H
huonglinh12
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Câu I : ( 2 điểm ) . Thực hiện phép tính một cách hợp lý .
a) . [tex]\frac{1}{4}[/tex] - 70% + 0,75 + [tex]\frac{27}{10}[/tex]
b). 8,64 : ( 1,46 + 3,34 ) + 6,32
Câu II : (2 diểm )
a ) Tìm số tự nhiên x sao cho
[tex]\frac{23}{5}[/tex] + [tex]\frac{7}{10}[/tex] < x < [tex]\frac{20}{3}[/tex]
b ) Tìm phân số lớn hơn [tex]\frac{3}{5}[/tex] và nhỏ hơn [tex]\frac{3}{4}[/tex]
Câu III ( 3 điểm )
Kết quả bài kiểm tra đầu năm của lớp 6A ở một trường THCS người ta thu được kết quả như sau : [tex]\frac{1}{2}[/tex] số bài khá bằng [tex]\frac{1}{4}[/tex] số bài Trung bình và bằng số bài giỏi . Tính số bài mỗi loại biết rằng sỉ số của lớp đó lớn hơn 30 và nhỏ hơn 40
Câu IV : ( 3 điểm )
Cho tam gíac ABC vuông tại A có cạnh AB = 3 cm . Trên cạnh AC lấy điểm M sao cho AM bằng [tex]\frac{1}{4}[/tex] cạnh AC . Từ M kẻ đường vuông góc với AC cắt BC tại N . Biết CM = 3 cm .
a) . Tính diện tích tam giác ABC
b) . So sánh và tính diện tích tam giác ABN và tam giác ABM .
cùng làm nhé!
a) . [tex]\frac{1}{4}[/tex] - 70% + 0,75 + [tex]\frac{27}{10}[/tex]
b). 8,64 : ( 1,46 + 3,34 ) + 6,32
Câu II : (2 diểm )
a ) Tìm số tự nhiên x sao cho
[tex]\frac{23}{5}[/tex] + [tex]\frac{7}{10}[/tex] < x < [tex]\frac{20}{3}[/tex]
b ) Tìm phân số lớn hơn [tex]\frac{3}{5}[/tex] và nhỏ hơn [tex]\frac{3}{4}[/tex]
Câu III ( 3 điểm )
Kết quả bài kiểm tra đầu năm của lớp 6A ở một trường THCS người ta thu được kết quả như sau : [tex]\frac{1}{2}[/tex] số bài khá bằng [tex]\frac{1}{4}[/tex] số bài Trung bình và bằng số bài giỏi . Tính số bài mỗi loại biết rằng sỉ số của lớp đó lớn hơn 30 và nhỏ hơn 40
Câu IV : ( 3 điểm )
Cho tam gíac ABC vuông tại A có cạnh AB = 3 cm . Trên cạnh AC lấy điểm M sao cho AM bằng [tex]\frac{1}{4}[/tex] cạnh AC . Từ M kẻ đường vuông góc với AC cắt BC tại N . Biết CM = 3 cm .
a) . Tính diện tích tam giác ABC
b) . So sánh và tính diện tích tam giác ABN và tam giác ABM .
cùng làm nhé!
Last edited by a moderator: