Góp ý mod ^^!

Status
Không mở trả lời sau này.
G

girltoanpro1995

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Em nhận được thư cảnh báo thế này, chụp lên cho mọi người coi ha ^^!

sieuthiNHANH2011110731045mge0zguxmm1534086.jpeg


Những gì em nghĩ sau khi đọc được thư cảnh báo đó là:
1- Là 1 Mod Trial đồng nghĩa với việc bạn phải ý thức được bất cứ những gì bạn gửi cho mem. Nhưng những từ ngữ trong tin của bạn thì sao? Tôi không nói nó thô tục, tôi cũng chả nói đến cái câu " lần sau cấm bạn xúc phạm thành viên khác". Thế nhưng những cái icon " @-)@-)@-)" của bạn có ý nghĩa gì? Phải chăng là 1 sự khinh thường? Mà nó cũng chả quan trọng. Tôi không muốn bóp nhặt chi tiết nhỏ :-j:-j:-j:-j
2- Tôi xúc phạm ai? Bạn đưa dẫn chứng cụ thể được chứ? Tôi đã tìm lại tin nhắn giữa tôi với bạn và thấy duy nhất tin nhắn này không "THÂN THIỆN" chứ không hề xúc phạm bằng từ ngữ vô văn hoá! Tôi không vi phạm nội quy!

sieuthiNHANH2011110731045mdyzmmqxow361038.jpeg


Bạn ạ, có những việc là 1 Mod không được phép góp ý, bàn bạc :). Ví dụ việc tôi dùng avatar cá nhân của tôi. Có thể tôi không xinh xắn, hình tôi chụp không đẹp, ... nhưng tôi thích để cái mặt tôi lên đấy. Bạn có quyền gì mà soi mói, xem xét, bàn bạc với chả cấm đoán ?? Tôi đang nóng, lời lẽ có thể hơi bị bất chấp nhưng tôi phải nói thẳng là mẹ tôi có bảo đổi ava thì bảo chứ tôi không thích + không vi phạm tôi cũng không đổi! Cái ảnh này:

sieuthiNHANH2011110731045ztyzzjg0og114700.jpeg


Bạn bảo là:
chị ơi chị chị hãy bỏ ngay cái ảnh avatar của chị xuống máy đi
cái ảnh này là hình của chị sao chị giám làm avatar hả chị
chị là con gái sao lại để ảnh thân hình mình như thế ngại mặt quá đi mất
em ở chat là minh_minh_1998
thân !
ai cũng bảo chị có cái ảnh ghê quá kìa mà chị ko bỏ rắn mặt quá đi mất

Đó là lần thứ 2. Ở cả 4rum cũng như yh tôi đều không chịu. Thì sao bạn cứ phải kéo dài cái mỏ ra mà nói này nói nọ?? "Rắn mặt" à ?? Ồ, đấy là 1 câu của 1 Mod " ngoan" ném vào mặt mem vì cái lí do đơn giản " mem thích làm theo ý thích của mình " và chẳng đụng chạm gì tới cái nội quy to tát, lớn lao của diễn đàn.

Là mod, có nghĩa là quản lí mem nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó! Những gì không liên quan xin đừng lanh chanh.

Mà thôi, dù sao thì bạn trai tôi cũng bảo lột nó xuống :)| Hơ hờ, chán đời =.=! Tôi nhìn ảnh đó đúng 1h mà chả thấy hở hang cái gì? Ít nhất nhìn nó còn ngoan hơn mấy cái hình cắt tay với chả chặt gân =.=! Khợ khợ.

Việc thứ 2 nữa.

sieuthiNHANH2011110731045mtjjzjzmnd250686.jpeg



Nội dung trong cái tin nhắn đó không phải do traidaksong viết vào hồ sơ cá nhân của tôi. Vì trước đó traidaksong có gửi cho tôi tin nhắn đó nhưng nội dung là " chị bit rùi e ạ" . Khi nãy vào lại, tôi biết tin nhắn đó đã bị edit nên hỏi chủ nhận nick traidaksong lí do vì sao dùng từ ngữ đó với tôi. Chị ấy thật sự không hiểu. Tôi nghĩ có 2 trường hợp:
1- Có 1 mod / T-mod nào đó đã edit tin nhắn ấy . Muốn chửi tôi nhưng không dám chửi thẳng mà đổ lên người khác.
2- Chủ nhân nick traidaksong đã làm thế.

Tôi không biết có cách nào tìm được không và tôi cũng chả mong tìm ra làm gì. Nhưng nếu ở cái trường hợp 1 thì những gì tôi muốn nói với người đó là " em đừng hành động 1 cách con nít như thế. Đừng đưa mọi thứ vượt quá giới hạn để tới mức không thể làm bạn với nhau! Còn cái đứa đang hùa theo em, nhắn tin cho em trong hồ sơ cá nhân ý. Hiện đang khiến chị thất vọng kinh khủng. Chị thật sự không ngờ người chị đã từng coi là "anh trai" lại phát ngôn ra những từ đó. Chị không muốn giữa chị và em cũng sẽ như thế. "




Quên: những ai không liên quan đừng rảnh góp ý với bàn làm gì =.=!
Mất công post bài rồi cãi lộn, tốn cơm với sữa.
 
Last edited by a moderator:
S

soitinhnghich_9x

có lửa mới có khói thôi
rõ ràng là đã có ý xúc phạm
nếu ko phải xúc phạm thì bạn dùng chữ"éo" hay "lũ não phẳng"....để làm gì,rõ ràng là bạn đang có ý chửi bới 1 vài mem/mod trên đây "-j
với lại đây cũng không phải là nơi để bạn lôi mấy chuyện đó ra làm đề tài cãi nhau :-j
có gì vô yahoo mà nói vs ng ta :))
cfom cái avata người ta thấy sao thì ng ta gop ý,bạn ko muốn bỏ thì thôi chứ ai ép đâu mà tỏ ra cay cú zậy
mà ở đây cũng có thể là có lỗi của mod nào đó khi đã sửa tin của traidaksong,mà biết đâu traidaksong cũng làm thế :)
mà sao bạn có tật giật mình thế nhờ :))
mình đã đọc pro5 của minh_minh,có thấy ai chỉ thẳng mặt bạn là "girltoanpro1995" xấu xí hay "ở dơ" đâu nào
 
Last edited by a moderator:
H

hardyboywwe

Với tư cách là 1 trong những người liên quan tới cái pic này,mình đưa ra 2 điều sau:
_Thứ nhất,mình xác nhận đúng là traidaksong đã viết "chị biết rồi,em ạ" vào trang của girltoanpro1995 vì mình đã từng vào pro5 của thành viên này hôm đó.Như vậy,mình xác nhận là rất có thể câu nói của traidaksong đã bị ai đó edit[.
_thứ 2:
Còn cái đứa đang hùa theo em, nhắn tin cho em trong hồ sơ cá nhân ý. Hiện đang khiến chị thất vọng kinh khủng. Chị thật sự không ngờ người chị đã từng coi là "anh trai" lại phát ngôn ra những từ đó. Chị không muốn giữa chị và em cũng sẽ như thế. "

em không phải úp ,mở như thế.Người em đang muốn nói ở đay rõ ràng là tôi.Giờ tôi nhắc lại nhé: tôi và Minh_minh trong cuộc hội thoại với nhau chưa có nói thẳng tên em hay bất cứ người nào đó ra để chê bai.Đơn giản đó chỉ là 1 cuộc nói chuyện,thế thôi!Em ức chế minh_minh ko phải vì nó chê em mà là vì tôi!nói thẳng ra là thế
Thế nhưng,em đã cố ý vào pro5 của minh_minh để đưa ra những câu rất khó nghe,rõ ràng là những từ ngữ mà em đưa ra mang hàm ý xúc phạm rất rõ ràng,trong khi minh_minh chỉ góp ý với em về cái avata 1 cách chân thành chứ không có ý gì khác.Vậy mà,không chỉ với Minh_minh,em còn vào yahoo của tôi và văng tục hết sức ghê gớm,suốt 2 hôm liền,em xúc phạm đến tôi.Như thế mà bay giờ em lên em nói em thất vọng về tôi,vì cái gì :-j.Những lời của tôi qua yahoo với em chỉ cay nghiệt 1 chút mà thôi ko hề có 1 chút chửi tục.Tôi cũng ko phủ nhận rằng tôi không phải hiền lành gì.Mà tôi còn mang 1 chút những tính cách "đường phố" là đằng khác.Phải!tôi rất nóng tính!ngoài cuộc sống đôi lúc tôi cũng có giao tiếp với những đứa bạn trai gái hư hỏng,văng tục,hay kêu 1 nhóm giang hồ chặn đánh 1 học sinh nào đó...tất cả những điều ấy ngày trước tôi đã từng làm.Nhưng thiết nghĩ,trên 4rum này là 1 cộng đồng học tập lành mạnh,ko phải là nơi em gây tranh cãi,em xúc phạm đến người khác..Cũng vì nghĩ như vậy nên tôi ko bao giờ cãi cọ nặng lời với em lên đây làm gì.Rõ ràng ở đây e cũng sai rồi còn gì :-j.Với lại chuyện đó là chuyện riêng của tụi mình e post lên đây làm gì.Rõ ràng cái pic này em chỉ ghi 1 câu : mod lạm dụng quyền hạn.OK!đừng lôi thêm mấy chuyện ngoài lề ra

@minh_mính996 : sửa bài của người khác như thế là ko nên đâu em :)
 
Last edited by a moderator:
1

11thanhkhoeo

Thay mặt moderator "Tin học - máy tính" Thành xin có vài lời xin lỗi với chủ pic

+ Thứ nhất vè chuyện avatar mình hoàn toàn đồng ý với bạn Ava là ảnh cá nhân Dù xấu hay đẹp thì cũng là của mình. Hãy nhìn ảnh cuả mình thì biết. Đã có rất nhiều người nói mình chuyển. Nhưng không bắt được mình cả

+ Về Chuyện lời nhắc nhở : có lẽ moderator đã hơi lạm dụng quyền hành. Nhưng bạn hãy suy nghĩ xem tại sao lại có nó. Bạn có xúc phạm ai không tự bạn suy nghĩ. Nhưng từ nay trở đi mình xin hứa các mod dưới quyền mình sẽ không thế này nữa

Thân
 
G

girltoanpro1995

có lửa mới có khói thôi
rõ ràng là đã có ý xúc phạm
nếu ko phải xúc phạm thì bạn dùng chữ"éo" hay "lũ não phẳng"....để làm gì,rõ ràng là bạn đang có ý chửi bới 1 vài mem/mod trên đây "-j
với lại đây cũng không phải là nơi để bạn lôi mấy chuyện đó ra làm đề tài cãi nhau :-j
có gì vô yahoo mà nói vs ng ta :))
cfom cái avata người ta thấy sao thì ng ta gop ý,bạn ko muốn bỏ thì thôi chứ ai ép đâu mà tỏ ra cay cú zậy
mà ở đây cũng có thể là có lỗi của mod nào đó khi đã sửa tin của traidaksong,mà biết đâu traidaksong cũng làm thế :)
mà sao bạn có tật giật mình thế nhờ :))
mình đã đọc pro5 của minh_minh,có thấy ai chỉ thẳng mặt bạn là "girltoanpro1995" xấu xí hay "ở dơ" đâu nào


1- Minh_minh ban thẻ cho tôi, cái này liên quan tới nick 4rum của tôi. Tôi không thể pm ở yh với minh_minh. Phải nói ở 4r, mất công có gì lại bảo cái câu thường thấy " trẻ con hay sao cop đoạn trong yh lên ??" Mà tại sao phải lên yh nhỉ?? Lấp liếm sự thật à :)). Nực cười vãi :-j.
2- Tôi chửi ai đó ?? Bạn nói đích danh được không?? "Éo" có từ đó à? :)) còn " não phẳng" ... não phẳng thì sao ?? cái đó là từ thô tục hay gì vậy nhở ;;). Bạn nói đi :)).
3- Daksong không biết gì về việc edit tin nhắn đó. Sẽ không có từ " lỡ đâu" ở đây.
4- Có tật gì? Tôi chỉ ghét cái đứa chửi tôi nhưng lại chơi trò ném đá giấu tay, vuốt mèo che đậy thôi :-j. Tôi chả có tật gì để bạn nói phải giật mình cả. Có chăng là cái đứa viết sợ bị biết đích danh thôi :)|.

Còn anh Dũng :):
Tôi chỉ muốn nói là tôi thất vọng về anh! Qúa thất vọng. Anh không nhắc đến tôi ư ?? Vậy cái đoạn " @ Kim Anh" hay là " Girltoan: ..." thì sao?? Ồ, cái đó tôi không hận thù gì đâu. Đó là ở 4rum. Còn ở yh ?? Tôi đụng chạm gì tới người yêu anh ?? Tại sao tới 2 lần anh mời họp nhóm chỉ để khiêu khích, công kích ép tôi phải chửi nhau ?? Tại sao anh cứ phải sỉ nhục tôi :-j Ồ, cái đạo đức của anh tôi quá hiểu rồi :-j:-j. Tôi đã từng tự nhiên sỉ nhục, chửi tục với bạn chưa ?? Ở 4rum cứ thể hiện bản chất của mình đi ;). Không cần phải ngoan ngoãn như con mèo dạy dỗ các em gái :)|. Tôi phục anh quá cơ :)).
Anh cũng không cần tưởng tượng đến phát dại ra thế @-) Tôi giang hồ cỡ nào tôi tự biết và những người trên 4rum này học chung trường với tôi cũng biết :">.

Còn bạn 11thanh... : Tôi không cần lời xin lỗi của bạn :)) tôi cũng chả cần cái gọi là " thay mặt toàn box" :-j. Bạn chả quen biết tôi, chả làm gì để tôi cú hết :))Tôi cũng chả mấy khi lượn xuống box tin làm gì :)|. Tôi chỉ bức xúc về t-mod kia :)|. Tôi biết giờ 4rum đang thiếu mod nhưng không có nghĩa ai cũng có thể tuyển :)). Nếu bạn có thể " thay mặt" thì tôi muốn bạn cho tôi biết cái sự "thay mặt" của bạn giải quyết như thế nào??
-Cái thẻ - xử ra sao?
-Mod ban thẻ cho tôi ? Tính sao? Nếu box tin thấy phía đó sai thì yêu cầu mod ấy xin lỗi tôi.
Còn nữa, cái phần cuối bạn nói. Đúng, tôi tự suy nghĩ đấy. Nhưng tại sao tôi nói câu đó?? Coi lại tin nhắn của tôi và mod đó đi. Ban đầu tôi đã làm sao?? Nếu mod đó trung thực, có thể xin phần tôi và em đó nói chuyện tại yh. Bạn


p.s người viết comment này: vừa đọc cái "ở dơ" là biết ai rồi :)). Ip :)|:)|:)|:)|.
p.s anh: coi như xong ;). Anh không cần giết gì cả. Đừng dính vô :)). Chúc buổi chiều vui vẻ rồi, giờ chúc tôi vui ha anh trai =)). Gụt bi o_O lặn tiếp :))
 
F

freakie_fuckie

Hình như có một số mod quá quan tâm đến những cái gì là "cá nhân" của thành viên khác .
Btw, chẳng biết cái trò đê tiện, mờ ám edit lại tnk cá nhân "không phải của mình" có phải là vi phạm kỷ luật không ý nhỉ :-? Ra ngoài xã hội thì đấy cũng là cái tội đấy :-?
@ minh_minh : cái ngôn ngữ của mod cần xem lại đi đồng chí ạ *mà hình như ta chẳng có tư cách nói câu này :D* . Tự dưng vào nhà người ta, sổ ra một tràng giang đại hải đầy ác ý :| Nếu là tớ thì tớ cũng chả ngại nói đồng chí là não phẳng đâu :-j Mà dạo này nhiều mod cũng thế thật :-? Rất nhiều :-? =))

@ Hard : Cái thể loại ..=))

@ Thanh : hí hí, thay mặt làm gì :-? Chả liên quan gì đến nhau :D

 
G

ga_cha_pon9x

Cái em minh_minh1996 này tôi chắc chắn chưa đọc quy định của diễn đàn:-j
Em ấy còn chẳng hiểu...báo vi phạm là gì?Và báo vi phạm với những trường hợp như thế nào:|Em đã baó vi phạm ảnh ở album của chị ếch con_lonton với lí do:Không hay:|.Tôi chịu em:-j
Đề nghị xem xét lại tư cách T-Mod của em này:|
 
H

hardyboywwe

1- Minh_minh ban thẻ cho tôi, cái này liên quan tới nick 4rum của tôi. Tôi không thể pm ở yh với minh_minh. Phải nói ở 4r, mất công có gì lại bảo cái câu thường thấy " trẻ con hay sao cop đoạn trong yh lên ??" Mà tại sao phải lên yh nhỉ?? Lấp liếm sự thật à :)). Nực cười vãi :-j.
2- Tôi chửi ai đó ?? Bạn nói đích danh được không?? "Éo" có từ đó à? :)) còn " não phẳng" ... não phẳng thì sao ?? cái đó là từ thô tục hay gì vậy nhở ;;). Bạn nói đi :)).
3- Daksong không biết gì về việc edit tin nhắn đó. Sẽ không có từ " lỡ đâu" ở đây.
4- Có tật gì? Tôi chỉ ghét cái đứa chửi tôi nhưng lại chơi trò ném đá giấu tay, vuốt mèo che đậy thôi :-j. Tôi chả có tật gì để bạn nói phải giật mình cả. Có chăng là cái đứa viết sợ bị biết đích danh thôi :)|.

Còn anh Dũng :):
Tôi chỉ muốn nói là tôi thất vọng về anh! Qúa thất vọng. Anh không nhắc đến tôi ư ?? Vậy cái đoạn " @ Kim Anh" hay là " Girltoan: ..." thì sao?? Ồ, cái đó tôi không hận thù gì đâu. Đó là ở 4rum. Còn ở yh ?? Tôi đụng chạm gì tới người yêu anh ?? Tại sao tới 2 lần anh mời họp nhóm chỉ để khiêu khích, công kích ép tôi phải chửi nhau ?? Tại sao anh cứ phải sỉ nhục tôi :-j Ồ, cái đạo đức của anh tôi quá hiểu rồi :-j:-j. Tôi đã từng tự nhiên sỉ nhục, chửi tục với bạn chưa ?? Ở 4rum cứ thể hiện bản chất của mình đi ;). Không cần phải ngoan ngoãn như con mèo dạy dỗ các em gái :)|. Tôi phục anh quá cơ :)).
Anh cũng không cần tưởng tượng đến phát dại ra thế @-) Tôi giang hồ cỡ nào tôi tự biết và những người trên 4rum này học chung trường với tôi cũng biết :">.

Còn bạn 11thanh... : Tôi không cần lời xin lỗi của bạn :)) tôi cũng chả cần cái gọi là " thay mặt toàn box" :-j. Bạn chả quen biết tôi, chả làm gì để tôi cú hết :))Tôi cũng chả mấy khi lượn xuống box tin làm gì :)|. Tôi chỉ bức xúc về t-mod kia :)|. Tôi biết giờ 4rum đang thiếu mod nhưng không có nghĩa ai cũng có thể tuyển :)). Nếu bạn có thể " thay mặt" thì tôi muốn bạn cho tôi biết cái sự "thay mặt" của bạn giải quyết như thế nào??
-Cái thẻ - xử ra sao?
-Mod ban thẻ cho tôi ? Tính sao? Nếu box tin thấy phía đó sai thì yêu cầu mod ấy xin lỗi tôi.
Còn nữa, cái phần cuối bạn nói. Đúng, tôi tự suy nghĩ đấy. Nhưng tại sao tôi nói câu đó?? Coi lại tin nhắn của tôi và mod đó đi. Ban đầu tôi đã làm sao?? Nếu mod đó trung thực, có thể xin phần tôi và em đó nói chuyện tại yh. Bạn


p.s người viết comment này: vừa đọc cái "ở dơ" là biết ai rồi :)). Ip :)|:)|:)|:)|.
p.s anh: coi như xong ;). Anh không cần giết gì cả. Đừng dính vô :)). Chúc buổi chiều vui vẻ rồi, giờ chúc tôi vui ha anh trai =)). Gụt bi o_O lặn tiếp :))

tôi đã nói rồi,đừng có lôi chuyện riêng tư bên ngoài vô 4rum này.Mà suy nghĩ lại lời nói của em đi.Chính ai ép ai phải cãi nhau.Hôm đó có cả Bin_iuem và Xuka trong buổi họp nữa,ko tin thì cứ đi hỏi họ
tôi khẳng định: tôi chưa nói gì tới gỉltoan cả.Tôi chỉ nói "girl" trong 1 cái hình có 1 đứa girl phè phởn cái tóc thôi,sao e giật mình thế :-j.Đã nhắc gì tới em chưa =))
nếu có quyền hạn như BQT,tôi sẽ phạt thẻ em và unset minh_minh vì tội sửa bài
nếu em nói em ko phạm lỗi thì đọc thử nội quy đi
Nghiêm cấm việc sử dụng diễn đàn làm nơi quảng cáo; tranh cãi, gây mất đoàn kết.

thế chả phải em đang gây cãi cọ,xúc phạm tới minh_minh1996 hay sao
@admin: xin lỗi vì e phải nói điều này,lỗi cũng có phần do anh/chị đã thêm chức năng sửa tin nhắn vô 4rum
 
Last edited by a moderator:
W

who_i_am

minh_minh: Bạn đừng quá như vậy :-j

Có người giật mình nói xấu bạn đấy :))

Còn chị nào "phè phỡn" là quyền của chị ấy. Bạn có ý tốt nhưng mà người khác lại thích "như vậy" bạn ạ :-j

Bạn hơi lạm quyền đấy. :|

Chỉ có cái loại người không nhân cách mới "phè phỡn", sao anh Dũng lại nói như vậy chứ :(

haiz

tốn lô đất của 4rum. :|
 
A

anhtraj_no1

bây giờ mình nghĩ chuyện sắp to lên rồi !

thôi thì các bạn chịu khó nhường nhau đi ! còn về cái vụ phạt thẻ ấy thì thôi đã phạt rồi , không lấy lại được nữa , chúng ta hãy ngồi vui vẻ nói chuyện với nhau

2 bên chiu khó xin lỗi nhau 1 cái rồi giảng hòa

mình nghĩ girltoanpro là chị thi lêǹ nhường em minhminh

còn minhminh là em thì cũng lên kính trọng chị girltoanpro

còn 2 người cứ cãi nhau như thê này

2 người thử nghĩ xem !

nếu như chúng ta cứ cãi nhau như thế này ...

nếu thắng thì được gì nào ?

minhminh bạn nói cho mình biết đi , cả girltoanpro nữa ?

còn về vụ thẻ ấy thì nếu muốn trả thì bạn nhờ ai phạt cũng được , phạt vào mình nè , nhận 1 cái thẻ không sao hết , không bao giờ sợ

cho 2 bên hòa cả làng , khỏi cãi nhau !

@ góp ý minhminh 1 chút : em mới làm mod anh biết em còn chưa hiểu vè mod là như thế nào và mod làm như thế nào cho phải ?

nhưng em nhớ nè , nếu như khi ta phạt thẻ 1 ai đó thì cái thẻ đó không xóa được đâu em à ? nên cân nhắc trước khi ta phạt thẻ 1 ai đó ... nếu như mem tái phạm lần đầu thì hẵng lên vào pro5 của họ ghi chứ cảnh cáo thôi ( không phạt thẻ ), lần 2 hẵng tính

@ girltoanpro : mình bik bạn mới nghỉ mod , cũng không vui cho lắm
còn việc bạn để ảnh thì tùy bạn thôi , người khác trê bạn xấu thì kệ bạn à ! không quan tâm , lời nói gió bay ý mà , chữ viết có thể xóa dù sao ở nhà thì ba mẹ mình cũng khen mình xinh nhất mà
 
B

bin_iuem

Sau khi đọc xong, có nhận xét. Người viết bài này cũng chẳng phải tử tế gì:
+ thứ nhất: Minh_minh thuộc quyền quản lí của anh 11thanhkhoeo, bạn ấy cảnh cáo chị, điều đó có thể sai, chị viết lên đây để làm gì? Nhận lời xin lỗi từ người đó hay muốn châm biếm hay góp ý... Điều đó em ko biết. Nhưng anh 11thanhkhoeo thay mặt xin lỗi thì sao, cái này chỉ thay mặt thôi, nếu minh_minh ko thuộc quyền quản lí cảu anh 11thanhkhoeo thì ko thế đâu, bà chị cứ tưởng bở chuyện gì mà nói mấy câu khiến người khác khó chịu thế, có thể anh 11thanhkhoeo ko nói ra nhưng tất cả ở đây chắc hẳn đều khó chịu giúp anh ấy. Trước đây chị cũng là mod sao lại có thể nói mấy lời đó. Giọng nói ấy em nghĩ chị nên bớt sự chanh chua đi. Biết là người ta đang làm chuyện khiến chị bực nhưng lời xin lỗi của anh 11thanhkhoeo thì như thế nào àm sao em thấy cái sự khinh ở trong đó vậy chị....?
Còn bạn 11thanh... : Tôi không cần lời xin lỗi của bạn tôi cũng chả cần cái gọi là " thay mặt toàn box" . Bạn chả quen biết tôi, chả làm gì để tôi cú hết Tôi cũng chả mấy khi lượn xuống box tin làm gì . Tôi chỉ bức xúc về t-mod kia . Tôi biết giờ 4rum đang thiếu mod nhưng không có nghĩa ai cũng có thể tuyển . Nếu bạn có thể " thay mặt" thì tôi muốn bạn cho tôi biết cái sự "thay mặt" của bạn giải quyết như thế nào??
-Cái thẻ - xử ra sao?
-Mod ban thẻ cho tôi ? Tính sao? Nếu box tin thấy phía đó sai thì yêu cầu mod ấy xin lỗi tôi.
Còn nữa, cái phần cuối bạn nói. Đúng, tôi tự suy nghĩ đấy. Nhưng tại sao tôi nói câu đó?? Coi lại tin nhắn của tôi và mod đó đi. Ban đầu tôi đã làm sao?? Nếu mod đó trung thực, có thể xin phần tôi và em đó nói chuyện tại yh. Bạn

+ thứ 2: chị viết bài ở đây làm gì? Góp ý cho mod đúng ko? Vậy tất cả những ai ko hiểu thfi có quyền hỏi. Nếu muốn riêng tư thì viết riêng đi, viết ở đây làm gì. Rồi lại dùng những câu thiếu văn hóa kia để nói

Quên: những ai không liên quan đừng rảnh góp ý với bàn làm gì =.=!
Mất công post bài rồi cãi lộn, tốn cơm với sữa.

Thế đấy, nếu muốn người khác tôn trọng mình và nhận ra chị đang bức xúc khi bị phạt thẻ vô lý ấy thì chị có cần nói mấy câu này ko? Hay muốn chứng tỏ gì đó? Ko muốn cãi lộn để tốn cơm với sữa thì chị post bài ở đây làm gì. Post ở những nơi người ta ko thầy đấy, tự bàn 1 mình đi. Mọi nguời có ý kiến có quyền cm ở đây, chị lấy tư cách gì để cấm, người viết bài ah... Không phải, họ đang góp ý cho diễn đàn thôi vì họ có ý tốt ko muốn diễn đàn mất đoàn kết bởi nhiều việc này xảy ra. Có lẽ khi đọc được những dòng này chị cũng sẽ xem em như rác thôi chứ gì. Nhưng xin nói với chị tôi không góp ý cho chị mà là cho diễn đàn bở bản thân tôi cũng là 1 mod, tôi ko hy vọng gì sẽ xảy ra việc này lần nữa. Thân
 
A

anhtraj_no1

thôi các bạn không pots nữa ! để anh gọi ad vào giải quyết cho nhanh

anh ad là chuyên ra giải quyết mấy cái vụ này ! không post nữa nha , càng post thì chuyện càng thêm to

___________________________________________________________
 
G

girltoanpro1995

tôi đã nói rồi,đừng có lôi chuyện riêng tư bên ngoài vô 4rum này.Mà suy nghĩ lại lời nói của em đi.Chính ai ép ai phải cãi nhau.Hôm đó có cả Bin_iuem và Xuka trong buổi họp nữa,ko tin thì cứ đi hỏi họ
tôi khẳng định: tôi chưa nói gì tới gỉltoan cả.Tôi chỉ nói "girl" trong 1 cái hình có 1 đứa girl phè phởn cái tóc thôi,sao e giật mình thế :-j.Đã nhắc gì tới em chưa =))
nếu có quyền hạn như BQT,tôi sẽ phạt thẻ em và unset minh_minh vì tội sửa bài
nếu em nói em ko phạm lỗi thì đọc thử nội quy đi


thế chả phải em đang gây cãi cọ,xúc phạm tới minh_minh1996 hay sao
@admin: xin lỗi vì e phải nói điều này,lỗi cũng có phần do anh/chị đã thêm chức năng sửa tin nhắn vô 4rum

Ôi, anh bạn thích cứ xử nếu được =))))). Tôi chả làm gì sai cả ;)). Ví dụ coi nào: ava không mang tính khiêu dâm, đồ truỵ. Bài viết, tin nhắn không mang tính quảng cáo, xúc phạm 1 thành viên nào cả, ...
Cái pic này tôi " góp ý" anh bạn ạ :)).
Tôi chả muốn nói nhiều bạn anh bạn. Coi như không quen đê :-j.
À, lại còn nói về anh mèo nữa :)). Em định đẩy anh ra nhưng anh vẫn đẩy anh vào kìa =)))))))))) Ôi, em chết vì đau bụng. Khợ khợ =))))))))))))) Há há há =))=)). Ồ lô lô, chắc em bị sặc mà chết mất, hớ hớ hớ =))=)). Ra dại =))=)).

@who_i_am: cái con người không có nhân cách mới phè phởn đập mỏ dài vào chuyện người khác cô ạ ;)). Ý tốt thì ý tốt nhưng tốt đẹp quá khi ban thẻ vô lí, đọc tin nhắn của người khác để rồi chỉnh sửa với nội dung xấu :)). Ý tốt đẹp tới mức ghê tởm =)))))))))))))))). Tôi thích kiểu nói quá cơ ;).
Còn thế nào là tốn ? :)). Haha, để giảm tốn đất thì cô bạn im là vừa á ;)). Đừng có lớp tớp hớt mỏ vào chuyện không liên quan :">.

Còn cái từ " giật mình" thì tôi chả hiểu :)). Cứ như từ 1 cuộc họp nội bộ gia đình, anh chị em, ... bàn cách gỡ sự nhục nhã xuống ý :"> Thi nhau hết người này người kia nói :-\". Rảnh thì cop cho tôi cái văn bản soạn thảo lưu hành nội bộ nhé :)). Bán lấy bản quyền được khối tiền =)))))))))))))))))).
 
1

11thanhkhoeo

Mã:
thanhkhoeo_city: chu noi cho anh nghe
Minh mod tin: em xin lỗi chuyện đó là có sự cố
thanhkhoeo_city: Su co
thanhkhoeo_city: vay thi '
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: chu di xin loi mem
Minh mod tin: cái thằng cu ở quê em về nó ko bít gì nghịch lung tung
thanhkhoeo_city: Va giai thick
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: cho mem
thanhkhoeo_city: Day la 1 moderator cu
Minh mod tin: ai hả anh
thanhkhoeo_city: Nen 
thanhkhoeo_city: chu an noi  ro rang
Minh mod tin: mấy hôm nay em vào học mãi chỉ xóa các bài viết quảng cáo còn đâu là em em vào dùng hết
thanhkhoeo_city: girltoanpro1995
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: girltoanpro1995
thanhkhoeo_city: Chu di xin loi mem
thanhkhoeo_city: va chu hua vs anh 
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em sẽ thay nick
thanhkhoeo_city: Se khong de tinh trang nay 
thanhkhoeo_city: 11 lan nua
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: http://diendan.hocmai.vn/member.php?u=1069394&tab=visitor_messaging
Minh mod tin: em hơi bị tức nó dùi đó
thanhkhoeo_city: chu doc cainay chua
thanhkhoeo_city: thay pass thoi
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em sẽ thay ngay
Minh mod tin: em quá bực dùi đó
Minh mod tin: đại bại thanh danh của em
Minh mod tin: em sẽ vào quê cho nó toi`
thanhkhoeo_city: Tjhoi
Minh mod tin: nhưng thế này thi ai cũng chê cười em
Minh mod tin: em ko cho nó một bài học thì em ko phải là người
thanhkhoeo_city: Anh hy vong 
thanhkhoeo_city: chu se khong the nua
thanhkhoeo_city: Em len dien dan 
thanhkhoeo_city: Giai thick 
thanhkhoeo_city: Chua chac da co nguoi tin 
thanhkhoeo_city: Nhung cu giai thgick 
thanhkhoeo_city: + pm yahoo 
Minh mod tin: vầng em sẽ giải thích nhưng ai tin em
thanhkhoeo_city: XSin loi
thanhkhoeo_city: ok
Minh mod tin: thay nick xong
Minh mod tin: bây giờ vào xin lỗi
Minh mod tin: mệt quá
thanhkhoeo_city: Chú xem lại thằng này làm việc thế nào nhé! http://diendan.hocmai.vn/showthread....84#post1734684 Nó làm ăn thế này là không được. Chú giao cho người khác quản lý Box thay mình nhưng chú không để ý tới các Mod chú vừa tuyển. Nhìn xem nó làm việc thế này thì có ổn không? Các Memvip và Mod cũ vào kêu anh ầm ầm.
thanhkhoeo_city: day la tin nhan
thanhkhoeo_city: cua admin
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em chán quá dùi đó
thanhkhoeo_city: Dung de anh huong den anh nua nhe
thanhkhoeo_city: Anh thi cha sao 
thanhkhoeo_city: Nhung chu thi bi chui nhieu nhiei day
Minh mod tin: vầng em bọ người khác chê chách đủ dùi đó
Minh mod tin: nản
Minh mod tin: em sẽ phải hủy nick này mất
thanhkhoeo_city: khong dc nan chi
thanhkhoeo_city: chu nhin anh ne
Minh mod tin: mang tiếng muôn đời
thanhkhoeo_city: Anh khong binh thuong
thanhkhoeo_city: Cung bi xa lanh
thanhkhoeo_city: njhung 
thanhkhoeo_city: Co gang 
thanhkhoeo_city: quyet tam 
thanhkhoeo_city: lam lajk tu dau
Minh mod tin: em ko có gì để nói em xin từ chức 
Minh mod tin: em xin từ chức
thanhkhoeo_city: khong phai bo nick 
thanhkhoeo_city: ma hay chung minh 
Minh mod tin: anh bảo hocmai.đienan
thanhkhoeo_city: minh trong sach 
Minh mod tin: thôi anh đừng nói thế
Minh mod tin: cho em từ chức dc dùi 
Minh mod tin: em tình nguyện
thanhkhoeo_city: Chu vao khu vuc danh rieng cho ngoai khoa 
Minh mod tin: em ko bít ở chỗ nào
thanhkhoeo_city: viet don
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: xong tất cả cố gắng
thanhkhoeo_city: http://diendan.hocmai.vn/forumdisplay.php?f=1677
thanhkhoeo_city: Day chu
thanhkhoeo_city: Hiai thick nhe]
Minh mod tin: bye anh
thanhkhoeo_city: Chu a 
thanhkhoeo_city: anh vang muon 
thanhkhoeo_city: chu lam tiep
Minh mod tin: 
Minh mod tin: em xin từ chức
thanhkhoeo_city: Xin tu chuc thi vietn don
thanhkhoeo_city: + giai thick 
Minh mod tin: em đang từ biệt bạn
Minh mod tin: coi như là ko vào học mãi nữa
Minh mod tin: vính biệt
Minh mod tin đang trả lời...
Minh mod tin: vĩnh biệt

Đây là đoạn nói chuyện giữa Thầnh và Minh_minh_1996
 
J

jelly_nguy3n96tn

Em có thể nói vài câu được không ạ
:)
Chào chị girltoanpro!
Em biết chị đang tức nhưng chuyện gì thì cũng nên nhẹ nhàng từ từ rồi giải quyết ạ. Nếu cứ như thế này, người này nói móc người kia( đương nhiên có lẽ là không phải ý xấu gì) thì chúng ta sẽ không giải quyết được gì. Chuyện bé xé ra to làm mất đoàn kết trong 4rum. Hì, bây giờ em có ý kiến thế nì, sao chị không bình tĩnh lại trước rồi chuyện nì chúng ta sẽ giải quyết nhỉ:)

Minh minh: đâu rôi nhỉ, nên vào đây để giải quyết mọi chuyện đi nào.

Em chỉ có vài lời vậy thôi ạ
 
G

girltoanpro1995

Mã:
thanhkhoeo_city: chu noi cho anh nghe
Minh mod tin: em xin lỗi chuyện đó là có sự cố
thanhkhoeo_city: Su co
thanhkhoeo_city: vay thi '
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: chu di xin loi mem
Minh mod tin: cái thằng cu ở quê em về nó ko bít gì nghịch lung tung
thanhkhoeo_city: Va giai thick
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: cho mem
thanhkhoeo_city: Day la 1 moderator cu
Minh mod tin: ai hả anh
thanhkhoeo_city: Nen 
thanhkhoeo_city: chu an noi  ro rang
Minh mod tin: mấy hôm nay em vào học mãi chỉ xóa các bài viết quảng cáo còn đâu là em em vào dùng hết
thanhkhoeo_city: girltoanpro1995
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: girltoanpro1995
thanhkhoeo_city: Chu di xin loi mem
thanhkhoeo_city: va chu hua vs anh 
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em sẽ thay nick
thanhkhoeo_city: Se khong de tinh trang nay 
thanhkhoeo_city: 11 lan nua
Minh mod tin: vầng
thanhkhoeo_city: http://diendan.hocmai.vn/member.php?u=1069394&tab=visitor_messaging
Minh mod tin: em hơi bị tức nó dùi đó
thanhkhoeo_city: chu doc cainay chua
thanhkhoeo_city: thay pass thoi
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em sẽ thay ngay
Minh mod tin: em quá bực dùi đó
Minh mod tin: đại bại thanh danh của em
Minh mod tin: em sẽ vào quê cho nó toi`
thanhkhoeo_city: Tjhoi
Minh mod tin: nhưng thế này thi ai cũng chê cười em
Minh mod tin: em ko cho nó một bài học thì em ko phải là người
thanhkhoeo_city: Anh hy vong 
thanhkhoeo_city: chu se khong the nua
thanhkhoeo_city: Em len dien dan 
thanhkhoeo_city: Giai thick 
thanhkhoeo_city: Chua chac da co nguoi tin 
thanhkhoeo_city: Nhung cu giai thgick 
thanhkhoeo_city: + pm yahoo 
Minh mod tin: vầng em sẽ giải thích nhưng ai tin em
thanhkhoeo_city: XSin loi
thanhkhoeo_city: ok
Minh mod tin: thay nick xong
Minh mod tin: bây giờ vào xin lỗi
Minh mod tin: mệt quá
thanhkhoeo_city: Chú xem lại thằng này làm việc thế nào nhé! http://diendan.hocmai.vn/showthread....84#post1734684 Nó làm ăn thế này là không được. Chú giao cho người khác quản lý Box thay mình nhưng chú không để ý tới các Mod chú vừa tuyển. Nhìn xem nó làm việc thế này thì có ổn không? Các Memvip và Mod cũ vào kêu anh ầm ầm.
thanhkhoeo_city: day la tin nhan
thanhkhoeo_city: cua admin
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: em chán quá dùi đó
thanhkhoeo_city: Dung de anh huong den anh nua nhe
thanhkhoeo_city: Anh thi cha sao 
thanhkhoeo_city: Nhung chu thi bi chui nhieu nhiei day
Minh mod tin: vầng em bọ người khác chê chách đủ dùi đó
Minh mod tin: nản
Minh mod tin: em sẽ phải hủy nick này mất
thanhkhoeo_city: khong dc nan chi
thanhkhoeo_city: chu nhin anh ne
Minh mod tin: mang tiếng muôn đời
thanhkhoeo_city: Anh khong binh thuong
thanhkhoeo_city: Cung bi xa lanh
thanhkhoeo_city: njhung 
thanhkhoeo_city: Co gang 
thanhkhoeo_city: quyet tam 
thanhkhoeo_city: lam lajk tu dau
Minh mod tin: em ko có gì để nói em xin từ chức 
Minh mod tin: em xin từ chức
thanhkhoeo_city: khong phai bo nick 
thanhkhoeo_city: ma hay chung minh 
Minh mod tin: anh bảo hocmai.đienan
thanhkhoeo_city: minh trong sach 
Minh mod tin: thôi anh đừng nói thế
Minh mod tin: cho em từ chức dc dùi 
Minh mod tin: em tình nguyện
thanhkhoeo_city: Chu vao khu vuc danh rieng cho ngoai khoa 
Minh mod tin: em ko bít ở chỗ nào
thanhkhoeo_city: viet don
Minh mod tin: vầng
Minh mod tin: xong tất cả cố gắng
thanhkhoeo_city: http://diendan.hocmai.vn/forumdisplay.php?f=1677
thanhkhoeo_city: Day chu
thanhkhoeo_city: Hiai thick nhe]
Minh mod tin: bye anh
thanhkhoeo_city: Chu a 
thanhkhoeo_city: anh vang muon 
thanhkhoeo_city: chu lam tiep
Minh mod tin: 
Minh mod tin: em xin từ chức
thanhkhoeo_city: Xin tu chuc thi vietn don
thanhkhoeo_city: + giai thick 
Minh mod tin: em đang từ biệt bạn
Minh mod tin: coi như là ko vào học mãi nữa
Minh mod tin: vính biệt
Minh mod tin đang trả lời...
Minh mod tin: vĩnh biệt

Đây là đoạn nói chuyện giữa Thầnh và Minh_minh_1996

Tôi lập pic vì mấy cái lí do mà viết mãi rồi. Ai vô cm thì thương xót tôi đọc hộ :|.
-Mod ban thẻ cho tôi bắt buộc phải xin lỗi. Chính em đấy. Tôi không yêu cầu bất cứ ai thay thế và sẽ không chấp nhận với bất cứ lí do gì. Tôi chả cần biết em hay ai dùng nick em hết. Tôi chỉ biết chính cái nick của em ban thẻ tôi và chính cái nick ấy phải post bài xin lỗi tôi.
-Em thích rời 4rum hay không tuỳ em. Tôi chả quan tâm. Không có em, đời tôi vẫn thế. Nhưng tôi muốn nói với em rằng " đừng để lòng tự ái giết chết lí trí". Em nghĩ sao tuỳ em, tôi chả quan tâm lắm làm gì. Ở lại thì mong em hoạt động tốt, còn đi thì gụt bai em :-\"
-Tôi post bài chỉ muốn cho mod minh_minh_1996 thấy lỗi của em ấy. Nên tôi thêm phần "Quên: ..." phía cuối bài viết. Tôi không thích sự góp ý của mọi người.
-Tôi chanh chua. Nếu thích cứ cho là thế. Nhưng tôi cảm thấy nói lên sự thật mà chanh chua thì tốt đẹp hơn im lặng chấp nhận cái sai cho "ngọt ngào" dù cũng không hiểu nó có ngọt hay chát.
-Tôi đã từng là mod. Vâng, tôi hiểu cảm giác của mod khi bị mem góp ý. Tôi cũng từng "được" góp ý rồi. Và tôi đã làm gì? Có thể tìm link của pic đó để tham khảo =)).
-Anhtraj_no1: Tôi là mod xin nghỉ chứ không phải mod "bị đuổi". anhtraj_no1 nên biết điều đó để không post câu "mình bik bạn mới nghỉ mod , cũng không vui cho lắm". Cái câu đó cảm giác như ăn không được thì đạp đổ ý . Còn admin. Anh ý biết pic này từ khi tôi mới lập xong rồi :)). Không cần duyệt gì đâu. Anh ý bận nhiều việc, đừng phiền :).
-Còn cái thẻ, thích thì cứ để cho nó đông đúc . Nhiều thẻ để bữa nào 4rum thi giải " mem nhiều thẻ nhất" mà tranh giành =)).
-Còn những người không liên quan: im lặng là vàng, la làng là kim cương =)). Suỵt, please :"> Hihi.
Thôi, tôi học :-<. Điểm thấp lè tè, má mì đập b-(



 
G

girltoanpro1995

Thông báo: yh của tôi có người phá rồi. Đừng có nhận tin hay gì gì từ nick yh: co_be_giang_ho_1995
Từ lúc 5h đến bây giờ tôi mới on lại >> tôi không chịu trách nhiệm về cái yh đâu nhá :|.
Ai cần gì pm qua nick thudinh11 hộ =.=!
 
M

minh_minh1996

em vô cùng xin lỗi chị girltoanpro1995
em đã có lỗi vô cùng không đúng với chị
dù cho đây là một sự cố nhưng em vẫn luôn xin lỗi chị
với tư cách là một T-Mod nên em xin lỗi cả diễn đàn học mãi
 
H

hocmai.diendan

Chúng mình có nhiều ý kiến và quan điểm quá!

Chúng mình phân tích đúng sai đều có căn cứ của mình!

Anh thấy bạn nào nói cũng thuyết phục và cũng đúng. Bởi hai người trong cuộc ai cũng có điểm sai.

Riêng Girl anh nói luôn, anh không thích cách em comment như thế này! Đọc lại những bài viết của em anh thấy em háo thắng và bất cần. Là một trong những thành viên được anh và nhiều bạn quý, em nên ý thức điều đó. Đọc các comment của em, thực sự anh không thể đọc hết về cách dùng từ, cách thể hiện suy nghĩ. Đằng sau sự hả dạ là cái gì? Khoảnh khắc mình nóng lên và được xả hết ngắn lắm. Chỉ thư thái một chút rồi mọi thứ lại trở về trạng thái ban đầu thôi. Nhưng đằng sau đó là cái nhìn của mọi người, sự đánh giá của mọi người. Điều đó sẽ kéo dài, dài mãi cho đến khi nào trong suy nghĩ và con mắt người ta những ấn tượng xấu không còn nữa.

Minh_minh thì rõ ràng là anh đã thất vọng sau khi em phạt thẻ bạn Ếch với lí do không thể chấp nhận đươc. Nhưng sau đó thì còn tiếp nối các sai lầm một cách liên tục. Cái sai ở đây không hẳn là làm sai. Cái sai của em ở đây là không để ý đến sự góp ý của người khác, là không chú ý tìm hiểu và học hỏi, là không để ý sửa chữa sai lầm của mình. Đã sai lại càng dấn thêm vào sai lầm!
Cảm giác làm Mod những ngày đầu em biết rồi đúng không? Cảm giác mình xử phạt như một vị quan tòa với những lời lẽ phán xét và quyền lực áp xuống người mình coi là đáng bị xử phạt thế nào em cảm nhận được chưa?


Ngày xưa khi anh lập diễn đàn để làm Admin, khi anh làm Trial Mod rồi Mod ở các diễn đàn khác anh cũng có cảm giác đó, có sự hào hứng đó. Chỉ mong tóm được đồng chí nào vi phạm để xử lý và ngồi cười khoái chí.

Rồi anh cũng có cảm giác xấu hộ và tức giận khi bị ban nick ở diễn đàn trường Bách Khoa. Ở đó thành viên và nội quy thoải mái hơn ở đây, thậm chí khi Mod ban nick còn chửi và thóa mạ trong tin nhắn gửi tới thành viên bị xử phạt. Anh cũng không chịu thua và phản ứng kịch liệt!

Là sinh viên năm thứ 3 rồi anh vẫn còn cảm giác và suy nghĩ như thế khi tham gia cộng đồng ảo trên internet!

Anh không trách các em khi thể hiện sự bức xúc như trên. Nhưng chúng mình là học sinh và chúng mình đang tham gia trên diễn đàn học tập, nơi tập trung những con người hiếu học, có tri thức và hồn nhiên ở độ tuổi đến trường. Thông qua việc này anh nhắc nhở chung cho tất cả các em thành viên đã và đang theo dõi chủ đề này nhé!

Quyền hạn của thành viên trong BQT đưa ra không bao giờ là thừa, thiếu đối với từng cấp bậc quản trị. Việc thiết lập các mức quyền hạn là để cho những con người đảm nhiệm chức vụ quản lý sử dụng để kiểm soát tình hình hoạt động và khu vực, không dành cho những kẻ phá hoại, những người không hiểu được vai trò, bổn phận và trách nhiệm của mình khi sử dụng để tham gia vào quy trình quản lý và xây dựng diễn đàn!

Không ai không có sai lầm đúng không? Các em đã bao giờ cảm nhận và thử so sánh hai cảm giác: "Vạch trần sai trái người khác và mình đúng" với cảm giác "dành sự tha thứ cho ai đó" chưa? Cảm giác nào cũng tuyệt! Nhưng có sự khác nhau đấy các em ạ! Mỗi chúng ta hãy thử cảm nhận xem sao nhé!

Diễn đàn thiếu Mod, nhưng không tuyển bừa! Mỗi bạn được chọn đều là những cá nhân được đánh giá cao về trình độ và lựa chọn kỹ càng. Quy trình tuyển không thể đánh giá và lựa chọn 1 con người hoàn hảo! Không ai bắt đầu và kết thúc với sự hoàn hảo tuyệt đối cả.

Kể cả anh với cương vị Admin diễn đàn!

Chỉ có sự va vấp, trải nghiệm và học hỏi, cầu tiến mới góp phần giúp chúng ta ngày càng hoàn thiện bản thân!

Vì thế qua việc này anh không đánh giá Minh_minh và Girl thấp kém hoặc không đủ tư cách để tuyển vào đội ngũ Moderator của diễn đàn về sau.

Anh "tuyên án" nhé! :D
- Khiển trách Moderator 11thanhhoeo vì đã bàn giao nhiệm vụ cho các thành viên trong thời gian nghỉ phép một cách thiếu chặt chẽ, chưa cụ thể, chưa đúng trọng tâm của các vấn đề cần xử lý tại thời điểm vắng mặt.

- Cắt Trial Mod với minh_minh_1998, trở về mem thường.

- Girl vì bị phạt thẻ rồi nên không nhắc nhở nữa. Chỉ lưu ý những điều đã nói ở trên!

Hãy coi diễn đàn như một gia đình của mình, nơi đó có những người bạn, người anh, người chị, người thầy rất nhiệt huyết, biêt quan tâm tới nhau.

Hãy để những hỉ, nộ, ái, ố của cảm xúc của mình góp phần xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta phát triển.

Các em đồng ý chứ?

Thân gửi tới các em những lời tâm tình của anh trên cương vị Admin diễn đàn!

Chúc các em học tốt!

 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom