N
nguyenkhanhchi
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Bài 1: Cho dãy số [TEX]\color{blue}{x_{n+1}= \frac{3+13x_n^2}{1+x_n^2}}[/TEX] với [TEX]x_1=0,09[/TEX] và n=1,2,3,...,k... Viết qui trình ấn phím liên tục để tính [TEX]x_{n+1}[/TEX] theo [TEX]x_n[/TEX]
Bài 2: Cho [TEX]x_1=x_2=1 [/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+1}= x_n^2+x_{n-1}^2}[/TEX]. Tìm số dư của [TEX]x_n[/TEX] cho 7
Bài 3: Cho [TEX] x_1=1; x_2=3[/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+2} = 2x_{n+1} - x_n}[/TEX]. Số [TEX]\color{red}{4x_n.x_{x+2} +1}[/TEX] có là số chính phương không? Tại sao?
Bài 4: Cho [TEX]x_1=5; x_2=11[/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+1} = 2x_n- 3x_{n-1}}[/TEX] với n=2,3,4,...CMR:
a, Dãy trên có vô số số dương và số âm
b, [TEX]x_{2002} [/TEX] chia hết cho 11
Bài 2: Cho [TEX]x_1=x_2=1 [/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+1}= x_n^2+x_{n-1}^2}[/TEX]. Tìm số dư của [TEX]x_n[/TEX] cho 7
Bài 3: Cho [TEX] x_1=1; x_2=3[/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+2} = 2x_{n+1} - x_n}[/TEX]. Số [TEX]\color{red}{4x_n.x_{x+2} +1}[/TEX] có là số chính phương không? Tại sao?
Bài 4: Cho [TEX]x_1=5; x_2=11[/TEX] và [TEX]\color{blue}{x_{n+1} = 2x_n- 3x_{n-1}}[/TEX] với n=2,3,4,...CMR:
a, Dãy trên có vô số số dương và số âm
b, [TEX]x_{2002} [/TEX] chia hết cho 11