Xin ý kiến

Ngọc Ánh 1

Học sinh tiến bộ
Thành viên
6 Tháng ba 2017
187
92
164
22
  • Like
Reactions: toilatot

vy kurumi

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng một 2018
74
54
69
19
Nghệ An
Trường THCS Nghi Phú
Nếu tham gia giao thông mà mỗi người ai cũng ý thức thực hiện đúng luật thì không phải ai cũng biết nhường nhịn người người khác trong lúc tham gia.
vì vậy phải làm cho họ hiểu được tính quan trọng và chấp hành của việc chấp hành đúng pháp luật sẽ có những lợi ích gì và những thiệt hại như thế nào khi ko chấp hành đúng.
mình xin kiến nghị một số ý tưởng,hành động thiết thực nhất góp phần vào việc xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn:
trước tiên thì chính bản thân phải chấp hành đúng luật giao thông vì ko thể nói người khác hay bắt họ làm theo mà chính mình không thực hiện chúng cả.
tuyên truyền trong gia đình, người thân,bạn bè, những người wuen biết,hay có thể lập nên một vài ba nhóm đi tuyên truyền rộng rãi hơn đến tất cả mọi người(nếu có thể,hiệu quả thì phải dựa vào ý tưởng và cách tuyên truyền)
Dạy và bày những đứa trẻ từ chậm chững(có thể qua các trò chơi về an toàn giao thông),còn những đứa tầm khoảng lớn hơn có thể cho các bé trải nghiệm thực tế,...và ngay cả có thể đảm bảo cho những người trong gia đình thực hiện đúng pháp luật(đơn giản là đội mũ bảo hiểm bảo đảm chất lượng bảo vệ chính mình và những người thân yêu trong gia đình,....)và những còn rất rất nhiều ý tưởng ,hành động thiết thực khác nữa....
 
  • Like
Reactions: hatsune miku##

Tuanki8989

Học sinh mới
22 Tháng tư 2024
1
0
1
35
Hải Dương
Một số hành vi thể hiện văn hóa giao thông của người tham gia giao thông: - Đi đúng làn đường, phần đường; không vượt đèn đỏ; tuân thủ quy định về tốc độ, dừng đỗ xe đúng nơi quy định; đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, không điều khiển phương tiện giao thông sau khi uống rượu, bia vượt quá nồng độ quy định.
đặc biệt khi sử dụng rượu bia tuyệt đối không lái xe - hãy sử dụng dịch vụ lái hộ vừa đảm bào an toàn cho bạn- người đi đường và phương tiện
 
Top Bottom