Use expressions for requests or offers. (Sử dụng những thành ngữ để đưa ra lời yêu cầu hay đề nghị)

leminhxuan123001@gmail.com

Học sinh mới
Thành viên
23 Tháng ba 2019
Tây Ninh
Trường THCS Suối Dây
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

1.I’d like some eggs and bread.(offer)
.......................................................................................
2. You are driving too fast. (request)
.......................................................................................
3. The book is on the shelf but it’s high. (request)
4. I missed the bus. (offer)
5. The room is very hot. I can't sleep. (request)

Reactions: npan_184

npan_184

Cựu TMod Anh
Thành viên
10 Tháng mười hai 2018
Quảng Ngãi
THCS Phổ Ninh
1.I’d like some eggs and bread.(offer)
2. You are driving too fast. (request)
3. The book is on the shelf but it’s high. (request)
4. I missed the bus. (offer)
5. The room is very hot. I can't sleep. (request)
1.Can you offer me some eggs and bread?
2.You mustn't drive too fast.
3.Can you take me the book on the shelf?
4.Can you take me a bus?
5.Can you make the room cooler?
Học tốt!

Top Bottom