Status Thành Viên

Nhẫn Kim cương là một loại đá quý được hình thành từ carbon tinh khiết dưới áp suất và nhiệt độ cực cao trong lòng Trái Đất. Nó được biết đến với độ cứng và độ sáng bóng đặc biệt, khiến nó trở thành một trong những loại đá quý quý giá nhất trên thế giới.
T muốn hỏi là mọi người có tin là cây cối có cảm xúc không ?
Hồi lớp 9 tui đã có đọc 1 bài viết về việc người ta cắm thiết bị máy nói dối vào cây để đo và kết quả là máy đã hiện lên những biểu đồ lên xuống rõ ràng, thể hiện là cây có cảm xúc. t sẽ trích 1 bài báo vừa đọc đc
Hy _ Nhiên
Hy _ Nhiên
"Cleve Backster trong khi cao hứng đã nối máy dò nói dối với những chiếc lá của cây huyết dụ, và tưới nước vào gốc cây. Khi tưới dần dần từ gốc cây lên thì ông kinh ngạc phát hiện: trên bản vẽ của máy dò nói, bút điện tử tự động ghi lại một đồ hình răng cưa không phải hướng lên trên mà là hướng xuống dưới. Loại đồ hình này rất giống với loại đồ hình mà máy vẽ ra lúc người ta vui mừng kích động!"
Hy _ Nhiên
Hy _ Nhiên
"Backster còn phát hiện ra, khi thực vật đối diện với nguy hiểm rất lớn, chúng sẽ dùng một phương pháp bảo hộ bản thân giống như con người bị hôn mê vậy.
Backster hỏi nhà tâm lý học: trong công việc, ông có bao giờ ông làm cây nào bị thương không? Ông nói: “có lúc tôi sấy khô cây để cân khối lượng của nó rồi làm phân tích.”
Hy _ Nhiên
Hy _ Nhiên
Khi cây gặp nhà tâm lý học, chúng rất sợ hãi, khiến bản thân rơi vào trạng thái hôn mê để tránh thống khổ của sự tử vong. Khi ông này đi rồi, máy dò nói dối của Backster cho thấy những cái cây này lại khôi phục tri giác."
Có 1 từ mà mk nhạy cảm đến mức chỉ cần nghe từ đó thui, là mk từ chối hiểu tất cả mọi thứ phía sau luôn. Đó là từ "xin lỗi". Thế nhưng, nhiều người cứ nói với mk là "thui người ta đã xin lỗi rùi". Đối với mk, lời xin lỗi gần như ko có trọng lượng nếu sau nó ko đi kèm 1 hành động sửa lại cái lỗi đó. Chả có gì dễ hơn nói 1 lời xin lỗi, rùi được người khác dọn dẹp cho từ a-z cả
Đang mùa tự học nên mình muốn tìm hiểu và đăng ký một khóa học online mới. Mng có gợi ý j ko, tiếng anh càng tốt vì mình cx yếu
  • Love
Reactions: Hy _ Nhiên
B
bimbimsim
b muốn học giao tiếp ko, thấy có cái Elsa tiếng anh j nổi nổi ấy, thấy bảo ổn mà mua gói tháng liên kết với bên ví VTC Pay được giảm nhiều cực
"Trong lòng mỗi người đều có một ngọn lửa, người qua đường chỉ thấy được làn khói."
- Van Gogh
Hãy dành thời gian cho giấc ngủ, cho sách vở, cho thể thao, cho hoa cỏ, cho cây núi sông hồ, cho sự nhiệt huyết với thế giới ngoài kia, thay vì lãng phí bản thân vào những người và việc chẳng đáng.

Khi bạn bắt đầu làm chủ được thời gian, bạn sẽ nhận thấy sức mạnh tĩnh tâm lan tỏa từ trong cuộc sống đời thường, và tất cả những lo lắng bất an trước đó cũng sẽ tự động tan biến.

Trích: Cùng bạn trưởng thành
  • Love
Reactions: Hy _ Nhiên
Hy _ Nhiên
Hy _ Nhiên
Cảm ơn chị, đọc những dòng này của chị em thấy mình yêu đời hơn, hihi
Đúng là yêu bản thân là cái yêu không bao giờ lỗ, yêu thiên nhiên là cái yêu luôn được đáp lại!
8 ngày nữa thi Casper Test rồi... Được chọn là số phận, không được chọn cũng là số phận. Ở tuổi 25, mình có công việc nhưng vẫn luôn ngập đầu trong thi cử, dù có nhiều trải nghiệm thú vị nhưng cũng có nhiều muộn phiền trong đầu. Không biết nên vui hay buồn.
Tự nhiên cảm thấy học cấp 3 có nhiều bài khó thật, nhưng mà tìm bài giải, tìm dạng tương tự hoặc hỏi thầy cô thì vẫn nhàn chán so vs tìm tài liệu đại học
Sos, h tui ko đủ tỉnh táo để nhớ xem mình đã đọc những cái gì rùi nữa.
1724699380091.png
Top Bottom