[016][Miss][Vòng 1] tvxqfighting

S

sonmoc

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

1. Mẫu đơn: (50đ)
- SBD:016

- Tên 4rum : tvxqfighting

- Tên thật : Phạm Hà Bảo Thư

- Ngày, tháng, năm sinh : 02/09/1998

- Nick Y!M : rainyblue.dbsk@yahoo.com.vn

- Thành tích bản thân : đã từng đoạt giải cuộc thi tin học trẻ cấp thành phố hồi lớp 5, làm lớp trưởng 5 năm liền liên tiếp, giải nhất cuộc thi đồ dùng dạy học môn Hóa do trường tổ chức (vừa biết hôm qua :D)

- Địa chỉ : Hà Nội

- Lí do tham gia cuộc thi : em muốn xem khả năng của mình tới đâu

- Kỉ niệm đáng nhớ nhất ở diễn đàn: bị nhắc nhở vì gian lận lập 2 nick ;))

- Điều được lớn nhất khi tham gia diễn đàn: nhiều thứ: thêm nhiều kiến thức, học hỏi được nhiều, có thêm nhiều bạn bè hơn...

- Ảnh:

picture.php


picture.php


DSC04430.jpg


picture.php



2. Phần thu âm, Video clip <Phải đưa lên mp3.zing.vn hoặc utube> hoặc bài viết giới thiệu bản thân ( có thể kêu gọi, quảng cáo, …)
Bài viết giới thiệu bản thân :
Hi! Tớ tên là Phạm Hà Bảo Thư, năm nay mình 14 tuổi, sống tại Hà Nội, hiện đang là học sinh trường THCS Lê Quý Đôn :) Tớ oe oe ngày 2/9/1998. Là một người có ngoại hình tuy không cao tới mức khiến mọi người phải ngước nhìn, không giỏi giang tới mức ai cũng phải nhờ vả, không xinh đẹp tới mức ai nhìn cũng mong muốn có được vẻ đẹp như vậy nhưng được cái bạn bè ai cũng bảo tớ thân thiện dễ mến và nhiệt tình. Bởi bạn bè và gia đình là hai yếu tố quan trọng nhất với tớ. Sở thích của tớ là ăn, ngủ, nghỉ cùng truyện hihi ;)), có thể ngồi cả giờ để viết fanfic, và cũng giống như mọi người, tớ rất thích nghe nhạc và lướt facebook mỗi khi rảnh rỗi. Tớ thích môn Hóa học, Tiếng anh và Toán. Được ngồi cùng những công thức và những con số thì không còn gì bằng nữa ^^ Trong môn Toán, tớ thích nhất phần định lí Ta-lét mặc dù mới được học cách đây không lâu. Ngoài ra tớ còn rất thích động vật. Hồi nhỏ cứ được bố mẹ cho đi chơi vườn bách thú là tớ cảm thấy háo hức và hồi hộp vô cùng ♥ Tài lẻ của tớ thì không có nhiều, nhưng tớ có thể làm cho người khác cười, dỗ họ nín khóc và trao tình yêu thương của mình đến cho mọi người :) Tớ thích kết bạn với tất cả mọi người, cả trong nước lẫn bạn bè quốc tế. Đối với các bạn và các em nhỏ, tớ cố gắng cư xử thân thiện, hòa đồng nhất. Tớ rất thích trẻ con, nhất là các em nhỏ tuổi mẫu giáo vì các em khiến tớ cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười ^^ Châm ngôn sống của tớ là: " Sai 1 li đi 1 dặm, tuyệt đối không kiêu căng. " Đó có nghĩa là một con người sống phải biết khiêm nhường, khiêm tốn, biết mình biết người, tôn trọng người khác. Tớ luôn muốn có thể mang lại tình yêu thương đến những người khuyết tật, trẻ em nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn khác. Tớ biết muốn ước mơ trở thành hiện thực thì không còn con đường nào khác ngoài học tập :) Tớ đã tham gia diễn đàn được hơn một năm và thông qua đây, tớ đã kết bạn và học hỏi được rất nhiều điều từ mọi người. Tớ sẽ cố gắng đóng góp nhiều hơn cho diễn đàn, tận tình và chu đáo, mong nhận được sự ủng hộ của các bạn :) Xin hết ạ.


3. Phần trả lời 3 câu hỏi mà BGK đặt ra. < 100đ>
Câu hỏi của BGK:<100đ>
1. Diễn đàn Học Mãi được thành lập từ tháng 5 năm 2007. Vậy bạn biết gì về những chặng đường đã trải qua của diễn đàn? <Khuyến khích tham khảo ý kiến của các thành viên, thông tin từ các box, …> <30/100đ>
Yêu cầu: Độ chính xác thông tin đưa ra. Chỉ nói những điều đúng. Trả lời ngắn gọn, cô đọng, không lan man.
Trả lời: Diễn đàn Học Mãi được thành lập ngày 1/5/2007. Admin đầu tiên của diễn đàn là Moderator. Đến nay đã trải qua 6 đời admin và admin hiện tại đang là hocmai.diendan (nếu ko còn ai). Diễn đàn được lập ra để các thành viên cùng trao đổi về học tập và giải trí. Ban đầu, địa chỉ khai sinh của diễn đàn là: http://forum.hocmai.vn. Hiện giờ diễn đàn đang có 15 box, mỗi box chia thành nhiều chuyên mục khác nhau. Vào ngày 12/8/2010, diễn đàn đạt mốc 1.000.000 thành viên và đến thời điểm này đang có ~1363717 thành viên. Từ khi thành lập, diễn đàn đã trả qua rất nhiều cuộc thi và sự kiện lớn như: cuộc thi " Đi tìm cây bút trẻ " (lần đầu vào năm 2007 - tranquang tổ chức ); cuộc thi Mr & Miss Học Mãi (tên trước đây là " Most Wanted Mem Hocmai 2008 - được tổ chức bởi 123konica); sự kiện " Khai test đầu xuân " (được diễn ra vào đầu năm âm lịch) ; giải thưởng Học Mãi (từ năm 2009);...... Những thành viên đóng góp tích cực cho diễn đàn như: Smod sonmoc, Smod phalaibuon, cựu Smod tramngan, cựu Smod ladyfirst, thành viên VIP kira_l và các admin.


2.Bạn sẽ làm gì trong những trường hợp sau? <50/100đ>
a.Một người bạn rất thân trong diễn đàn nói xấu bạn với một người bạn khác.

Trả lời: Chuyện bạn bè xưa nay vốn dĩ vô cùng quan trọng đối với em. Nếu đã là bạn bè, em sẵn dàng làm tất cả mọi thứ tốt nhất cho họ nên tình bạn của em rất ít khi rạn nứt. Trong trường hợp đã có 1 người bạn như vậy, việc đầu tiên em sẽ tìm gặp nói chuyện riêng, hỏi rõ lí do vì sao bạn lại nói xấu mình, cân nhắc mình lại thật kĩ để sửa lỗi sai nếu lí do bạn nêu ra là đúng và nói với bạn rằng nếu em có gì sai thì bạn nên nói trước mặt em để em biết và sửa chữa, chứ không nên nói xấu sau lưng, như vậy là ko tốt, khi bạn ấy lại là người bạn thân của mình. Tuy nhiên người bạn đó cũng đã làm em mất lòng tin nên tình bạn chắc chắn sẽ ko còn thân thiết như trước nữa.


b.Một người bạn rất thân trong diễn đàn hiểu nhầm bạn rồi lập 1 topic chửi mắng bạn.

Trả lời: Cây ngay không sợ chết đứng - Hiểu lầm rốt cuộc chỉ là hiểu lầm. Trong tình huống này, trước hết em sẽ bảo bạn đó sao lại nghĩ như vậy, phải xem cái mà bạn nhìn thấy hoặc nghe được dẫn tới hiểu lầm là gì sau đó em sẽ giải thích, chỉ ra cho bạn rằng đó tất cả chỉ là hiểu lầm thôi. Nếu bạn nghe từ 1 ai đó, em sẽ hỏi lại từ chính người đã nói cho bạn điều làm bạn hiểu lầm. Nếu chuyện đó xảy ra trên 4rum thì em sẽ đưa link làm bằng chứng.


c.Bạn đăng kí để trở thành Mod của 1 box nhưng trưởng nhóm, Smod tuyển Mod là người có hiềm khích với bạn nên luôn ngăn cản bạn

Trả lời: Tuy bị Smod ngăn cản nhưng nếu có khả năng em vẫn sẽ vượt qua được thử thách ấy, nếu Smod có làm gì hơi quá đáng thì em sẽ nói chuyện trực tiếp để biết được mình đã làm gì sai hay hiểu lầm gì đó để xin lỗi hoặc thanh minh cho smod hiểu để hàn gắn mối quan hệ.


d.Bạn rất muốn làm Mod diễn đàn nhưng bạn nhận thấy Admin không công tâm, và làm việc không tốt.

Trả lời: Trước tiên em sẽ lấy ý kiến từ mọi người để khẳng định điều mình nhận thấy là đúng. Nếu điều này là đúng, em sẽ xin trao đổi riêng với admin, đưa ra ý kiến nhận xét của mình và nguyện vọng làm mod và đưa 1 vào dẫn chứng cụ thể. Nếu admin thấy ý kiến của em là sai và nhất quyết không đồng ý cho em làm mod, em có thể sẽ tạm thời từ bỏ nhưng chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục cùng các thành viên khác trao đổi thêm với admin (có thể nhờ các mod và smod) đến khi nào admin nhận ra được khuyết điểm của mình để cùng khắc phục xây dựng 4rum tốt hơn. Nếu điều em nhận thấy là sai thì em sẽ trực tiếp xin lỗi với admin (khi đã nói với admin rồi).

e.Bạn thấy một số người bạn của mình trên diễn đàn có ý định, hoặc tư tưởng chống phá diễn đàn.

Trả lời: Em hỏi lí do tại sao bạn lại có ý định như vậy, nhắc nhở bạn trước vì dù sao bạn cũng là bạn của mình để tránh cho bạn bị kỉ luật, nếu bạn vẫn không nghe thì em bắt buộc phải báo cáo với các mod và admin để tránh gây hại đến 4rum về sau.

3.Từ khi tham gia diễn đàn đấy bây giờ, việc làm TỐT NHẤT mà bạn đã làm được là gì?

Chỉ hỏi là việc làm tốt nhất chứ ko phải việc làm tốt nhất trên diễn đàn chứ gì ạ? ;))
(câu chuyện thật 100% của em)
Trả lời: Từ khi tham gia diễn đàn, em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức, nâng cao tầm hiểu biết, làm quen được với rất nhiều bạn bè và học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống. Box gây ấn tượng mạnh với em nhất là " Quà tặng cuộc sống "và " Đức dục & Trí dục ". Đọc các bài viết trong đó, em đã suy nghĩ rất nhiều và nhận ra thiếu sót trong cách nghĩ, cách sống hiện tại của bản thân. Lớp em có một bạn bị tật liệt chân tay, nhưng em cũng không mấy quan tâm tới bạn do còn bận học hành và các việc khác. Rồi một hôm em đã đọc được một bài viết ở trên diễn đàn và cảm thấy bạn thật đáng thương, khi nghĩ tới đôi chân và đôi tay của bạn. Những ngày sau đó, em cố gắng dành thời gian dù chỉ 1 chút để nói chuyện, giúp đỡ bạn khi bạn cảm thấy khó khăn và tới khi bạn phải nhập viện để chữa bệnh, em đã xin mẹ đóng góp 1 khoản tiền tuy nhỏ nhưng đó là cả tấm lòng. Em cảm thấy đó chính là việc làm tốt nhất của mình, vì mình đã hiểu và biết chia sẻ cuộc sống cho người khác.
 
Last edited by a moderator:
D

daiduongden90

Nhoc a! Chị bít nhóc đag rất lo nhưg thôi,ngkĩ thoải mái ra đi nhóc. Đừg trách chị vì chj k thể vote cho nhóc,nhưg chj sẽ đi pr. Mai chj cho nhóc mượn đt,nên đừg lo quá :)
 
T

thuy2525

Nhoc a! Chị bít nhóc đag rất lo nhưg thôi,ngkĩ thoải mái ra đi nhóc. Đừg trách chị vì chj k thể vote cho nhóc,nhưg chj sẽ đi pr. Mai chj cho nhóc mượn đt,nên đừg lo quá :)

hì chị
sao lại không vote được ạ ?:-?
..................................................................................................
 
T

tvxqfighting

Thôi, chị đừng vote, cứ để thế đi ạ :) Em cảm ơn chị :D :-***** Cảm ơn bạn Thúy nha ^^~
 
C

chaytheobagac_timxaccuaanh

lớn quá cơ
lớp 8 mà mình tưởng lớp 10 ;);):-B................................................
 
B

benhoxinhyeu

ko biết em từ hồi chị hoạt động trong diễn đàn ^^, lần này onl thấy thi miss/mr vui nhỉ ^^. Ko biết sao nhưng chị ấn tượng vs em.^^. Chúc em đạt giải ^^
 
T

tvxqfighting

Em cảm ơn chị benhoxinhyeu ạ:D Em chúc chị luôn gặp nhiều may mắn ở các chặng đường phía trước ạ :-*
 
Last edited by a moderator:
B

believeinyou_4ever

http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?t=213240
__________________________________________
 
P

peanut0301

Bố LTB ơi con đây ! (chắc bố biết thừa) = ))
Chúc bố được giải nhé! Con ấn thanks rồi đấy
Không cần phải lo lắng quá đâu, con thấy bao nhiêu người ủng hộ và động viên đây này....
Cứ tự tin tiến về phía trước nhé

:D
 
T

tvxqfighting

Xời ơi ý nghĩa quá nhỉ? Cảm ơn con yêu nhé:-* Mà ở đây ko được gọi là "bố", phải xưng "tớ
, "cậu" chứ :-* Cảm ơn con ủng hộ nhé , à quên "cậu" ;))
 
Last edited by a moderator:
D

daiduongden90

Mai có kết quả rồi. Em gái ta cố lên.

Nhắc nhở bạn lần cuối. Ko viết chữ có dấu sẽ del bài. Chú ý. Đã sửa.
 
Last edited by a moderator:
T

tvxqfighting

@ Mia : Cảm ơn nàng yêu :_*
@ daiduong : Vâng, nhưng chị viết chữ có dấu đi nhé !
 
M

miley96

sao ko dám chụp cận mặt hả e=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) nhìn cũng "xinh" đếy?
 
Top Bottom