cái này hình như lớp 7 hay lớp 8 đã học rồi, nếu mình nhớ không lầm thì trong sgk lớp 8 thì phải, ở đó có cách vẽ chi tiết luôn, bạn lấy sách cũ mà xem lại đi ha!
cái này hình như lớp 7 hay lớp 8 đã học rồi, nếu mình nhớ không lầm thì trong sgk lớp 8 thì phải, ở đó có cách vẽ chi tiết luôn, bạn lấy sách cũ mà xem lại đi ha!
sax, thế thì nói làm gì ??? biết làm thì nói biết làm không biết thì nói không tự dưng kêu trong sgk làm nhục chí quá
ps : mọi người cố gắng giải nhé !
sax, thế thì nói làm gì ??? biết làm thì nói biết làm không biết thì nói không tự dưng kêu trong sgk làm nhục chí quá
ps : mọi người cố gắng giải nhé !
sax, thế thì nói làm gì ??? biết làm thì nói biết làm không biết thì nói không tự dưng kêu trong sgk làm nhục chí quá
ps : mọi người cố gắng giải nhé !
trời đất!!! thì bạn cứ xem lại đi, nhục gì chứ, xem như ôn lại kiến thức thôi mà.
dài dòng quá. mình có cách vẽ đơn giản này. vẽ tam đều có cạnh là 2, hạ đường cao ( từ đỉnh nào cũng được) thì đường cao đó sẽ dài
[TEX]\sqrt[]{3}[/TEX] .
không tin thì dùng phép tính thữ.