Status Thành Viên

giờ mình ôn thi tpht có kịp không?
mình 2k9...
  • Like
Reactions: Lê Duy Vũ
dangxuanchuon
dangxuanchuon
Ừa, tháng 9 mình sẽ vào thpt.
Giờ hè ôn thi tốt nghiệp 12 kịp không @ha_duong21 ? (Cho em kinh nghiệm)
ha_duong21
ha_duong21
Form đề năm sau chưa biết được với dần lại đổi hình thức thi, muốn đậu trường top thì thi ĐGNL với ĐGTD, nma em học trường chuyên thì thuận lợi hơn cho em. Ôn từ lớp 10 có khi đến năm thi xong có KQ em là thủ khoa cả nước cũng nên : ))))
Bạn chị năm ngoái chơi chơi cho vui rồi thi đgtd đỗ logistic của gtvt (nếu lấy điểm tốt nghiệp phải cần hơn 26 điểm mới đỗ)
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Nếu học trường chuyên mà muốn sau này dễ thở thì sống chết cũng phải lấy được ít nhất 1 cái giải tỉnh (giải càng cao càng tốt). Đến lúc lũ bạn cắm đầu ôn thi thpt thì mình xét tuyển thẳng rồi ngồi rung đùi đợi tốt nghiệp
Dẫu biết rằng ngày mai trời sẽ nắng nóng nhma sao t hồi hộp để được đi Tiếp Sức Mùa Thi để tiếp thêm thật nhiều năng lượng tích cực đến các anh/chị quá.
At Hennaveda, we understand the profound connection between nature and hair care. In our quest for holistic well-being, we proudly present oursOrganic Indigo Powder for Hair —a natural gem that not only beautifies but also nourishes, enhancing the health and radiance of your locks.
22/6/2024 mình thi kết thúc năm 3 bằng môn vấn đáp cuối, đợi đến lúc vấn đáp mình oải lắm rồi. Nhưng có vẻ mình thi buổi chiều phải đợi lâu nên cũng dễ, bọn mình phải thực hành còn buổi sáng thì không. Nma theo mình thì thầy không soi bài mình nhiều lắm, nch cũng ổn. Hết năm 3 rồi @@.
Tớ đã cảm nhận được sự lạnh lùng ấy...
npan_184
npan_184
Bị gạc phăng ra một bên vì điều họ thích và họ bỗng chống lại quên luôn tôi người luôn trông ngóng họ
Top Bottom