụng dấu ngoặc đơn và dấu hai chấm.
Giúp mình vs thank các pan nhìu,mai mình phải nộp bài ùi(6/7)

-Chú ý cách đặt tiêu đề: [Văn 7] + tiêu đề.
 
Last edited by a moderator:

Dương Sảng

The Little Angel |Bio Hero
Thành viên
28 Tháng một 2018
2,884
2,779
451
Hà Nội
HMF
Trong chuyện '' Những trò lố hay là Va-ren và Phan Bội Châu '', tác giả đã xây dựng hình ảnh nhân vật Phan Bội Châu với những tình tiết đáng chú ý. Từ đầu đến cuối ông chỉ im lặng, phớt lờ, coi như không có Va-ren trước mặt. Sự im lặng, dửng dưng của Phan Bội Châu thể hiện một thái độ khinh bỉ cực độ, đồng thời cũng cho thấy bản lĩnh kiên cường của nhà cách mạng trước kẻ thù, cho dù đó là Toàn quyền Đông Dương. Cuối bài văn, tác giả còn thêm một chi tiết thú vị : Theo một lời nhân vật khác ( đã chứng kiến cuộc gặp trên ) , Phan Bội Châu đã nhổ vào mặt Va-ren, càng thể hiện thái độ khinh miệt của Phan Bội Châu. Phan Bội Châu quả là kiên cường, bất khuất, xứng đáng là '' bậc anh hùng, vị thiên sứ, đáng xả thân vì độc lập '', tiêu biểu cho khí phách dân tộc Việt Nam.
 
Last edited:

Kuroko - chan

Học sinh tiêu biểu
HV CLB Hội họa
Thành viên
27 Tháng mười 2017
4,573
7,825
774
21
Hà Nội
Trường Đời
Hãy viết đoạn văn từ 5-7 câu về suy nghĩ của em về Phan Bội châu(Những trò lố của va-ren và Phan Bội Châu trong đó sử dụng dấu ngoặc đơn và dấu hai chấm.
Giúp mình vs thank các pan nhìu,mai mình phải nộp bài ùi(6/7)

-Chú ý cách đặt tiêu đề: [Văn 7] + tiêu đề.
Học qua lâu rồi nên chị không nhớ lắm. Phan bội Châu có những nét cần chú ý là:
- Phan Bội Châu phớt lờ lời Va-ren, mặc kệ lời của hắn ta
- Phan Bội Châu phỉ nhổ nước bọt vào mặt hắn ta ( đoạn cuối)
=> Thái độ khinh thường
Trong chuyện '' Những trò lố hay là Va-ren và Phan Bội Châu '', tác giả đã xây dựng hình ảnh nhân vật Phan Bội Châu với những tình tiết đáng chú ý. Từ đầu đến cuối ông chỉ im lặng, phớt lờ, coi như không có Va-ren trước mặt. Sự im lặng, dửng dưng của Phan Bội Châu thể hiện một thái độ khinh bỉ cực độ, đồng thời cũng cho thấy bản lĩnh kiên cường của nhà cách mạng trước kẻ thù, cho dù đó là Toàn quyền Đông Dương. Cuối bài văn, tác giả còn thêm một chi tiết thú vị : Theo một lời nhân vật khác thì, Phan Bội Châu đã nhổ vào mặt Va-ren, càng thể hiện thái độ khinh miệt của Phan Bội Châu. Phan Bội Châu quả là kiên cường, bất khuất, xứng đáng là '' bậc anh hùng, vị thiên sứ, đáng xả thân vì độc lập '', tiêu biểu cho khí phách dân tộc Việt Nam,
Thiếu yêu cầu Tiếng Việt kìa em ^^
 
  • Like
Reactions: Dương Sảng
Top Bottom