Cho A = [ a;a+2], B=( 5,6) tìm a để A\B thuộc rỗng
Neko~Lover Học sinh mới Thành viên 10 Tháng tám 2017 13 2 6 25 Hải Dương 2 Tháng mười 2017 #1 [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Cho A = [ a;a+2], B=( 5,6) tìm a để A\B thuộc rỗng Reactions: kingsman(lht 2k2)
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Cho A = [ a;a+2], B=( 5,6) tìm a để A\B thuộc rỗng
kingsman(lht 2k2) Mùa hè Hóa học|Ngày hè tuyệt diệu Thành viên TV BQT tích cực 2017 1 Tháng ba 2017 2,454 2,757 579 quê của nhà văn '''NGUYỄN NHẬT ÁNH'' me.zing.vn 2 Tháng mười 2017 #2 Neko~Lover said: Cho A = [ a;a+2], B=( 5,6) tìm a để A\B thuộc rỗng Bấm để xem đầy đủ nội dung ... trước hết A\B = rỗng thì A con B đã vẽ trục số ra a>=5 hợp với 6>=a+2 <=> 5=<a<=4 (vô lý ) vậy ko tồn tại a để A\B =rỗng Last edited: 2 Tháng mười 2017 Reactions: Khánh Linh.
Neko~Lover said: Cho A = [ a;a+2], B=( 5,6) tìm a để A\B thuộc rỗng Bấm để xem đầy đủ nội dung ... trước hết A\B = rỗng thì A con B đã vẽ trục số ra a>=5 hợp với 6>=a+2 <=> 5=<a<=4 (vô lý ) vậy ko tồn tại a để A\B =rỗng
Khánh Linh. Học sinh gương mẫu Thành viên 10 Tháng mười một 2013 1,204 1,704 344 22 Ninh Bình THPT Kim Sơn B 2 Tháng mười 2017 #3 kingsman(lht 2k2) said: trước hết A/B = rỗng thì A con B đã vẽ trục số ra a>5 hợp với 6>a+2 <=> 5<a<4 (vô lý ) vậy ko tồn tại a để A/B =rỗng Bấm để xem đầy đủ nội dung ... A\B chứ :vv Reactions: Tuyết Mùa Hạ
kingsman(lht 2k2) said: trước hết A/B = rỗng thì A con B đã vẽ trục số ra a>5 hợp với 6>a+2 <=> 5<a<4 (vô lý ) vậy ko tồn tại a để A/B =rỗng Bấm để xem đầy đủ nội dung ... A\B chứ :vv