khóa luyện giải đề

Status
Không mở trả lời sau này.
V

vutdi

Đối với những môn thi trắc nghiệm (Lí, Hóa, Sinh học, tiếng Anh) trong khóa Luyện giải đề thi ĐH - CĐ năm nay sẽ được Hocmai.vn và giáo viên xây dựng trên hình thức làm bài trắc nghiệm. Phương pháp này giúp các em:
- Làm quen với cách làm bài thi ĐH trắc nghiệm, tích lũy kinh nghiệm giải quyết các câu trong 1 đề thi trắc nghiệm được giới hạn về thời gian.
- Xem lại được lịch sử làm bài của mình, được lưu trữ trên hệ thống.
- Sau khi kết thúc quá trình làm bài, các bạn sẽ biết được điểm bài thi của mình, từ đó xác định những kiến thức mà bản thân còn yếu, còn thiếu.
- Lược bỏ quá trình mang đề đi in, photo và lưu trữ trên giấy. Bởi nếu bạn hết số lần xem bài giảng hướng dẫn giải đề thì bạn sẽ không được phép tải đề thi về nữa.

những điều nói tưởng chừng có lí nhưng lại rất vô lý
1. tải đề về in ra làm tính thời gian thì không được hay sao??
Xem lại được lịch sử làm bài của mình, được lưu trữ trên hệ thống.
cais này buồn cười xem lại làm gì trong khi đó làm bài ra giấy lúc nào xem lại bài cũng được
- . Bởi nếu bạn hết số lần xem bài giảng hướng dẫn giải đề thì bạn sẽ không được phép tải đề thi về nữa.
Đã in ra rồi thì chỉ cần tải 1 lần thôi tải nhiều về làm gì cơ chứ??
Lược bỏ quá trình mang đề đi in, photo và lưu trữ trên giấy
\Rightarrow còn hơn là gián mắt nhìn vào màn hình
Tóm lại đây chỉ là những lời biện minh vô căn cứ phi lí mà thôi chắc chỉ là sợ đề lọt ra ngoài. mà trên thị trường thì có thiếu đề cơ chứ sao phải làm vậy?? người dùng đã phản đối còn cứ biện minh cho là đúng
 
A

anhtien_nguyen

trời ơi vưa dow đề 1 khoá thầy khải về thấy sao giống y hệt đề năm ngoái vậy ? khoá toán là khoá của năm ngoái ạ?
"bình mới, rượu cũ"... quan trọng là kiến thức, ko quan trọng là mới hay cũ...

- Làm quen với cách làm bài thi ĐH trắc nghiệm, tích lũy kinh nghiệm giải quyết các câu trong 1 đề thi trắc nghiệm được giới hạn về thời gian.
nghe như có vẻ là học sinh mới áp dụng phương pháp học và làm bài trắc nghiệm. Xin thưa, ở tất cả trường THPT đều ra đề kiểm tra, thi bằng trắc nghiệm với các môn Lý, Hoá, Sinh...

- Xem lại được lịch sử làm bài của mình, được lưu trữ trên hệ thống.
xem lại lịch sử bài giảng thì có ý nghĩ gì... mỗi lần muốn xem là phải mở máy, bật mạng. trong quá trình học, muốn xem vài câu, cũng phải mở máy sao?

- Sau khi kết thúc quá trình làm bài, các bạn sẽ biết được điểm bài thi của mình, từ đó xác định những kiến thức mà bản thân còn yếu, còn thiếu.
trong quá trình nghe giảng, cũng biết được mình còn thiếu kiến thức gì? Chả phải, bài giảng cũng có đáp án đấy sao?

- Lược bỏ quá trình mang đề đi in, photo và lưu trữ trên giấy.
nghe có vẻ như là học sinh Việt Nam sắp dùng Ipad và Tablet hay smartphone... thay thế Sách, vở, giấy, bút...

Bởi nếu bạn hết số lần xem bài giảng hướng dẫn giải đề thì bạn sẽ không được phép tải đề thi về nữa.
nghe vô lý thật. Chả lẽ, một người học hết cả 10 lần...

Sao hocmai.vn không nhìn nhận những nhược điểm mà các thành viên nêu ra?

Đáng lẽ ra, Tôi cũng viết những bài như thế này làm gì. Nhưng tại vì hocmai.cskh luôn khẳng định "Chúng tôi luôn cam kết muốn đem đến những bài giảng luyện thi tốt nhất, những khóa học chất lượng nhất, giúp các em học sinh có thêm cơ hội học tập từ những giáo viên dạy giỏi."

Hocmai.vn - Ngôi trường chung của học trò Việt, thật nực cười!!! b-(b-(b-(b-(b-(b-(

Thật ra hocmai.vn cũng chỉ là 1 công ty kinh doanh lĩnh vực giáo dục!!! :)|:)|:)|:)|:)|:)|
 
G

gauhe0

em học yếu thì sao mà nhớ nổi, phải xem nhiều lần chớ mà ko có đề làm sao mà coi @@ lỡ làm hết 3 lần ko đạt rồi ko làm dc nữa ak` rồi ko xem dc nữa ak`
 
T

trangle94

đồng ý với mọi người.nếu in ra giấy thì làm hiệu quả hơn nhiều. chả lẽ là cả xem video cả xem đề, hỏi xem bằng cách nào???????????
 
S

slimhelu

các bạn à ! đừng tốn công sức cho vô ích ! nói hocmai cũng như nói "BỤI TRE" thôi ! lịch sử ghi nhận chưa bao giờ những ý kiến nguyện vọng các bạn học sinh ở đây đề đạt được hocmai tiếp thu và thay đổi cho dù đó là những ý kiến chính đáng!
P/S" NẾU HOCMAI MÀ ĐEM MẤY KHÓA LUYỆN ĐỀ LÍ ,HÓA CỦA THẦY HÙNG , SƠN NĂM NGOÁI PHÁT LẠI THÌ HOCMAI LÀ TRUNG TÂM LỪA ĐẢO MANG TÍNH CHẤT QUỐC GIA !" hi vọng điều đó không phải là sự thật !
 
H

hocmaitranphuong

đúng đó quá nước đổ lá khoai...................................................
 
I

_iniesta_

Cứ để như năm ngoái mấy anh chị bảo download bằng đinh dạng pdf rồi làm xong thì vào video xem chữa đề như thế cũng rất hay .
 
V

vutdi

thắc mắc làm gì cho tốn công chỉ bực mình thôi. trang này cũng giống trang kinh doanh khac thôi khéo còn hơn dặt lợi ích của mình lên trên hết
 
H

hnstudent

thắc mắc làm gì cho tốn công chỉ bực mình thôi. trang này cũng giống trang kinh doanh khac thôi khéo còn hơn dặt lợi ích của mình lên trên hết

Ngoài điều bạn nói ra, trang này còn kinh doanh không được fairplay.

Đặc biệt là về cái quảng cáo. Không cho chúng ta giới thiệu các trang web khác cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến. Tưởng không nói là không biết gì hết hả? Ngây thơ nhỉ! :-j.

Thực ra, có anh hocmai.cskh mới đàn bà thế thôi. :)) Nói thế đừng có mà khoá nick em, em không quảng cáo gì đâu nhá. EM kiện vì bị xoá bài lí do không chính đáng.

Trong khi em góp ý của mình với các bạn, đưa thêm gợi ý như vậy mà gọi là quảng cáo hả?

Mình rất khó chịu cái kiểu đó, bài viết tối qua mình đã bị xoá, lại còn bị DOẠ cảnh cáo.

Cái topic này lập ra để bên anh điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của học sinh. Đừng có cái bảo thủ như vậy. Nói kiếm thêm lợi nhuận thì nói luôn cho xong! Nói hết những cái đúng ra thì lại bị xoá, ban nick. Mà chả biết nói với ông này, có đến được những anh chị Hocmai.vn ko. Đồng ý là Hocmai.vn đưa ra, nhưng cái phần phản hồi thì :|.

screenpm.png


Nói có sách, mách có chứng, bạn xem cảnh cáo đó. Chẳng có lí do gì để khoá vô thời hạn anh nhé. Nếu vô lí, em không tiếc tiền gọi Hotline để "kiện" đâu!
 
H

hnstudent

1 đề nghiệm 5K.

Các bạn cứ tính ra nhé, mà Hocmai.vn để em tính giúp cho. Em có tính nhầm chỗ nào mong Hocmai.vn, đặc biệt là anh f CSKH lượng thứ:

- Vật lí: 30 đề
- Hoá học: 20 đề
- Sinh học: 15 đề
- Tiếng anh: 20 đề.

Không phải ai cũng đăng kí trọn gói được. Học lẻ đã đắt lòi mắt ra!

Nếu làm đề mất thêm phí thì 1 bài giảng sẽ có giá từ 15 - 20K.

Như vậy Hocmai.vn đã thu được thêm 30% so với dạng đề thi .pdf, hoàn toàn phù hợp, chúng ta có thể tải về nếu đăng kí bài giảng tương ứng (Tương tự như các khoá cho phép học lẻ).

Hơn thế nữa, các bạn xem có bao nhiêu bạn như chúng ta? Mỗi đề đó bao nhiêu người làm? Đủ biết là lợi nhuận thu thêm là như thế nào rồi.

Em rất "tiếc" cho các thầy cô. Những thầy cô giáo đâu biết cái khoản đó, vì đâu có được chia % đâu. Những khoá này sẽ được tiếp tục sử dụng cho các năm 2013, 2014, 2015. Chắc chắn giáo viên không được thêm lương, còn Hocmai.vn?

Cung cấp dịch vụ trực tuyến như Hocmai.vn đã khẳng định được uy tín. Nhưng không phải vì thế mà ĐÈ CHẾT học sinh như thế. Có giảm giá đấy (ngày xưa là 20K/bài); nhưng h nghĩ ra idea này thì quá quay lại ngày xửa ngày xưa.

Lợi nhuận gì thì cũng vừa phải thôi chứ; Tham quá là nghẹn đấy!
 
T

trinhthai1994

cho mình hỏi xem bài giải đề thi thử ở đâu thế. Mình thấy đề thầy sơn khác đề thi thử nên không có bài giải thi thử hoá à.
 
H

hocmaitranphuong

cái anh này toàn biện minh cho những quy định vô lí thôi. không biết năm nay đề có mới không nữa. uy tín trang này ngày càng giảm đúng là: có vào trong chăn mới biết chăn có giận
 
T

tieuquyngochieu

ho muon lam vay cung la bao dam loi ĩch cua ho thoi.phai lam tren may thi may moi cham diem va bam gio cho cac ban dc ma
 
S

slimhelu

mong hocmai.vn xem xét lại việc có nên hay không có thêm file để các bạn học sinh tải về làm, làm bài trắc nghiệm không chỉ đọc đề và làm không thôi còn cả thao tác khi làm bài nữa, còn đánh dấu ghi nhớ trên đề bài nữa , có những bài khi thầy cô giải lại chi tiết có những phương pháp hay hay chú ý thì còn có thể ghi nhớ lại luôn trên đề thi đó luôn... còn như khi thi đại học chẳng hạn khi đọc đề thì còn phải đánh dấu lên đề, gạch chân chỗ chú ý , những đáp án loại trừ thì gạch bỏ ngay lập tức trên đề ,những từ ngữ đáng chú ý được đánh dấu, một điểm nữa phông chữ trên trang hocmai khó nhìn hơn trên file word điều đó cũng gây khó khăn, với lại nếu như làm trực tuyến thế này khi vô phòng thi khi cầm tờ đề cả 6,7trang dày đặc chữ thử hỏi có tránh khỏi ngợp hay không ! GÓP Ý MONG HOCMAI CÓ THỂ ĐỂ CẢ HAI HÌNH THÚCCUNG LÚC VỪA TRỰC TUYẾN, VỪA CÓ THÊM FILE WORD NỮA NHƯ THẾ THÌ TỐT HƠN!
 
H

hokage9x

hôm nay làm bài thi của thầy Hùng mà xem video chẳng biết thứ tự thầy chữa như thể nào nữa, đề tráo các câu lung tung hết cả lên để rồi video chữa bài thi lại một nẻo, đến nản.
 
T

trinhthai1994

kết luận một câu là vô ích.học mãi sẽ đóng hết topic kiểu thế này. Chỉ đăng đàn góp ý thôi, rồi đâu lại vào đó như khoá thầy ngọc đấy mà.Chán.........................!
 
T

trunghieu3

chúng ta đã nhận dc câu trả lời rất đơn giản từ học mãi =))
bạn nào thích đăng ký luyện đề nữa thì tuỳ , mình chẳng ham nữa . chúc học mãi có thêm nhiều thành viên , kiếm dc nhiều tiền hơn ...
 
A

anhtien_nguyen

Thấy phù hợp thì đăng kí, không phù hợp thì đừng đăng kí.
Nhưng sau khi đăng kí, nhớ chuẩn bị thêm ít tiền đi khám mắt. (Chứ 1,5 Cận - 0,5 thì chắc chưa thi Đại học đã thành Nguyễn Đình Chiểu)....
Và tính đến thời gian, làm bài, nghe giảng, có phù hợp với mình ko? nếu ko lại mất tiền lãng phí ...
"Chúc mấy Em thành công!" mà không phải sử dụng khoá Luyện đề...

p/s: bài này không có gì vi phạm nội quy diễn đàn nha b-(b-(b-(b-(b-(b-(
 
T

trinhthai1994

Mới học bài luyện đề thầy sơn mình thấy hơi thất vọng, có lẽ mình quen học thầy ngọc rồi lên học thầy sơn không hợp< Nhưng thất vọng nhất có lẽ là lúc chép bài giảng, vừa phải stop hình chép đề,vừa phải tìm đề,do đề thầy chữa một đằng, nhưng trắc nghiệm lại một nẻo. rồi nghe giảng nữa.đôi khi dừng lại thì máy báo lỗi luôn , thế là lại phải chạy lại.Tóm lại bài giảng thầy chữa 90 phút thì mình phải ngồi đến 180 phút.Chép đến to tay, mỏi cả mắt,chả lẽ học mãi lại không nghĩ đến sao.Chán quá mọi người ơi đang tính sang moon thi cho nó lành đỡ phải góp ý mỏi mồm mà chẳng ai nghe, chỉ tính chuyện khoá nick.hêt.......
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom