T
timbrad
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
35 Hide rằng mới được tạo ra lớp đen tạm thời (bấm vào biểu tượng mắt bên cạnh nó, chuyển đổi giữa khả năng hiển thị của layer) để chúng tôi có thể thiết lập một số Hướng dẫn để xác định nơi sẽ được đặt Lens Flare.
36 Mang theo một tài liệu hướng dẫn từ nhà lãnh đạo hàng đầu và thước bên trái (nhấn Ctrl + R để hiển thị và ẩn các nhà lãnh đạo) vì vậy nó làm cho sắp xếp của một crosshair ở giữa chùm sáng của chúng tôi. Bạn có thể chuyển đổi tầm nhìn hướng dẫn của bạn bằng cách nhấn Ctrl +; Thiết lập hướng dẫn cho phép chúng ta đặt chính xác Lens Flare.
Sử dụng bộ lọc Lens Flare
37 Chuyển đổi khả năng hiển thị của lớp đen trở lại, và vào Filter> Render> Lens Flare. Hãy thử để dòng lên các ống kính flare để nó là ngay tại điểm giao nhau Hướng dẫn chúng tôi thiết lập.
38 Vì vậy, mà ống kính flare của chúng tôi phù hợp với phần còn lại của hình ảnh của chúng tôi, chúng ta hãy điều chỉnh Hue / Saturation. Nhấn Ctrl + U để mở hộp thoại Hue / Saturation và điều chỉnh màu sắc của Lens Flare bằng cách sử dụng các cài đặt dưới đây.
Sử dụng bộ lọc Lens Flare
Tạo một hành tinh nhỏ hơn
39 Bây giờ, chúng ta sẽ tạo ra một hành tinh nhỏ hơn. Lặp lại Bước 2 - 18 với một vòng tròn nhỏ hơn. Kể từ khi bạn đã quen thuộc với quá trình của việc tạo ra một hành tinh bây giờ, tại sao không chơi xung quanh với các cài đặt và các tùy chọn để thử nghiệm với các hiệu ứng và kết cấu khác nhau? Ngoài ra, không quên để thêm các hành tinh ngôi sao và mặt nạ kết cấu ngôi sao mà chúng tôi đã làm trong Bước 15 để các ngôi sao không đến thông qua.
40 Khi bạn thực hiện việc tạo ra hành tinh nhỏ hơn, đặt nó vào vải không gian Photoshop cảnh của chúng tôi.
Tạo một hành tinh nhỏ hơn
Thêm một số "bụi không gian"
41 Bây giờ chúng tôi đã cả hai chúng tôi hành tinh, chúng ta sẽ thêm một số "bụi không gian". Để bắt đầu, chọn công cụ Lasso Tool từ Panel Tools và thay đổi tùy chọn Feather (trong thanh Options) là 100px.
42 Vẽ một hình dạng, hữu cơ, giống như đám mây ở giữa của hai hành tinh. Nó không phải hoàn hảo và nếu bạn có bất kỳ góc nhọn, lông 100px sẽ smoothen chúng ra.
Thêm một số "bụi không gian"
43 Tạo một layer mới (Ctrl + Shift + N) đằng sau tất cả mọi thứ ngoại trừ các ngôi sao và kết cấu nền. Đặt màu nền trước thành màu đen (# 000000) và màu nền là màu trắng (# FFFFFF) sau đó vào Filter> Render> Clouds.
44 Thêm một phong cách layer Gradient Overlay bằng cách nhấp đúp vào layer mới được tạo ra để mở ra hộp thoại Layer Style và sau đó kiểm tra hộp Gradient Overlay. Tạo ra một gradient màu xanh mát với màu sắc khác nhau và điều chỉnh các thiết lập của bạn tôi có dưới đây.
Thêm một số "bụi không gian"
45 Chúng ta sẽ thêm một layer mask (bấm vào biểu tượng Add layer mask ở dưới cùng của bảng layer) lớp mây bởi vì nếu bạn có một số của những đám mây hiển thị ở phía trước của một trong hai một trong các hành tinh, chúng tôi muốn nhận được thoát khỏi nó.
46 Chọn công cụ Brush Tool (B) từ Panel Tools, và sau đó bằng cách sử dụng một màu đen (# 000000) màu nền trước, bắt đầu vẽ các bộ phận của những đám mây mà chúng ta không muốn.
Thêm một số "bụi không gian"
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng
47 Bây giờ chúng ta sẽ thêm một số phản ánh từ ánh sáng vào hành tinh của chúng ta, chúng ta hãy bắt đầu với một trong những nhỏ hơn. Ctrl + click vào layer hành tinh nhỏ bé để tạo ra một vùng chọn xung quanh nó.
48 Tạo một layer mới ở phía trên cùng của nhóm hành tinh nhỏ bé và điền nó với một màu sắc ánh sáng màu xanh bằng cách sử dụng Edit> Fill (Shift + F5), sử dụng một màu sắc đó là một cái gì đó như # 88D6FC. Kể từ khi nhóm của chúng tôi đã có mặt nạ, điền màu xanh sẽ được áp dụng cho nó là tốt. Thả Opacity của layer mới này xuống 40%.
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng
49 Để có được một điểm nổi bật sáng, chúng tôi đang đi để tái tạo vùng chọn trên hành tinh nhỏ bằng cách Ctrl + nhấp vào lớp. Sau đó, tạo ra một lớp (Ctrl + Shift + N).
50 Chọn công cụ Brush Tool (B) một lần nữa với các tùy chọn Đường kính khoảng 100px, tùy chọn Opacity 20%, và tùy chọn độ cứng 0%. Bắt đầu vẽ ở phần phía trước của hành tinh đang phải đối mặt với nguồn ánh sáng với một màu trắng (# FFFFFF). Bạn sẽ nhận được một cái gì đó giống như những gì tôi có dưới đây, một cái gì đó khá tinh tế, nhưng vẫn đáng chú ý.
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng
36 Mang theo một tài liệu hướng dẫn từ nhà lãnh đạo hàng đầu và thước bên trái (nhấn Ctrl + R để hiển thị và ẩn các nhà lãnh đạo) vì vậy nó làm cho sắp xếp của một crosshair ở giữa chùm sáng của chúng tôi. Bạn có thể chuyển đổi tầm nhìn hướng dẫn của bạn bằng cách nhấn Ctrl +; Thiết lập hướng dẫn cho phép chúng ta đặt chính xác Lens Flare.
Sử dụng bộ lọc Lens Flare
37 Chuyển đổi khả năng hiển thị của lớp đen trở lại, và vào Filter> Render> Lens Flare. Hãy thử để dòng lên các ống kính flare để nó là ngay tại điểm giao nhau Hướng dẫn chúng tôi thiết lập.
38 Vì vậy, mà ống kính flare của chúng tôi phù hợp với phần còn lại của hình ảnh của chúng tôi, chúng ta hãy điều chỉnh Hue / Saturation. Nhấn Ctrl + U để mở hộp thoại Hue / Saturation và điều chỉnh màu sắc của Lens Flare bằng cách sử dụng các cài đặt dưới đây.
Sử dụng bộ lọc Lens Flare
Tạo một hành tinh nhỏ hơn
39 Bây giờ, chúng ta sẽ tạo ra một hành tinh nhỏ hơn. Lặp lại Bước 2 - 18 với một vòng tròn nhỏ hơn. Kể từ khi bạn đã quen thuộc với quá trình của việc tạo ra một hành tinh bây giờ, tại sao không chơi xung quanh với các cài đặt và các tùy chọn để thử nghiệm với các hiệu ứng và kết cấu khác nhau? Ngoài ra, không quên để thêm các hành tinh ngôi sao và mặt nạ kết cấu ngôi sao mà chúng tôi đã làm trong Bước 15 để các ngôi sao không đến thông qua.
40 Khi bạn thực hiện việc tạo ra hành tinh nhỏ hơn, đặt nó vào vải không gian Photoshop cảnh của chúng tôi.
Tạo một hành tinh nhỏ hơn
Thêm một số "bụi không gian"
41 Bây giờ chúng tôi đã cả hai chúng tôi hành tinh, chúng ta sẽ thêm một số "bụi không gian". Để bắt đầu, chọn công cụ Lasso Tool từ Panel Tools và thay đổi tùy chọn Feather (trong thanh Options) là 100px.
42 Vẽ một hình dạng, hữu cơ, giống như đám mây ở giữa của hai hành tinh. Nó không phải hoàn hảo và nếu bạn có bất kỳ góc nhọn, lông 100px sẽ smoothen chúng ra.
Thêm một số "bụi không gian"
43 Tạo một layer mới (Ctrl + Shift + N) đằng sau tất cả mọi thứ ngoại trừ các ngôi sao và kết cấu nền. Đặt màu nền trước thành màu đen (# 000000) và màu nền là màu trắng (# FFFFFF) sau đó vào Filter> Render> Clouds.
44 Thêm một phong cách layer Gradient Overlay bằng cách nhấp đúp vào layer mới được tạo ra để mở ra hộp thoại Layer Style và sau đó kiểm tra hộp Gradient Overlay. Tạo ra một gradient màu xanh mát với màu sắc khác nhau và điều chỉnh các thiết lập của bạn tôi có dưới đây.
Thêm một số "bụi không gian"
45 Chúng ta sẽ thêm một layer mask (bấm vào biểu tượng Add layer mask ở dưới cùng của bảng layer) lớp mây bởi vì nếu bạn có một số của những đám mây hiển thị ở phía trước của một trong hai một trong các hành tinh, chúng tôi muốn nhận được thoát khỏi nó.
46 Chọn công cụ Brush Tool (B) từ Panel Tools, và sau đó bằng cách sử dụng một màu đen (# 000000) màu nền trước, bắt đầu vẽ các bộ phận của những đám mây mà chúng ta không muốn.
Thêm một số "bụi không gian"
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng
47 Bây giờ chúng ta sẽ thêm một số phản ánh từ ánh sáng vào hành tinh của chúng ta, chúng ta hãy bắt đầu với một trong những nhỏ hơn. Ctrl + click vào layer hành tinh nhỏ bé để tạo ra một vùng chọn xung quanh nó.
48 Tạo một layer mới ở phía trên cùng của nhóm hành tinh nhỏ bé và điền nó với một màu sắc ánh sáng màu xanh bằng cách sử dụng Edit> Fill (Shift + F5), sử dụng một màu sắc đó là một cái gì đó như # 88D6FC. Kể từ khi nhóm của chúng tôi đã có mặt nạ, điền màu xanh sẽ được áp dụng cho nó là tốt. Thả Opacity của layer mới này xuống 40%.
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng
49 Để có được một điểm nổi bật sáng, chúng tôi đang đi để tái tạo vùng chọn trên hành tinh nhỏ bằng cách Ctrl + nhấp vào lớp. Sau đó, tạo ra một lớp (Ctrl + Shift + N).
50 Chọn công cụ Brush Tool (B) một lần nữa với các tùy chọn Đường kính khoảng 100px, tùy chọn Opacity 20%, và tùy chọn độ cứng 0%. Bắt đầu vẽ ở phần phía trước của hành tinh đang phải đối mặt với nguồn ánh sáng với một màu trắng (# FFFFFF). Bạn sẽ nhận được một cái gì đó giống như những gì tôi có dưới đây, một cái gì đó khá tinh tế, nhưng vẫn đáng chú ý.
Thêm một sự phản chiếu ánh sáng