S
sakura_thix_sasuke
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Bài 1: [ Dễ wa' ko post )]
bÀI 2: Cho đa thức f(x) = a.x^3 + b.x^2 + c.x +d
a, Tìm một nghiệm của đa thức biết a+b+c+d = 0
b, Tìm một nghiệm của đa thức biết a+c=b+d
c, Với f(0); f(1) là số lẻ. C/m f(x) ko thể có nghiệm nguyên
Bài 3: Cho M=x^2+3/ |x| + |x-2|
a, Rút gọn M
b, Tìm x nguyên s/c M nguyên
Tính giá trị nguyên đó
Bài 4: Tìm tất cả các số có hai chữ số ab s/c ab/|a-b| là số nguyên tố.
Bài 5: Cho tg ABC vuông tại A, đường cao AH. Trên cạnh BC lấy điểm D s/c BD = BA. Vẽ đ/t vuông góc với BC tại D và cắt AC ở E
a, c/m AE = DE
b, Gọi I là giao điểm của AH và BE. c/m DI //AC
c, c/m AB + AC < BC + AH
p/s: s/c[ sao cho]; đ/t[ đường thẳng]
:khi (58):Nào cùng thử sức vs đề h/s giỏi huyện tớ:khi (46): :khi (47):
:khi (54)::khi (173)::khi (184)::khi (15):
bÀI 2: Cho đa thức f(x) = a.x^3 + b.x^2 + c.x +d
a, Tìm một nghiệm của đa thức biết a+b+c+d = 0
b, Tìm một nghiệm của đa thức biết a+c=b+d
c, Với f(0); f(1) là số lẻ. C/m f(x) ko thể có nghiệm nguyên
Bài 3: Cho M=x^2+3/ |x| + |x-2|
a, Rút gọn M
b, Tìm x nguyên s/c M nguyên
Tính giá trị nguyên đó
Bài 4: Tìm tất cả các số có hai chữ số ab s/c ab/|a-b| là số nguyên tố.
Bài 5: Cho tg ABC vuông tại A, đường cao AH. Trên cạnh BC lấy điểm D s/c BD = BA. Vẽ đ/t vuông góc với BC tại D và cắt AC ở E
a, c/m AE = DE
b, Gọi I là giao điểm của AH và BE. c/m DI //AC
c, c/m AB + AC < BC + AH
p/s: s/c[ sao cho]; đ/t[ đường thẳng]
:khi (58):Nào cùng thử sức vs đề h/s giỏi huyện tớ:khi (46): :khi (47):
:khi (54)::khi (173)::khi (184)::khi (15):