Thành viên góp ý với Mod

H

hocmai.cskh

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Mod là người quản lí box trong diễn đàn, dù ở cương vị hay tính chất công việc quản lí như thế nào, thì Mod cũng chỉ là 1 con người bình thường như những người khác, vì thế không thể không tránh khỏi những sai sót trong quá trình công tác :)

Để có thể giúp Mod thực thi công việc tốt hơn, hiệu quả hơn thì cần có sự giám sát, góp ý từ phía các thành viên trong diễn đàn. Chính vì vậy, BQT diễn đàn Hocmai.vn mở topic này với mong muốn giúp Mod nhận được cái nhìn nhiều phía từ các thành viên đang hoạt động tại box mình nói riêng và toàn bộ forum nói chung.

Trước hết, mọi người cần hiểu rõ 1 số định nghĩa sau trước khi viết bài góp ý, nhằm tránh các hiểu lầm không đáng có:

- Mod: là người được Admin giao trách nhiệm quản lí, giám sát và phát triển 1 box của diễn đàn Hocmai.vn. Trong phạm vi box mình hoạt động, Mod sẽ có những quyền hạn, trách nhiệm, ứng xử và lợi ích tương ứng với những quy định về Mod đã được lập ra (quy định về Mod nằm trong khu vực box dành cho các Mod).
Ngoài phạm vi box mình quản lí, các hoạt động (hành vi, phát ngôn, quyền, nghĩa vụ..) của Mod sẽ được coi như tương đương với các hoạt động của 1 thành viên bình thường trong diễn đàn, tuân thủ theo những quy định chung của diễn đàn.

- Thành viên tham gia góp ý: là những thành viên bình thường muốn góp ý với Mod về những nội dung trong box mà Mod đó đang quản lí. Những thành viên vào được box "Khu vực dành cho các Mod" không được tham gia góp ý tại topic này

Dưới đây là 1 số quy định đối với những người tham gia topic này:
- Các thành viên đều có quyền góp ý, chất vấn, nhận xét và đánh giá...mọi vấn đề nằm trong phạm vi của 1 box, nội dung góp ý phải phù hợp với những quy định chung của diễn đàn
- Các Mod có nghĩa vụ trả lời các góp ý của thành viên, nhưng không có nghĩa vụ buộc phải trả lời tất cả mọi câu hỏi của thành viên trên topic này.Mod có thể sử dụng các hình thức trả lời khác: nhắn tin, gửi email...để giải quyết các góp ý. Sau khi giải quyết xong các góp ý, Mod có trách nhiệm thông báo kết quả xử lí vấn đó tại topic này để mọi thành viên được biết rõ.
- Khuyến khích các góp ý mang tính xây dựng box, thể hiện rõ tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau
- Với những góp ý vượt quá khả năng xử lí của Mod, hoặc thành viên góp ý chưa hài lòng với cách xử lí của Mod, thì các Smod và trưởng nhóm có trách nhiệm giám sát và xử lí các bên liên quan(trường hợp này sẽ được quy định cụ thể tại một văn bản khác)

Thông tin phụ:
- Smod hocmai.cskh sẽ là người quản lí cấp cao nhất tại box này. Hocmai.cskh không có quyền xử lí mọi góp ý của thành viên trước Mod có trách nhiệm liên quan.
- Các chế độ về thưởng, phạt, kỉ luật của box "Góp ý cho Mod" sẽ được ban hành trong thời gian sớm nhất.
- Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, tính chất của box, mà các quy định trong topic này sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với thực tế. Người có trách nhiệm thay đổi là nick hocmai.cskh.

Cuối cùng, trung tâm Hocmai.vn xin cảm ơn mọi đóng góp, ý kiến của các thành viên trong quá trình duy trì và xây dựng diễn đàn học tập Hocmai.vn :)
 
V

vuduyhungchuot

Em xin góp ý cho MOD chung của diễn đàn: Em biết mọi người hay vào riêng box của MOD để nghỉ ngơi, giải trí (còn có spam đó, chẹp chẹp), nhưng trong box đó, vẫn còn 1 chỗ để báo cáo các bài viết vi phạm. Em đã report 1 vài bài vi phạm, nhưng sau 1 tuần vẫn chưa thấy bài đó được xóa đi. Thế là thế nào ạ?
 
B

bonoxofut

Em xin góp ý cho MOD chung của diễn đàn: Em biết mọi người hay vào riêng box của MOD để nghỉ ngơi, giải trí (còn có spam đó, chẹp chẹp), nhưng trong box đó, vẫn còn 1 chỗ để báo cáo các bài viết vi phạm. Em đã report 1 vài bài vi phạm, nhưng sau 1 tuần vẫn chưa thấy bài đó được xóa đi. Thế là thế nào ạ?

Chào bạn,

Mình xin trả lời thắc mắc của bạn như sau. Đúng thật là diễn đàn có chức năng Báo Cáo Các Bài Post Vi Phạm, và các báo cáo này sẽ được gộp chung vào một box nằm trong khu vực dành riêng cho các Mod. Mọi Báo Cáo của các bạn, từ khắp diễn đàn sẽ quy tụ về một nơi. Số lượng báo cáo trên khắp diễn đàn trong một ngày có thể lên đến rất nhiều. Mà mỗi MOD lại được phân công cho một số box con nhất định, nên các MOD phải rà soát tất cả bài báo cáo đó, đọc xem coi có phải thuộc bộ phận mình quản lý không, rồi mới tiến hành xử lý. Vì số lượng báo cáo là quá nhiều, nên trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ xuất hiện sự bỏ sót một vài Báo Cáo. Đây là một bất tiện của diễn đàn, và cũng là sơ xuất của đội ngũ MOD.

Chưa kể đến có một số MOD tạm off 2 thời gian để lo chuyện thi cử, dẫn đến không xử lý kịp các yêu cầu từ thành viên, dẫn đến việc bỏ sót.

Do đó, ngoài chức năng Report mà diễn đàn tích hợp, nếu bạn cảm thấy các MOD có thể đọc sót báo cáo của mình, thì bạn nên nhắn tin trực tiếp vào Tin Nhắn Khách của MOD chịu trách. Bạn có thể vào phần tin nhắn khách của MOD như sau:

  • Nhìn vào phía dưới cùng, gần phần Các Thành Viên Đang Đọc, sẽ có danh sách các MOD quản lý khu vực đó.
  • Click vào tên một MOD mà bạn cần viết tin nhắn.
  • Bạn sẽ được đưa đến phần Tin Nhắn Khách, tại đây bạn có thể để lại địa chỉ bài post vi phạm. Như vậy thì bài Báo Cáo của bạn sẽ được đáp ứng nhanh hơn.
Thân,
 
Last edited by a moderator:
N

ngay_hanh_phuc_rk

em có thể xin phép diễn đàn lập nhóm hoá 96 để những bạn cùng tuổi có thể cùng post bài và làm bài thảo luận trên diễn đàn được không ???
 
N

naivebaby181

về câu hỏi: các mod cố gắng giúp đừng để câu hỏi nào được lập ra mà ko có câu trả lời >"<, em thấy có vài chủ đề như thế nhưng em cũng ko giỏi toán và ko có thời gian giải.

Trong 1 chủ đề có thể có nhiều câu hỏi, người hỏi lập chủ đề muốn tập trung hỏi nhiều câu liên quan đến 1 vấn đề nào đó để tránh loãng Box và chiếm nhiều lưu trữ của 4rum, nhưng thường ko đc giải đáp hết và bị lãng quên. Trong trường hợp này đề nghị Admin phổ biến cho các mem khác 1 số thành viên online thường xuyên và có thể giải đáp, để mem liên hệ với thành viên đó và ... nhờ vả :p

VD minh hoạ cho các câu hỏi bị lãng quên:
http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?p=1830153#post1830153
http://diendan.hocmai.vn/showpost.php?p=1827901&postcount=14 (post cuối)
 
K

kool_boy_98

Em muốn hỏi tại sao bây giờ các mod lí làm việc "chán" thế ạ?

Em vô box lí mà toàn thấy spam nhưng lại không thấy mặt mod ở đâu cả!
 
H

hocmai.diendan

Em muốn hỏi tại sao bây giờ các mod lí làm việc "chán" thế ạ?

Em vô box lí mà toàn thấy spam nhưng lại không thấy mặt mod ở đâu cả!

Chào em!

Hiện tại đội ngũ nhân sự trong BQT box Lý đang có sự thay đổi do Trưởng nhóm hiện tại xin nghỉ và mọi người đang tập trung bình chọn tìm Trưởng nhóm mới! Một số Mod khác xin nghỉ phép để tập trung ôn thi.
Đó là một trong số các nguyên nhân khiến việc quản lý box trở nên lơi lỏng!

Cảm ơn em đã góp ý!

Để thiện ý của mình trở nên thiết thực hơn, bên cạnh việc góp ý, em sử dụng chức năng báo bài vi phạm để góp phần hỗ trợ các Mod trong quá trình quản lý nhé!

Chúc em có một kỳ nghỉ vui vẻ!
 
X

xuancuthcs

Em nghĩ mod là người bên cạnh quản lý mod cũng là người xác định câu trả lời của thành viên nhưng em thấy ở một số box mặc dù thành viên trả lời đúng nhưng lại không có xác nhận đúng mong giải quyết việc này sớm .
 
N

nhoxsoi_kute

bạn cái này ko phải là do mod đâu bạn nếu mà có câu hỏi nào cần bấm đúng thì sẽ có một tin nhắn đến và mod sẽ làm việc đó cảm ơn với ý kiến của bạn nhiều
 
T

tp_123

Hic em thấy diendan.hocmai.vn hay nên đăng kí nhưng khi post bài hỏi thì mod nói em là diendan là cái sách giải di động hay gì vậy và có mem nói này nói nọ trong send message của em nữa em buồn quá vì có những người lại ích kỉ như thế =.=
 
H

hthtb22

Em thấy Mod Hoá 10 hình như không ai hoạt động
Các câu hỏi chưa xn còn rất nhiều
 
D

dragonsquaddd

mod sử 6 7 mấy ngày chả thấy ai hoạt động cả
cần phải các mod sử tạo thêm các sân chơi bổ ích cho mọi người
 
H

hocsinhthongminhtinh@gmail.com

Không có

Hic em thấy diendan.hocmai.vn hay nên đăng kí nhưng khi post bài hỏi thì mod nói em là diendan là cái sách giải di động hay gì vậy và có mem nói này nói nọ trong send message của em nữa em buồn quá vì có những người lại ích kỉ như thế =.=

Ủa, sao mình post câu hỏi được mà bạn? Sao kì vậy ta! Bạn có thể nói rõ thêm được không?(Mình cũng chỉ là một thành viên bình thường thôi! Mà nếu các Mod nói vậy bạn cứ thẳng thừ nói với Admin là được.
 
H

hocsinhthongminhtinh@gmail.com

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/Q7DtXr59pRE" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 

buihung_201093@yahoo.com.vn

Học sinh chăm học
Thành viên
21 Tháng bảy 2014
89
83
71
30
Hà Nội
Tại sao tôi không thể nhận được thông báo trên mục thông báo khi có người tương tác vào bài viết của tôi?
Và địa chỉ ip ở cơ quan tôi tại sao bị cấm ?
 
  • Like
Reactions: Elishuchi
Top Bottom