![](https://blog.hocmai.vn/wp-content/uploads/2017/07/hot.gif)
![](https://blog.hocmai.vn/wp-content/uploads/2017/07/hot.gif)
1.viết đv theo cách lập luận diễn dịch khoảng 12 câu phân tích ý nghĩa của yếu tố kì ảo Vũ Nương được Linh Phi cứu sống và gặp Phan Lang ở thủy cung
2.viết đv T-P-H khoảng 12 câu phân tích ý nghĩa nhân đạo của đoạn kết tác phẩm chuyện người con gái Nam Xương của Nguyễn Dữ.trong đv có sử dụng 1 câu ghép theo quan hệ tương phản
3.viết đv theo cách lập luận T-P-H khoảng 12 câu bàn về nghệ thuật miêu tả thiên nhiên của Nguyễn Du trong 4 dòng thơ cuối của đoạn trích Cảnh ngày xuân
4. Vân Tiên nghe nói liền cười:
"Làm ơn há dễ trông người trả ơn.
Nay đà rõ đặng nguồn cơn,
Nào ai tính thiệt so hơn làm gì.
Nhớ câu kiến nghĩa bất vi,
Làm người thế ấy cũng phi anh hùng."
viết đv theo cách lập luận T-P-H khoảng 10 câu phân tích đoạn thơ trên,trong đó có sử dụng 1 câu phủ định
2.viết đv T-P-H khoảng 12 câu phân tích ý nghĩa nhân đạo của đoạn kết tác phẩm chuyện người con gái Nam Xương của Nguyễn Dữ.trong đv có sử dụng 1 câu ghép theo quan hệ tương phản
3.viết đv theo cách lập luận T-P-H khoảng 12 câu bàn về nghệ thuật miêu tả thiên nhiên của Nguyễn Du trong 4 dòng thơ cuối của đoạn trích Cảnh ngày xuân
4. Vân Tiên nghe nói liền cười:
"Làm ơn há dễ trông người trả ơn.
Nay đà rõ đặng nguồn cơn,
Nào ai tính thiệt so hơn làm gì.
Nhớ câu kiến nghĩa bất vi,
Làm người thế ấy cũng phi anh hùng."
viết đv theo cách lập luận T-P-H khoảng 10 câu phân tích đoạn thơ trên,trong đó có sử dụng 1 câu phủ định