B
bonghonggame
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Bài 1: Cho 2 biểu thức:
A=([TEX]\frac{4x}{x+2}-\frac{x^3-8}{x^3+8}.\frac{4x^2-8x+16}{x^2-4}):\frac{16}{x+2}.\frac{x^2+3x+2}{X^2+x+1}[/TEX].
B=[TEX]\frac{x^2+x-2}{x^3-1}[/TEX].
a,Rút gọn A;B
b,Với giá trị nào của x thì A+B có giá trị lớn nhất.Tìm giá trị lớn nhất đó
Bài 2:Cho A=([TEX]\frac{x^2}{x^3-4x}+\frac{6}{6-3x}+\frac{1}{x+2}):(x-2+\frac{10-x}{x+2}[/TEX]).
a,Tìm điều kiện xác định
b,Rút gọn A
c,Tính giá trị của biểu thức khi lxl=1/2
d,Với già trị nào của x thì A=2
e,Với giá trị nào của x thì A<0
f,Tìm giá trị nguyên của x để A có giá trị nguyên
Giúp em với
A=([TEX]\frac{4x}{x+2}-\frac{x^3-8}{x^3+8}.\frac{4x^2-8x+16}{x^2-4}):\frac{16}{x+2}.\frac{x^2+3x+2}{X^2+x+1}[/TEX].
B=[TEX]\frac{x^2+x-2}{x^3-1}[/TEX].
a,Rút gọn A;B
b,Với giá trị nào của x thì A+B có giá trị lớn nhất.Tìm giá trị lớn nhất đó
Bài 2:Cho A=([TEX]\frac{x^2}{x^3-4x}+\frac{6}{6-3x}+\frac{1}{x+2}):(x-2+\frac{10-x}{x+2}[/TEX]).
a,Tìm điều kiện xác định
b,Rút gọn A
c,Tính giá trị của biểu thức khi lxl=1/2
d,Với già trị nào của x thì A=2
e,Với giá trị nào của x thì A<0
f,Tìm giá trị nguyên của x để A có giá trị nguyên
Giúp em với
Last edited by a moderator: